Tải Need For Speed Hot Pursuit 2010 Full

Tải game Need For Speed Hot Pursuit 2010 Full tựa game đua xe đình đám. Download game NFS tốc độ cao không lo die link bạn có muốn thử.

Need For Speed Hot Pursuit 2010 là tựa game khá là “thân quen” với nhiều game thủ đam mê dòng game tốc độ cao. Vì vậy khi phiên bản này mới phát hành đã khiến cho nhiều game thủ phải háo hức mà đón chờ sự trở lại của nó. Bởi người chơi có thể hoàn toàn yên tâm vào các màn đua vô cùng lôi cuốn và gây cấn mà nó mang lại.

Vừa bước vào game bạn sẽ được nhập vai vào một cảnh sát chuyên nghiệp. Với khả năng lái xe điêu luyện, tiến hành thực thi “lẽ phải” và truy bắt cho bằng được bọn tội phạm “lì lợm”.

Một điểm vô cùng thu hút người chơi ngay từ khi bước vào trong game đó là những chiếc siêu xe cực kì “đẹp-xịn-đắt”. Điển hình là Bentley, Lamborghini, Bugatti Veyron…cực chất, cực phong cách.

Tuy nhiên không phải cứ vô game là bạn sẽ được sở hữu các siêu xe này, thay vào đó hệ thống sẽ cung cấp cho bạn “con đua” cũng thuộc dòng siêu xe. Đó là Porcher GT3 RS. Và nhiệm vụ của bạn chỉ có một, đó là đi “càn quét” bọn tội phạm.

Trải nghiệm tựa game đua xe hấp dẫn

Sau khi hoàn thành nhiệm vụ người chơi sẽ nhận được số sao tương ứng. Qua đó bạn còn nhận được số tiền thưởng vô cùng hấp dẫn để có thể sở hữu cho mình các con đua “xịn” hơn.

Hệ thống game Need For Speed Hot Pursuit 2010 sẽ có tất cả là 24 nhiệm vụ dành cho người chơi, trong đó các game thủ có thể lựa chọn cho mình chế độ chơi mà mình yêu thích, điển hình như lao ra ngay đường đua để kiếm thêm điểm, đua cạnh tranh với nhau nhằm dành tiền thưởng, cố ý chặn xe đối thủ…

Bên cạnh đó bạn còn có thể chơi online với bạn bè của mình qua wifi, bluetooth…trên cùng một máy. Mặc khác game còn có mục Achievement. Là mục mà bạn có thể khoe thành tích của mình trên hệ thống Game Center.

Đồ họa và hình ảnh của game phải nói là rất đẹp và chất lượng. Bên cạnh đó game này còn biết kết hợp các hiệu ứng công nghệ Retina.

Góp phần đem đến cho game sự chân thật và các hình ảnh nhìn có hồn hơn. Khung cảnh đường đua trong game được xây dựng và thiết kế rất chi tiết và kĩ lưỡng, do đó người chơi luôn có cảm giác mình đang ở đấu trường ngoài đời thật.

Âm thanh của game vô cùng chất và sôi động, luôn mang lại sự phấn khích cho người chơi. Chung quy lại mà nói tựa game này rất hay và rất đáng mong đợi dành cho các game thủ.

Thích thử thách và làm mới bản thân mình trên đường đua “khắc nghiệt”. Hãy cùng mình tải gameplay cực hay, cực hấp dẫn, cực lôi cuốn… này về máy và “xơi” chúng thôi nào.

Tải game Need For Speed Hot Pursuit 2010 Full

Dung lượng: 7,85 GB —– Loại file: ISO

Link 4share.vn: http://4share.vn/f/6054525652595750

Link Tenlua.vn: https://tenlua.vn/download/1737ef2ee20e6c011d

Link Fshare.vn: https://www.fshare.vn/file/7Z4BWDTQZIAJ

Link Megashare ( Share.vnn.vn): http://share.vnn.vn/tai-file-20269444

File “Cờ rắc” – [Thuốc]

Link 4share.vn: http://4share.vn/f/7743454142414640

Link Tenlua.vn: https://tenlua.vn/download/1737ef2ee70c6b0719

Link Fshare.vn: https://www.fshare.vn/file/TR3TOMRR9NA8

Link Megashare ( Share.vnn.vn): http://share.vnn.vn/tai-file-20269501

Hướng dẫn cài đặt Need For Speed: Hot Pursuit 2010 miễn phí về máy tính:

Bước 1: Các bạn tải game Need For Speed: Hot Pursuit 2010 về máy tính bằng đường link trên.

Bước 2: Tùy với hệ điều hành máy tính của bạn mà bạn hãy chọn cách cài đặt game phù hợp.

+ Nếu bạn dùng hệ điều hành Windows8/8.1 thì các bạn có thể mở trực tiếp phần mềm ISO.

+ Nếu bạn dùng hệ điều hành Windows XP/Vista/7 thì bạn cần phải cài và tải phần mềm UltraISO về máy bằng đường link dưới đây:

Bước 3: Sau khi tải xong thì bạn chạy file AutoRun.exe.

Sau đó bạn nhấn Install.

Bước 4: Bạn tiếp tục chọn ô: I accept the terms of the License Agreement, sau đó nhấn Next. (Bạn thực hiện thao tác này 2 lần)

Bước 5: Sau đó bạn tiếp tục chọn dòng: Custom Installation, rồi chọn Next.

Bạn tiếp tục chọn nút Change ở thư mục cài đặt game, rồi nhấn Next.

Bước 6: Ngay sau đó cửa sổ Product activation hiện ra thì bạn nhấn nút Cancel.

Sau đó chọn Yes.

Bây giờ quá trình cài đặt game đang diễn ra.

Lưu ý từng bước để tránh lỗi trong quá trình cài đặt

Bước 7: Sau khi hoàn tất quá trình cài đặt game thì bạn bỏ lựa chọn ô gần dòng Install EA Dowload Manager rồi nhấn Finish để đóng cửa sổ lại.

Bước 8: Sau khi tải xong các bạn tiến hành giải nén file Cờ rắc [Thuốc] bằng phần mềm winrar hoặc 7-zip. Tiếp theo bạn sao chép tất cả file có trong thư mục, rồi dán vào thư mục cài đặt game, sau đó mặc định:

+ Windows 32-bit: C:\Program Files\Electronic Arts\Need For Speed(TM) Hot Pursuit
+ Windows 64-bit: C:\Program Files(*86)\Electronic Arts\Need For Speed(TM) Hot Pursuit

Bước 9: Khi màn hình hiện lên thông báo hỏi bạn có ghi đè lên file không thì bạn chọn Yes hoặc Replace.

Bước 10: Sau khi bạn đã vào được game thì bạn nhấn ESC. Khi bạn gặp cửa sổ đăng kí tài khoản, bạn chọn Yes để bắt đầu chơi game.

Sau khi copy thuốc vào thư mục game xong thì bạn chỉ click vào file NFS11.exe để khởi động game. Chứ không được click vào file game ngoài destop nhé vì như thế sẽ gây lỗi trong quá trình chơi game.

Nếu bạn muốn chuyển file NFS11.Exe trong thư mục game ra ngoài Destop thì lúc này bạn chỉ cần click chuột phải vào file NFS11.exe chọn Send to =>Desktop

Bước 11: Khi khởi động game thì bạn nên chọn ESC khi gặp thông báo yêu cầu tài khoản

Nếu bạn gặp tình trạng bị lỗi thì có thể xem qua 2 bài viết dưới đây:

Bài viết liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.