Tải game Half Life 2 Episode One Việt Hóa

Download game Half Life 2 Episode One Việt Hóa (Hép lai ma) đã được việt hóa 100%. Chỉ tải game về là chơi thôi cực đơn giản không hề khó khăn một tý nào bạn có muốn thử

Nếu là một fan hâm hộ của các trò game bắn súng offline thì chắc chắn bạn không để nào bỏ qua được tượng đài mang tên Hép Lai được? Hiến đã từng yêu lắm tựa game bắn nhau bằng mạng lan này, ngày xưa thì chỉ biết vào DeathMap rồi thêm BOT vào và lấy sniper ra tỉa. B46 là một khẩu súng Hiến không bao giờ bỏ qua khi chơi Deathmap. (Nhớ là như thế chứ hồi nhỏ gọi là Map 2 bức tường).

Rồi thời gian ngày một trôi qua, không thể nào cứ ở một chổ mãi được nên vào thư mục game half life để phá hoại thì tìm ra em Hép Lai Ma. Thời đó nhìn nó thật kinh khủng, vì chưa bao giờ chơi qua các tựa game bắn súng kinh dị cả. Chứ giờ chơi Outlast 2 rồi thì hep lai ma không còn là cái gì ghê gớm nữa.

Phiên bản này đã được Việt hóa hoàn chỉnh nên bạn làm nhiệm vụ sẽ nhanh hơn, tuy là Hiến biết cũng có khá nhiều anh em phá đảo tựa game này nhưng đây là một cơ hội để các bạn hiểu hơn là cốt truyện của game đã làm ra. Ngày xưa chỉ biết chơi, biết mò chứ không hiểu mình đang làm như thế để làm gì. Vào game chỉ tập trung bắn súng mà thôi.

Cấu hình cài đặt game Half Life 2

MINIMUM:

1.7 GHz Processor

512MB RAM

DirectX® 8.1 level Graphics Card (Requires support for SSE)

Windows® 7 (32/64-bit)/Vista/XP, Mouse, Keyboard, Internet Connection

RECOMMENDED:

Pentium 4 processor (3.0GHz, or better)

1GB RAM, DirectX® 9 level Graphics Card

Windows® 7 (32/64-bit)/Vista/XP, Mouse, Keyboard, Internet Connection

Cấu hình cực phù hợp với những ai có máy tính cấu hình thấp. Đương nhiên là cấu hình Hep lai ma sẽ không cao nó yêu cầu một CPU cực thấp. Mọi máy tính hiện nay đều có thể chơi được nên mọi người cứ yên tâm tải game về máy nhé.

Link tải game Half Life 2 Việt hóa

Bấm Vào Đây Để Lấy Mật Khẩu
Nội dung khóa
Bạn cần nhập mật khẩu để mở khóa nội dung này

Hướng dẫn cài đặt game Half Life 2 (Hep lai ma)

Bạn tải game về máy và cài đặt một cách đơn giản, nếu khi cài đặt yêu cầu CD-KEY thì bạn chỉ cần vào thư mục sẽ thấy file CD-KEY.txt chọn 1 trong số những key trong đó nhé.

Còn sử dụng patch việt hóa thì cực đơn giản. Bạn chỉ cần giải nén và copy đề vào thư mục game là xong.

Bài viết liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.