Tải Game Trồng cây bắn ma Offline Full không Virus

Tải game trồng cây bắn ma tựa game Plants vs. Zombies không bao giờ là cũ. Tải ngay phiên bản Full Offline không Virus

Giới thiệu game trồng cây bắn ma

Plants vs. Zombies là tựa game thuộc thể loại trí tuệ cực hay, đã và đang gây ra sức hút cực lớn trong làng game hiện nay. Với nhiều tính năng lôi cuốn, hấp dẫn và đa dạng về chủng loại thực vật và zombie. Hứa hẹn sẽ mang đến cho người chơi những trải nghiệm tuyệt với nhất.

Trong thành phố, bọn zombie đang ra sức tấn công nhiều nơi, trong đó có căn nhà thân yêu của bạn. Chúng đang lên kế hoạnh nhằm mon men đến gần và tấn công “địa bàn” của người chơi. Và phòng tuyến của các game thủ chính là những loài cây thực vật sẽ được trồng ở trước vườn.

Với sự trang bị là những loài cây như hoa hướng dương, hoa đậu, hoa đậu băng, củ khoai tây, mìn cố định… Nhằm mục đích chống lại các con zombie hiểm ác như zombie thường. Zombie đội xô, zombie cầm cờ, zombie đọc báo…

Bằng việc lựa chọn những vị trí thích hợp để trồng cây, chắc chắn nhười chơi sẽ dễ dàng tìm ra được nhiều phương án để tiêu diệt chúng.

Tựa game trồng cây bắn ma từng đình đám

Tuy game trồng cây bắn ma có hướng chơi đơn giản, nhưng lại rất dễ gây “nghiện” đối với mọi thành phần lứa tuổi khác nhau.

Hệ thống trong game sẽ có rất cả là 50 màn chơi khác nhau cho bạn mặc sức được trải nghiệm.

Ngoài ra, game còn có rất nhiều chế độ chơi để các game thủ có thể đột phá bản thân.

Với chế độ Adventure, người chơi sẽ được thể nghiệm nhiều kiểu bắn súng khác nhau ở ban ngày hoặc ban đêm, trên mặt đất hay dưới hồ bơi…

Còn với chế độ Survival, các game thủ phải triển khai toàn bộ sức lực để đối phó với bọn zombie đang ồ ạt kéo đến. Bên cạnh đó game còn có các chế độ chơi hấp dẫn khác như Zen Garden, Puzzle, Mini-Games…

Với sự đa dạng của 46 loài cây thực vật kiêm vai trò phòng thủ lẫn tấn công. Nhờ đó người chơi có thể sáng tạo cho mình thêm vô số các chiến thuật để tiêu diệt cho kì hết 26 loài zombie thâm hiểm.

Để bắt đầu vào mỗi màn chơi, các game thủ cần cân nhắc xem loại zombie mà mình phải đối phó là loại gì. Sau đó mới quyết định lựa chọn các loài thực vật hợp lí. Bởi số lượng cây mà bạn chọn sẽ bị hạn chế.

Ở những màn chơi đầu tiên, các trận chiến sẽ được diễn ra tại mảnh vườn phía trước ngôi nhà. Cách thức bọn zombie tấn công chỉ có một, đó là chúng sẽ đi thẳng về phía trước.

Tựa game yêu cầu sự tính toán nhiều

Để kiếm thật nhiều tiền. Người chơi cần phải siêng năng đi thu thập những năng lượng mắt trời từ bông hoa hướng dương bay ra. Từ đó bạn mới có khả năng trang bị thêm cho mình các loài cây lợi hại để tấn công lũ zombie.

Các lever trong game sẽ vô cùng đa dạng, từ đó bạn có thể đưa ra nhiều lối chơi khác nhau. Với những màn ban ngày, ban đêm, sấm chớp hay sương mù…

Chúng sẽ gây ra sự phản ứng khác nhau. Do đó người chơi cần điều chỉnh lại việc lựa chọn cây cối. Để cho phù hợp với từng màn chơi.

Cứ mỗi khi hoàn thành một lever. Người chơi sẽ được thưởng item vô cùng độc đáo và bẻ khóa được nhiều loài thực vật vô cùng lợi hại khác nữa. Chắc chắn sẽ mang đến sự hứng thú và thú vị đến các game thủ. Bên cạnh đó, người chơi còn có sự hỗ trợ vô cùng tốt bụng của anh chàng hàng xóm Crazy Dave.

Với nhiều lối chơi mới lạ. Hình ảnh các loài thực vật và zombie vô cùng nghộ nghĩnh, âm thanh sôi động…

Plants vs Zombie sẽ khiến cho các game thủ có những giờ chơi tuyệt với và phần nào giải tỏa được những cơn stress. Hãy nhanh tay tải tựa game trồng cây bắn ma cực ấn tượng này về máy nhé!

Link tải game trồng cây bắn ma Plants vs Zombies Full

Google Driver: https://drive.google.com/file/d/1vdhJuTnVWd3fA-V9560GPdq542oN15O5/view?usp=sharing
Fshare: https://www.fshare.vn/file/1MQKCSNKOFUN

Bấm vào đây để lấy pass giải nén

Hướng dẫn cài đặt game trồng cay bắn ma

Bước 1: Các bạn tải game trồng cay bắn ma về máy theo đường link ở trên.

Bước 2: Sau đó tiến hành giải nén file, bằng phần mềm winrar hoặc 7-zip.

Bước 3: Cho chạy file đã được giải nén nữa là xong.

Bài viết liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.