Tải Game Lego Star Wars: The Video Game Cho Máy Tính

Download Lego Star Wars: The Video Game PC cho máy tính, laptop. Game nhập vai với nhiều lối chơi thú vị. Sẽ cho các bạn giải trí một cách giải trí thoải mái nhất.

Giới thiệu tổng quan về game Lego Star Wars: The Video Game

Game LEGO Star Wars: The Video Game mặc là một game nhap vai khá là hay mà tôi chưa bao giờ tìm thấy các sản phẩm hoàn thành sẽ nắm giữ lên cũng như nó có. Trong thực tế, tôi thấy xấu hổ khi thừa nhận rằng tôi gần như viết nó ra như Haven tới hoặc Chaos Legion – hay nói cụ thể hơn.

Một trong những loại danh hiệu mà đi qua tuyệt vời trên giấy. Nhưng không phải trong thực tế cuộc sống. Sau đó, tôi chơi nó bằng một cách rất chi tiết và chẳng bao lâu tôi đã nhận ra chỉ là cách lớn của một sai lầm mà tôi gần như đã làm. LEGO Star Wars là đáng kinh ngạc.

Sự thật mà nói, LEGO Star Wars có lẽ là một trong những tên trẻ em tốt nhất trên thị trường hiện nay. Mặc dù gần như chắc chắn cũng không phải là thích hợp cho bất cứ ai dưới sáu tuổi. Sự kết hợp của các câu đố, hành động, và Star Wars thần thoại là một heck của rất nhiều niềm vui.

Và trong một twist đó là không giống như hầu hết các game khác trong gia đình theo định hướng ra khỏi đó, nó chỉ là gây cười cho người lớn cũng như cho trẻ em.

Game Lego Star Wars: The Video Game có gì hay

Tất nhiên, một trong những lý do mà các trò chơi là để giải trí trong những nơi đầu tiên là bởi vì nó bắt các cảm giác mới nhất Star Wars trilogy cách hiệu quả. Spanning ba tập phim đầu tiên trong tổng số, nó nổi bật nhất của những khoảnh khắc yêu thích của chúng tôi từ The Phantom Menace và Attack of the Clones. Và những khoảnh khắc tương lai tiềm năng trong Revenge of the Sith, và nó làm như vậy với một chút khá hài hước.

May mắn thay, phần trình bày của trò chơi này không nhắc lại những đoạn phim cũ. Mà chúng ta đã nhìn thấy một triệu lần hơn. Nhưng lại tạo ra một số cảnh phim kinh điển với Lego kết xuất trong tình huống hài hước để thay thế. Nhân vật như Obi-Wan Kenobi, Anakin Skywalker, và Threepio vấp ngã trên khối xây dựng.

Làm cho khuôn mặt buồn cười, chạy vào mọi thứ, và về cơ bản làm tốt nhất Neil Simon mạo danh của họ cả ngày dài. Kết quả cuối cùng là một giải thích rất duyên dáng và rất dễ thương về nhượng quyền nhận biết nhất của thế giới, và nó làm cho tôi muốn rằng đã có nhiều hơn các đoạn cắt cảnh hơn, chúng tôi đã có.

Xem thêm những tựa game khác

Half Life 1.3
Contra 1/2/3/4
Đột Kích Offline
Game War World
Delta Force: Black Hawk Down

Thậm chí có cả một hệ thống vật lý nhẹ hoạt hình và thực tế tất cả mọi thứ bạn gặp phải là phá hủy – với cửa ra vào dễ vỡ, cửa sổ, bàn, bom, hàng rào – và con người (có, tôi nói người) trong số đó.

Những ấn tượng chỉ có thể Lego Star Wars: The Video Game mới có

Ấn tượng nhất khi chơi game nhập vai Lego Star Wars: The Video Game đó chính là cách đóng tất cả ba phiên bản của trò chơi giống nhau. Kể từ phiên bản PS2 là SKU trong sản xuất, hai nền tảng còn lại được khá nhiều được xây dựng xung quanh nó. Điều này có nghĩa rằng, tiết kiệm cho một vài tính năng bổ sung trong phiên bản Xbox. (lập bản đồ băng và ánh sáng tốt hơn) .Và độ phân giải cao hơn trong phiên Windows, các sản phẩm cuối cùng là gần như giống hệt nhau.

Thậm chí có những phản xạ tiện lợi và một vài hiệu ứng trong suốt tôi không ngờ trên tất cả ba hệ thống, chỉ với suy thoái thường xuyên để mar kinh nghiệm.

Ấn tượng nhất đó chính là âm thanh trong game có thể nói là âm thanh nó rất tuyệt vời sống động. Mỗi giai điệu nó lại giống như cảm xúc hiện tại của bạn. Nên tạo ra cho người chơi cái cảm giác gì đó rất thật. May mắn LEGO Star Wars không chỉ nhìn tốt và âm thanh tốt, nó chơi tốt quá. Và khi đó chắc chắn không phải trên mức độ phức tạp tương tự như các trò chơi hành động gần đây.

Download Lego Star Wars: The Video Game cho máy tính

Bấm Vào Đây Để Lấy Mật Khẩu
Nội dung khóa
Bạn cần nhập mật khẩu để mở khóa nội dung này

Cấu hình tối thiểu:

Cấu hình khuyến nghị

  • Hệ điều hành: Windows XP/7/8/8.1 ( Game đã được Thuthuattienich.com test trên Windows 8.1)
  • Vi xử lý: Pentium IV 2 Ghz hoặc Athlon XP tương đương
  • RAM: 512 MB
  • Ổ đĩa cài đặt game trống: 2,5 GB
  • Cạc video: 64 MB 100% DirectX 9.0 tương thích với cạc video
  • DirectX: DirectX 9.0 hoặc cao hơn

Cấu hình tối thiểu

  • Hệ điều hành: Windows 2000/XP/7/8/8.1 ( Game đã được Thuthuattienich.com test trên Windows 8.1)
  • Vi xử lý: Pentium III 1 Ghz hoặc Athlon tương đương
  • Ổ đĩa cài đặt game trống: 1,5 GB
  • Cạc video: 32 MB DirectX 9 tương thích với cạc Video, hỗ trợ Pixel Shader
  • DirectX: DirectX 9.0 hoặc cao hơn

Hướng dẫn cài đặt game Lego Star Wars: The Video Game cho máy tính

Bước 1: Download game Lego Star Wars: The Video Game về máy tính.

Bước 2: Nếu máy tính của bạn windows 8/8.1 thì hãy click trực tiếp thằng vào file IOS. Còn với Windows Visa/7 thì phải cài phần mềm UltraIOS để mở.
Với những bạn nào không biết tải phần mềm này ở đâu. Thì có thể click vào đây để tải về. (click) Ngay sau khi tải UltraIOS về máy xong là bạn phải cài đặt và click chuột ngay vào file IOS vừa mới tải về xong rồi chọn Mount.

Bước 3: Sau đó chạy file setup .exe rồi cài đặt game như bình thường. Còn quá trình cài đặt như thế nào thì chắc hẳn các bạn đều biết hết rồi. Nên cũng không cần mình hướng dẫn quá chi tiết.

Bước 4: Ngay sau khi bạn cài đặt game xong thì hãy quay lại bước 2 rồi mở thử mục Thuốc. Sau đó copy toàn bộ các file này rồi bỏ vào trong thư mục cài đặt game Lego Star Wars: The Video Game nó có mặc định như sau:

  • Windows 32-bit: C:\Program Files\Giant\LEGO Star Wars Game
  • Windows 64-bit: C:\Program Files(x86)\Giant\LEGO Star Wars Game

Ngay sau khi hoàn thành xong nếu có bất kì một thông báo nào đó đè lên. Thì bạn chọn Replae hoặc là Yes bạn nhé. Như vậy là hoàn thành xong rồi giờ bạn có thể vào game và trai nghiệm thử.

Bài viết liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.