Tải Game Alien Rage Full cuộc chiến ngoài hành tinh

Tải game Alien Rage Full link chuẩn cực chất lượng phù hợp cho những game thủ thích game bắn súng offline ngoài hành tinh

Nếu bạn yêu thích những tựa game bắn súng offline thuộc thể loại khoa học viễn tưởng kết hợp vào đó là các yếu tố mới lạ, thú vị…thì chắc chắn đây là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn. Với cốt truyện xoay quanh câu chuyện bọn người ngoài hành tinh đang cố lăm le xâm lược Trái Đất, vì thế bạn buộc phải chiến đấu để tiêu diệt chúng và giành lại nền hòa bình cho Trái Đất.

Vậy bạn đã sẵn sàng bước chân vào game để có thể trải nghiệm các cuộc phiêu lưu vô cùng ngoại mục và cực hấp dẫn chưa nào…

Thuộc thể loại game bắn súng tiêu diệt bọn ngoài hành tinh, nên vừa mới ra mắt đã thu hút được một lượng lớn các game thủ tham gia chơi. Game này sẽ đưa người chơi trở về với game bắn súng dưới góc nhìn thứ nhất, trong đó game sẽ đi theo lối chơi cổ điển Run and Gun.

Giới thiệu game Alien Rage

Hệ thống của game Alien Rage sẽ có tất cả 14 level, với 8 tên “boss” và 21 loại kẻ địch. Bạn sẽ được tiếp xúc và sử dụng với 10 loại vũ khí, cùng hai kiểu bắn hoàn toàn khác nhau. Nhiệm vụ chính của bạn là cùng đồng đội của mình là bảo vệ tài nguyên promethium khỏi bàn tay của bọn ngoài hành tinh hung ác, promethium có khả năng hủy diệt một hành tinh bất kì đang yên đang lành thành cát bụi.

Bạn muốn trở thành “vị cứu tinh” cho Trái Đất, người chơi sẽ phải vượt qua được 14 màn chơi vô cùng nguy hiểm và trùng trùng khó khăn, đặc biệt các game thủ còn phải đối phó với các con dã thủ, bởi kích thước của nó vô cùng khủng, do đó người chơi cần phải vận dụng trí thông minh và những kĩ năng của mình để đánh bại chúng.

Hệ thống AI trong game khá là đa dạng và nhiều chủng loại. AI trong game luôn được hệ thống trang bị các loại vũ khí có tính sát thương kẻ địch cao, qua đó giúp bạn có thể giành chiến thắng dễ dàng hơn.

Xem thêm những tựa game khác

Beach Head 2000
Metal Slug X
Serious Sam 2
Freedom Fighter
The Hell In VietNam

Thêm một điểm vô cùng mới lạ và thú vị trong game này đó là người chơi có thể đi thu thập nhiều loại nguyên liệu khác nhau nhằm chế tạo ra các vật phẩm có giá trị như đạn xuyên giáp, mũi tên điều khiễn kẻ địch…

Đồ họa trong game được đánh giá là vô cùng mượt mà và chi tiết. Hiệu ứng cháy nổ và vũ khí trong game được tái hiện lại rất sống động và chân thật.

Độ sắc nét của khung cảnh trận địa thì khỏi phải nói. Bạn có thể xem Alien Rage là nơi để mình thư giản và sả stress thoải mái. Vậy bây giờ các game thủ hãy nhanh tay xách lựu đạn, súng nổ…lên và tiêu diệt bọn người ngoài hành tinh kia thôi nào!

Cấu hình cài đặt game Alien Rage

Cấu hình tối thiểu cho game Alien Rage

  • Hệ điều hành: Windows XP/ Vista/ 7/ 8
  • Vi xử lý: Intel Dual Core 2,6 GHz hoặc tương đương AMD
  • RAM: 2 GB
  • Ổ đĩa cài đặt trống ít nhất: 12 GB
  • DirectX: Version 9.0c hoặc cao hơn.

Cấu hình đề nghị sẽ giúp game hiển thị hình ảnh tốt nhấtCấu hình đề nghị để chơi tốt

  • Hệ điều hành: Windows XP/ Vista/ 7/ 8
  • Vi xử lý: Core 2 Quad 2 GHz hoặc tương đương AMD
  • RAM: 4 GB
  • Ổ đĩa cài đặt trống ít nhất: 12 GB
  • DirectX: Version 9.0c hoặc cao hơn.http://vanhienblog.com/phan-mem-tao-o-dia-ao-ultraiso-full/

Link tải game Alien Rage Full

Bấm Vào Đây Để Lấy Mật Khẩu
Nội dung khóa
Bạn cần nhập mật khẩu để mở khóa nội dung này

Hướng dẫn cài đặt game Alien Rage về máy tính:

Bước 1: Các bạn tải game Alien Rage về máy tính theo đường link trên.

Bước 2:

+ Nếu dùng hệ điều hành Windows 8/8.1 thì bạn có thể mở trực tiếp file ISO.

+ Nếu dùng hệ điều hành Windows XP/Vista/7 thì bạn cần tải và cài đặt phần mềm UltraISO về máy tính theo đường link dưới đây:

https://hienblog.com/phan-mem-tao-o-dia-ao-ultraiso-full/

Sau đó các bạn Mount ra ngoài ổ đĩa ảo, rồi cho chạy file setup.exe

Bước 3: Tiến hành chép toàn bộ file có trong thư mục SKIDROW rồi dán vào thư mục bạn cần cài đặt game là xong.

Trò game đã được hienblog.com test trên Windows 7 chạy cực mượt mà. Nếu bạn gặp lỗi hãy bình luận ở phía dưới nhé.

Bài viết liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.