Download Game Dying Light dành cho PC

Tải Game Dying Light Offline cực hay cho PC. Download Game Dying Light về máy tính để chơi Game Dying Light mà không cần kết nối mạng

Cũng giống như người anh em Dead Island, Dying Light cũng có lối chơi hành động đầy kịch tính. Bên cạnh đó, Dying Light còn giới thiệu thêm hệ thống parkour dưới góc nhìn ngưới thứ nhất khá độc đáo. Bạn phải nhảy để vượt chướng ngại vật ở tốc độ cao và dùng cây lao móc đu người lên nóc các tòa nhà để chạy trốn sự truy đuổi của zombie. Bạn cũng được tự do việc lựa chọn lối chơi: ẩn nấp hoặc rambo.

Giới thiệu Game Dying Light

Sau nhiều thời gian chờ đợi,  nhà sản xuất Techland đã đưa ra thị thường tựa game Dying Light vô cùng hấp dẫn. Đó là một thế giới mở vô cùng hấp dẫn của zombie.  Nội dung của game cũng tương tự như những game khác về Zombie. Một thứ dịch bệnh bí ẩn đột nhiên bùng phát, biến toàn bộ người dân thành lũ Zombie vô cùng ghê sợ. Mặc dù chính phủ đã hết sức ngăn chặn nhưng không thể nào tiêu diệt được hết số người dân đã bị nhiễm bệnh. Chính vì vậy họ đã quyết định hủy diệt thành phố cùng với bất cứ ai còn sống sót.

Ngoài nội dung hấp dẫn thì Game Dying Light offline còn được yêu thích bởi nhiều đặc điểm hấp dẫn, rất riêng.

1. Có lối chơi đa dạng

Khi chơi game Dying Light bạn tùy chọn phương thức sinh tồn của bản thân. Một là dựa vào sức mạnh hai là dựa vào sự nhanh nhẹn, ba là dựa vào sự tinh quái. Thế nên, nếu bạn là tuýt người nào đi nữa yêu sự chiến đấu trực diện mạnh mẽ hay đam mê  hành động lén lút thì game luôn làm thỏa mãn bạn. Tất nhiên, mỗi phương pháp sẽ có một ưu nhược điểm khác nhau, tùy trường hợp và vận dụng. Đặc biệt sẽ có những nhiệm vụ mà bạn phải thay đổi chiến thuật yêu thích để chuyển sang chiến thuật khác để tiêu diệt địch nhanh hơn. Ngoài ra, vũ khí mà game thủ sử dụng cũng có ảnh hưởng không nhỏ đến lối chơi của game thủ đó.

2. Hệ thống lắp ráp vật phẩm hấp dẫn

Trong thế giới hỗn độn thì kiếm vật phẩm lại trở nên khó khăn vô cùng. Thế nhưng nếu đã tìm đủ những vật cần thiết thì bạn hoàn toàn có thể tạo ra những vũ khí đặc biệt mang dấu cá nhân của riêng mình. Một số vật phẩm có khả năng tạo ra lửa, điện hay tăng tính sát thương cho vũ khí bạn đang dùng. Đó thật sự là những món bùa hấp dẫn để giúp bạn trường tồn vững trãi trong thế giới Dying Light.

3. Phần chơi mạng hấp dẫn

Ngoài chế độ co-op 4 người hợp tác chống zombie và sinh tồn, Dying Light còn cho phép game thủ vào vai những xác sống hung hãn để tấn công những người chơi khác. Kiểu chơi này không mới lạ, nhưng sẽ tăng thêm nhiều phần hấp dẫn cho game thủ. Sẽ rất buồn nếu bạn chỉ chơi Dying Light “một mình”.

4. Tự do di chuyển

Với những pha parkour vượt mọi địa hình hấp dẫn, người chơi có thể tự do di chuyên chuyển, với khả năng này, game thủ tha hồ mà khám phá thế giới mở trong Dying Light. Chạy, nhảy, trèo, trượt, bạn có thể đến bất cứ đâu trong game theo cách nào bạn muốn.

Link tải game Dying Light

Bấm Vào Đây Để Lấy Mật Khẩu
Nội dung khóa
Bạn cần nhập mật khẩu để mở khóa nội dung này

Yêu cầu cấu hình máy cài đặt Game Dying Light

Cấu hình tối thiểu

  • Hệ điều hành: Windows 7 64-bit / Windows 8 64-bit / Windows 8.1 64-bit
  • Vi xử lý: Intel Core i5-2500 3.3 GHz hoặc AMD FX-8320 3.5 GHz
  • RAM: 4 GB
  • Ỗ đĩa cài đặt game trống: 40 GB
  • Cạc đồ họa: NVIDIA GeForce GTX 560 hoặc AMD Radeon HD 6870 (1GB VRAM)
  • DirectX: DirectX 11
  • Card âm thanh: tương thích với DirectX

Hướng dẫn cài đặt Game Dying Light

Bước 1: Các bạn tải Game Dying Light về máy.

Bước 2: Với windows 8/8.1 bạn có thể click trực tiếp vào file ISO vừa tải về để mở. Còn với Windows Vista/7 thì bạn phải cài phần mềm UltraISO để mở. Tải phần mềm UltraISO ở đây. Sau khi tải UltraISO về và cài đặt, bạn click chuột phải vào file ISO vừa tải về ở trên chọnMount.

Bước 3: Chạy file Setup.exe để cài đặt game.

Bước 4: Giải nén file Cờ – rắc tải về ở trên bằng winrar hoặc 7-zip. Sau đó copy toàn bộ file trong thư mục vừa giải nén đó paste vào thư mục cài đặt game Dying Light mặc định là:

  • Windows 64-bit: C:\Program Files(x86)\Dying Light

Nếu có thông báo hiện lên hỏi có ghi đè file đã có không, bạn chọn Yes hoặc Replace nhé.

Bước 5: Cờ – rắc xong rồi đó, bạn mở game lên và chơi.

Bước 6: Nếu bạn muốn cài đặt các bản update thì tải về, sau đó giải nén. Mở thư mục vừa giải nén:

  • Chạy file setup.exe trong thư mục Update ( chọn đường dẫn theo thư mục cài đặt game).
  • Sau đó copy tất cả các file trong thư mục Cờ – rắc paste vào thư mục cài đặt game.

Nếu bạn có thắc mắc gì về vấn đề link tải hay các bước cài đặt game về máy tình bạn có thể comment bên dưới để hienblog.com có thể giải đáp những thắc mắc của bạn!

Bài viết liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.