Tải Call of Duty 9: Black Ops 2 Full (Cờ rắc)

Tải game Call of Duty 9: Black Ops 2 Full phiên bản mới nhất không bị lỗi. Bạn có muốn download tựa game bắn súng offline hấp dẫn.

Giới thiệu game Call of Duty 9: Black Ops 2

Với phiên bản mới này Call of Duty 9: Black Ops 2 hứa hẹn sẽ mang game thủ đi trải nghiệm với các nhân vật, chiến thuật, vũ khí, chiến trường viễn tưởng mới nhất.

Trong game, bạn sẽ được đưa đến một chiến trường cực kì rộng lớn, với những lối rẽ và ngóc ngách riêng, nhằm giúp ích cho người chơi tìm ra các con đường nhanh nhất để có thể hạ gục đối thủ bất cứ lúc nào. Bên cạnh đó hệ thống trong game sẽ có các trang thiết bị và lượng khí tài vô cùng phong phú và đa dạng, ví dụ như bọ điện tử Ziggy, cỗ máy Maximus, quái vật Iron, phi cơ không người lái Drones vô cùng hiện đại và tân tiến.

Call of Duty: Black Ops

Hệ thống của game Call of Duty 9: Black Ops 2 sẽ có 2 phần chơi chính, đó là Strike Force (chơi theo chiến dịch) và Story. Với phần chơi chiến dịch, người chơi sẽ được vào vai một lính chỉ huy và đi thực hiện nhiều nhiệm vụ khác nhau, đã được phân bố rải rác khắp nơi trên thế giới. Cách chỉ huy của bạn sẽ được chia làm trực tiếp và gián tiếp. Với kiểu điều khiển trực tiếp, người chơi có thể ngay và luôn sử dụng các loại vũ khí như ụ súng tự động, Mini Drones, Brutus với  kiểu gián tiếp thì, màn hình của game sẽ được phóng to ra và người chơi sẽ điều khiển tất cả các loại khí tài quân sự cũng như binh lính của mình.

Ngay từ khi bắt đầu, người chơi sẽ được tự do lựa chọn các loại súng và nhiều phụ kiện khác nhau, từ các khẩu Launcher, Sniper, cho đến các cây đại liên nhỏ…ngoài ra người chơi còn được unlock các nhiệm vụ, qua đó bạn có thể mang về cho mình các quả bom có sức sát thương cao như C4, Flash Bomb, Claymore. Các kẻ thù mà người chơi sẽ đối phó trong game sẽ là những mini Drones và CLAW, thời gian chúng xuất hiện rất nhanh. Do đó, ngay từ đầu người chơi phải lựa chọn cho mình các cover và loại vũ khí sao cho hợp lí.

Call of Duty: Black Ops

Các AI trong game đã được cải tiến lên rất nhiều, cụ thể là chúng đã biết vô tới nơi mà người chơi đang cover, ném bom vào chổ ẩn nấp của bạn, biết hỗ trợ và bọc lót cho nhau, đặc biệt là bắn rất rát…Ngoài ra,chế độ chơi Co-op Zombies thật sự rất thú vị và hay, đây là chế độ chơi cùng một lúc với 4 người trên cùng một máy, nó sẽ được chia làm 20 Round và tiền tệ trong game sẽ là Cost.

Nền đồ họa trong game Call of Duty 9 được xây dựng và thiết kế rất xuất sắc. Trong đó các hình ảnh dặm cát vàng ở Afghanistan, các cánh rừng ở Yemen, thành phố Los Angeles bị chìm trong biển lửa…tất cả đều được tái hiện lại vô cùng sống động.

Mảng âm thanh trong game cũng được các nhà sản xuất xây dựng vô cùng tốt. Từ tiếng mưa rơi rì rào, tiếng cát thổi trong sa mạc…cho đến các bản nhạc nền vô cùng lạ tai và bí ẩn, đã góp phần đưa người chơi như được hòa mình vào không khí cuộc chiến tranh rất chi là đậm chất điện ảnh.

Với cốt truyện mới lạ, nền tảng âm thanh và đồ họa xuất sắc, các phần chơi gây cấn và hấp dẫn…đây chắn chắc là một tựa game cực hấp dẫn mà các game thủ không nên bỏ qua. Vậy nên ngay bây giờ bạn hãy nhanh tay tải game Call of Duty 9: Black Ops 2 này về máy và chiến thôi nào.

Call of Duty: Black Ops

Cấu hình cài đặt game Call of Duty 9: Black Ops 2

Hệ điều hành: Windows Vista SP2 hoặc Windows 7
CPU: Intel Core2 Duo E8200 2.66 GHz hoặc AMD Phenom X3 8750 2.4 GHz
RAM: 2GB cho OS 32-bit và 4GB đối với OS 64-bit
Card đồ họa: Nvidia GeForce 8800GT 512 MB hoặc ATI Radeon HD 3870 512 MB

Có 2 cách tải game cho bạn: Nếu bạn không có thời gian thì có thể sử dụng Link 4 part để tải từng phần về hoặc bạn có đường truyền mạng tốt thì có thể tải 1 file IOS Full về máy tính của mình.

Dung lượng: 7,28GB – Định dạng: IOS

Link 4share (4 part): http://up.4share.vn/d/5062636763606662

Link 4share (full):
http://up.4share.vn/f/5163606263686764/sr-codbo_up_by_phonghanh.iso.file

Bạn có thể sử dụng phần mềm get link vip để có thể tải game max tốc độ nhé.

Các bước cài đặt game Call of Duty 9: Black Ops 2 về máy:

Bước 1: Các bạn sẽ download Call of Duty 9: Black Ops 2 được file: *.iso ở link trên.

Bước 2: Sau đó Mount file *.iso ra ổ đĩa ảo, bằng cách bạn dùng phần mềm UltraISO hoặc Deamon Tools.

Nếu máy tính của bạn sử dụng Windows 8 trở lên thì bạn không cần phải sử dụng phần mềm. Trong Windows 8 trở lên đã hỗ trợ phần mềm tạo ổ đỉa ảo!

Bước 3: Bạn vào ổ đĩa ảo, rồi setup như bình thường.

Bước 4: Tiến hành chép crack từ file Crack trong ổ đĩa ảo vào thư mục mà các bạn đã cài đặt game.

Bài viết liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.