Tải Game Worm World Party Offline (Game Gunny Offline)

Tải Game Worm World Party (Game Gunny Offline) cực hay về PC. Download Game Worm World Party (Game Gunny Offline) về máy tính để chơi game mà không cần kết nối mạng

Nếu bạn là một cao thủ của Game Gunbound và Game Gunny một thời làm mưa làm bão những năm gần đây thì hãy Tải ngay Game Worm World Party Offline về máy tính để có thể luyện tập khả năng ngắm bắn, tăng thêm kinh nghiệm bắn súng của bạn hàng ngày, ngay trên máy tính của bạn mà không cần phải lo lắng về vấn đề kết nối mạng.

Bạn sẽ được thống lĩnh một tiểu đội sâu và tham gia vào những trận chiến hấp dẫn. Tiêu diệt kẻ địch bằng những vũ khí tối tân nhất. Đây là một phiên bản cấu hình nhẹ thích hợp với mọi máy tính. Và hơn thế nữa cách chơi hoàn toàn giống với Game Gunny. Nhanh tay tải game ngay nào!

Giới thiệu tổng quan Game Worm World Party Offline (Game Gunny Offline)

Tham gia vào Game Worm World Party Offline (Game Gunny Offline) bạn sẽ được hóa thân thành những chú sâu và điều khiển đổi quân của mình chiến đấu với những đội sâu khác hay đơn giản là tiêu diệt những quái vật trong suốt chuyến hành trình. Nếu bạn đã từng đam mê Game Gunny thì đây chính là phiên bản Offline của game này. Cùng tìm hiểu xem có gì hấp dẫn nhé!

Trong phiên bản Game Worm World Party Offline (Game Gunny Offline) lần này bạn có thể có nhiều chế độ chơi khác nhau phụ thuộc vào số người tham gia vào mỗi trận chiến. Tùy thuộc vào chế độ chơi khác nhau bạn sẽ phải tiêu diệt những mục tiêu khác nhau với những chiến dịch khác nhau. Nếu bạn chơi game một mình bạn sẽ có thể tham gia vào những chế độ. Quick match, Training, Mission, Death Match.

Các chế độ chơi trong game Worm World Party

  • Quick match ( Chế độ Trận đấu nhanh): Bạn có thể làm quen với những chiến dịch chơi và kiếm thêm kinh nghiệm khi tham gia vào chế độ chơi này. Với luật chơi cơ bản nhất, bạn sẽ sở hữu 4 chú sâu. Chiến đấu và tiêu diệt toàn bộ chúng trước khi bạn bị tiêu diệt.
  • Training ( Chế độ Đào tạo): Để luyện tập những kỹ năng chiến đấu, nâng cao trình độ. Và tìm kiếm những skill cá nhân mới thông qua cách tham gia vào nhiều hệ thống bản đồ khác nhau với nhiệm vụ khác nhau bạn sẽ học được rất nhiều skill mạnh. …ngay trong Game Worm World Party Offline (Game Gunny Offline) trên máy tính
  • Mission (Chế độ nhiệm vụ): Bạn sẽ bắt đầu cuộc hành trình phiêu lưu và trải qua 40 nhiệm vụ khác nhau. Các nhiệm vụ sẽ khó dần lên theo từng cấp độ. Trong mỗi nhiệm vụ bạn sẽ phải thực hiện những kỹ năng đã học. Ở những chế độ khác. Tung hết skill của mình và vượt qua những hiểm nguy trong những chế độ chơi này. Mỗi nhiệm vụ sẽ có những khó khăn khác nhau. Bạn sẽ phải đưa ra cách giải quyết hợp lý nhất.
  • Death Match ( Chế độ Trận đấu Chết): Đây là một chế độ chơi cực kỳ khó. Bạn sẽ chỉ có một tiểu đội sâu và bạn sẽ phải sử dụng hết tất cả những vũ khí tối tân nhất để chiến đấu với những đội quân của địch. Nhưng không dừng lại ở đó. Kết thúc đợt sâu địch này. Sẽ xuất hiện một đợt sâu khác và càng lúc sẽ càng đông đúc. Và sẽ càng đông đúc và giỏi hơn nữa.

Xem thêm những tựa game nhập vai khác

Game Lego Star Wars: The Video Game
Game Fieldrunners
Game Farm Frenzy 3 (Game Nông Trại)
Game Max and the Magic Marker

Tuy là một Game Offline nhưng Game Worm World Party Offline (Game Gunny Offline) lại cho người chơi một trải nghiệm một phiên bản hoàn toàn đặc sắc. Với một máy tính bạn có thể chơi cùng 1 lúc 8 người chơi, mỗi người chơi sẽ sở hữu một tiểu đội sâu của riêng mình và tham gia vào trận chiến. Bạn có thể tạo cho đội quân của mình một cá tính riêng với tên nhóm, tên của từng thành viên của nhóm với những vũ khí riêng, quốc kỳ riêng biệt.

Tham gia vào một trận chiến tổng hợp và thao tác chơi sẽ được đánh theo lượt, lần lượt từng người chơi sẽ thực hiện lượt đánh của mình và tiêu diệt những đội quân khác. Đến cuối trận đấu, số lượt bắn trúng cũng như thành tích trong trận đấu của bạn sẽ được lưu lại và tính vào đội đã lập lúc đầu, số điểm càng nhiều thì việc tăng cấp càng cao.

Game Worm World Party Offline với các thao tác ngắm bắn và bắn súng khá giống với Game Gunny nên được xem là một phiên bản Offline của game này. Bạn sẽ được trải nghiệm những phút giây thư giãn tuyệt vời với hình tượng hình tượng những chú sâu cực kỳ vui nhộn.

Link tải game Worm World Party

Bấm Vào Đây Để Lấy Mật Khẩu
Nội dung khóa
Bạn cần nhập mật khẩu để mở khóa nội dung này

Hướng dẫn cài đặt Game Worm World Party Offline (Game Gunny Offline) về PC

Bước 1: Bạn click vào link Tải Game Worm World Party Offline (Game Gunny Offline) về máy tính

Bước 2: Bạn giải nén file đã tải bằng phần mềm winrar hoặc 7-zip

Bước 3: Bạn chạy file wwp.exe và hoàn tất quá trình cài đặt.

Bước 4: Đưa biểu tượng game ra ngoài màn hình để dễ dàng chơi game.

Bài viết liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.