Tải game cuộc chiến rô bốt – War World: Tactical Combat

Tải game bắn súng War World: Tactical Combat, game cuộc chiến rô bốt cực hấp dẫn với hướng dẫn tải game chuẩn nhất và hướng dẫn cực chi tiết

Nếu các bạn là những người yêu thích những chú robot cộng với những pha hành động cực chất thì đây chính là tựa game War World: Tactical Combat đáp ứng yêu cầu đó của các bạn.

Đây là một tựa game lấy đề tài về những chú robot bắn súng. Các bạn sẽ được hóa thân vào những cỗ máy đồ sộ biết đi khổng lồ, chiến đấu cùng những robot khác.

Nếu đó đúng là điều mà bạn yêu thích thì War World: Tactical Combat chính là sự lựa chọn thử sức của bạn.

Lối chơi của game robot này khá đơn giản chủ yếu tập trung nhiều vào đồ họa nên khi các bạn nhìn vào sẽ thấy rất nhẹ nhàng và dễ chịu.

Đến với War World: Tactical Combat các bạn sẽ được hóa thân vào một chú robot khổng lồ được trang bị trang thiết bị và vũ khí phải nói là đến “tận răng” với hàng loạt món đồ khủng.

Game được thiết kế lối chơi mang tính chất đối kháng, vì vậy sống sót và chiến thắng chính là nhiệm vụ trong game, khác với những game khác, tính phiêu lưu hay giải đố hầu như biến mất.

Game bắn súng Rô bô luôn mang đến phong cách cuốn hút

Không phải vì thế mà làm mất đi tính hành động trong game, nhà phát triển đã thể hiện nó rất có chủ ý qua các pha đối kháng.

Game có lối chơi đơn giản là thế nhưng khi thực sự bước vào cuộc chiến nó lại không dễ như chúng ta nghĩ. Một sơ sẩy cũng có thể làm chú robot của chúng ta nổ tung bất cứ lúc nào.

Vì vậy các game thủ của chúng ta cần một sự bình tĩnh và khéo léo để có thể chiến thắng và sống sót.

Nói về đồ họa trong game được thể hiện một cách xuất sắc. Nhà phát triển đã trau chuốt và rất tập trung vào vấn đề này.

Hiệu ứng cháy nổ, đường đạn, tia laser, những tòa nhà cao tầng hay cảnh quan ở một thế giới hiện đại đủ làm mê mệt bất kì game thủ nào ưa khám phá. Bên cạnh đó, các chú robot được làm một cách tỉ mỉ và rất sinh động tạo nên sự cuốn hút người chơi.

Còn một ưu điểm nữa tạo nên sự thành công của game offline cực hấp dẫn này chính là âm thanh trong game, âm thanh được thể hiện một cách có tính toán. Khi thì tạo nên nhịp độ chiến đấu nhanh, mạnh mẽ, lúc thì hùng tráng.

Có thể nói game không quá vượt trội so với những game khác nhưng cũng đủ để làm tò mò bất cứ game thủ đam mê khám phá nào.

Các bạn còn chần chờ gì nữa mà không tải ngay về máy War World: Tactical Combat để được hóa thân thành những chú robot cực khủng!

Link tải game rô bốt War World: Tactical Combat

Fshare: https://www.fshare.vn/file/FDA3C38KXQJA

Google Driver: https://drive.google.com/file/d/1RlUj847ZuMluaBUGtoNByZfg49lULHzh/view?usp=sharing

Cấu hình tối thiểu để chơi game Robot War World: Tactical Combat

  • Hệ điều hành: XP, Vista, 7
  • RAM: 128MB
  • HDD: 400MB
  • CPU: Pentium III 1Ghz
  • Đồ họa: VGA 64MB

Hướng dẫn cài đặt game War World: Tactical Combat

Bước 1: Các bạn tải game War World về theo link phía trên

Bước 2: Giải nén file vừa tải về bằng phần mềm Winrar, vì phải sử dụng thêm phần mềm giải nén nên yêu cầu các bạn phải có sẵn Winrar trong máy tính.

Bước 3: Tìm trong thư mục vừa giải nén tệp tin cài đặt, và sau đó tiến hành cài đặt theo các bước.

Bước 4: Mở game và cảm nhận

Hướng dẫn sửa một số lỗi trong game

Khi tải game về và giải nén chưa tiến hành cài game ngay mà phải chờ một lúc để tránh lỗi Error Lauching Intaller

Nên kéo thư mục ra ngoài Destop

Bài viết liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.