Tải Game Farm Frenzy 3 (Game Nông Trại) Offline

Tải Game Farm Frenzy 3 (Game Nông Trại) cực hay về PC. Download Game Farm Frenzy 3 (Game Nông Trại) về máy tính, chơi game mà không cần kết nối mạng

Nếu bạn là một người yêu thích các công việc đồng áng. Bạn yêu thích các loài cây cỏ và có niềm đam mê với các công việc trồng trọt thì bạn có thể thể hiện tài năng chăm sóc nông trại. Quy hoạch vườn cây và chăm sóc các loài vật nuôi của mình trong series Game Farm Frenzy.

Và với Game Nông Trại Farm Frenzy 3 lần này bạn sẽ quản lý tới 5 loại trang trại khác nhau và du lịch qua các vùng khác nhau từ Châu Mỹ tới Nam Phi. Còn chần chừ gì nữa mà không tải ngay game về máy và trở thành một nông dân chính hiệu ngay nào.

Giới thiệu tổng quan Game Farm Frenzy 3 (Game Nông Trại)

Tham gia vào Game Farm Frenzy 3 bạn sẽ hóa thân thành Join Scarlett được tham gia vào những hoạt động hết sức bình dị của một chủ trang trại, bạn sẽ đưa ra những lựa chọn các loại cây trồng trong nông trại, chăm sóc những con vật nuôi, tưới nước và chăm sóc trang trại của mình trở thành kiểu mẫu.

Bạn sẽ không phải quá vất vả để tìm ra những đáp án như Game Trí tuệ hay tham gia vào những cảnh máu me trong Game bắn súng. Hãy hóa thân thành một nông dân chăm chỉ và cần mẫn. Bạn sẽ có những trải nghiệm thú vị nhất khi tham gia vào game ngay bây giờ.

Nhiệm vụ chính trong Game nông trại Farm Frenzy 3 bạn sẽ phải sử dụng những vật dụng và đồ nghề trong nông trại đrê có thể giúp cho những loại cây trồng và vật nuôi sinh trưởng và phát triển. Thu thập những những sản lượng từ các loại cây. Các thao tác trong game được sử dụng chủ yếu bằng chuột. Bạn hãy nhanh tay Click chuột và đưa những vật phẩm vào vị trí cần sử dụng.

Những sản phẩm được thu thập về bạn có thể Upgrade nhà máy và sản xuất ra các loại hàng hóa để bán ra ngoài và kiếm thật nhiều tiền. Mục tiêu cuối cùng là hãy dành lấy huy chương vàng cùng danh hiệu Trophies room.

Tham gia vào phiên bản Game Farm Frenzy 3 (Game Nông Trại) Offline bạn sẽ trải nghiệm được thỏa thích các công việc trong nông trại với hơn 95 cấp độ của trò chơi, bạn sẽ được du lịch hơn 5 quốc gia khác nhau. Bạn sẽ được đi qua nhiều vùng đất khác nhau như South America, Africa và những vùng đất có nhiều nông trại khác. Game có đồ họa 3D cùng hình ảnh được chăm chút tỉ mỉ hơn bạn sẽ có trải nghiệm một phiên bản mới.

Xem thêm những tựa game khác

Game Bloody Roar 2
Game Beast Boxing Turbo 2015
Game Harry Potter and the Sorcerer’s Stone
Game Grand Theft Auto San Andreas

Với sự da dạng về nhà máy cùng hơn 30 loài động vật khác nhau bao gồm. Cả những côn trùng hay những sinh vật gây hại cho khu vườn của bạn. Với 33 loại nông sản bạn sẽ có rất nhiều lựa chọn trong suốt quá trình chơi.

Hơn thế nữa bạn còn có thể xây dựng hơn 17 kiểu tòa nhà khác nhau. Cùng những phương tiện vận chuyển cho những loại nông sản khác nhau.

Tham gia vào Game Nông trại Farm Frenzy 3 bạn sẽ phải cố gắng click chuột thật nhanh để thực hiện các thao tác trong game, mỗi cấp độ sẽ có một nhiệm vụ khác nhau và bạn sẽ phải cố gắng hoàn thành chúng trong thời gian sớm nhất để đạt được huy chương và mở khóa nâng cấp các vật dụng trong nông trại của bạn.

Tuy nhiên với nguyên liệu phong phú người chơi sẽ phải vất vả. Trong việc lựa chọn các nguyên liệu trong nhà máy. Bạn không thể tự mình mở khóa những vật phẩm. Mà phải thực hiện chúng bằng cách thực hiện các nhiệm vụ làm người chơi đôi khi ức chế vì chờ đợi.

Nhưng biết đâu đó mới là ý định của nhà sản xuất bởi là một nông dân. Thì không thể có ngay kinh nghiệm chăm sóc nông trại mà phải dần dần qua thời gian mới có thể có kinh nghiệm được. Cài đặt ngay game về máy để khám phá ngay nào!

Link tải Game Farm Frenzy 3

Bấm Vào Đây Để Lấy Mật Khẩu
Nội dung khóa
Bạn cần nhập mật khẩu để mở khóa nội dung này

Cấu hình cài đặt game Farm Frenzy 3

Cấu hình tối thiểu

  • Hệ điều hành: Windows 2000/XP/Vista/7/8/8.1
  • CPU: 1000 MHz
  • Bộ nhớ RAM: 1000 MB RAM
  • Graphics: DirectX 8.0 hoặc cao hơn

Hướng dẫn cài đặt Game Farm Frenzy 3 (Game Nông Trại) Offline về máy tính

  1.  Game Farm Frenzy 3 Armerican Pie

Bước 1: Bạn click vào link Tải Game Farm Frenzy 3 Armerican Pie về máy tính

Bước 2: Bạn giải nén file đã tải bằng phần mềm winrar hoặc 7-zip

Bước 3: Bạn chạy file FarmFrenzy3_America.exe để chơi game.

       2. Game Farm Frenzy 3 Ice Age

Bước 1: Bạn click vào link Tải Game Farm Frenzy 3 Ice Age về máy tính

Bước 2: Bạn giải nén file đã tải bằng phần mềm winrar hoặc 7-zip

Bước 3: Bạn chạy file FarmFrenzy3IceAge_1660.exe đã giải nén để cài đặt.

Sau khi quá trình cài đặt Game hoàn tất bạn sẽ chuyển sang Crack game nhé!

Bước 4: Bạn vào thư mục đã crack game lúc đầu ở bước 2. Mở file file Crack

Bước 5: Bạn sao chép  file FarmFrenzy3_Arctica.exe và dán vào thư mục cài đặt game lúc đầu.

Bước 6: Bạn chọn vào Yes hoặc Replace để đồng ý chèn file và hoàn tất quá trình cài đặt.

Nếu trong quá trình chạy game hệ thống thông báo thiếu file DLL. Bạn có thể khắc phục bằng cách làm theo hướng dẫn sau (Click)

Quá trình Cờ rắc game hoàn tất rồi đấy. Chơi Game Nông trại Farm Frenzy 3 ngay thôi!

Bài viết liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.