Tải Game Left 4 Dead 2 Full phiên bản nâng cấp mới nhất hiện nay

Download Game Left 4 Dead 2 – Phiên bản mới, hay hơn, hấp dẫn hơn rất nhiều. Tựa game bắn súng Zombie đang được nhiều người tìm kiếm.

Khi mới được ra mắt, Left 4 Dead 2 đã nhanh chóng gây sự chú ý cho các game thủ đam mê thể loại game bắn súng kết hợp với các yếu tố kinh dị, zombie…với phiên bản mới này.

Người chơi vẫn sẽ tiếp tục cuộc chiến với các con zombie “dai dẳng”, đội hình của bạn vẫn sẽ có 4 người, trong đó có rất nhiều tính năng mới được thêm vào và các loại vũ khí sẽ được nâng cấp hơn rất nhiều.

Bối cảnh trò chơi trong game rất rộng lớn, sẽ được kéo dài từ bang Georgia cho đến phía nam của nước Mỹ, qua đó các game thủ sẽ được trải nghiệm nhiều vùng đất mới, trong khi đi tiêu diệt bọn zombie.

Để bắt đầu màn chơi, bạn sẽ được lựa chọn cho mình một trong 4 nhân vật mà mình ưa thích, để hoàn thành các nhiệm vụ được giao.

Trò game bắn zombie hay nhất hiện nay

Số lượng chủng loại vũ khí trong game luôn khiến cho các game thủ phải “tán thưởng”, từ các loại vũ khí cầm tay như dao găm, lựu đạn cho đến các loại súng lục, súng trường, súng lớn…

Với việc sở hữu nhiều loại vũ khí lẫn số lượng, do đó người chơi bắt buộc phải biết kết hợp nhiều loại vũ khí lại với nhau cũng như sử dụng chúng thật đúng lúc. Vì đây là game hành động kết hợp với bắn súng nên yếu tố phối hợp với đồng đội là rất quan trọng.

Chủng loại zombie trong đã được các nhà sản xuất cải tiến lên rất nhiều, trong đó sẽ có thêm 3 loại “quái” nguy hiểm khác, đó là Jockey, Charger và Spitter.

Trong đó Jockey là loại zombie sẽ bò lên lưng con người và hút máu. Charger là loại zombie có có tốc độ nhanh, chúng sẽ cố gắng chia rẽ nhóm của bạn. Spitter là loại sẽ phóng nọc độc vào bạn và sau đó chúng sẽ nhanh chúng bò xuống sàn nhà.

Bên cạnh chế độ chơi phối hợp với các đồng đội, thì game Left 4 Dead 2 này còn được bổ sung thêm chế độ chơi đối kháng với nhau.

Với chế độ chơi đối kháng, các game thủ sẽ phải chiến đấu với 4 loại quái vật khác nhau mà hệ thống đã cung cấp. Ngoài ra game còn nhiều chế độ chơi thú vị khác để các game thủ có thể thử thách cho bản thân như Survival, Realism, Scavenge…

Đồ họa đẹp mắt, nội dung cuốn hút

Chất lượng đồ họa trong game luôn được các nhà sản xuất chăm chút kĩ càng. Do chế độ tương phản trong game khá cao, nên các game thủ có thể dễ dàng điều khiển các góc nhìn trong khu vực tối. Hình ảnh nhân vật trong game đã được cải tạo nên trông rất đẹp.

Âm thanh trong game được nhiều người chơi nhận xét là rất chân thật và có phần “kinh dị” khi chơi một mình.

Với nhiều chế độ chơi trong game bắn zombie Left 4 Dead 2, trong mỗi chế độ chơi sẽ giúp người chơi được trải nghiệm các cảm giác khác nhau, lúc thì gây cấn, lúc thì giật gân, lúc thì táo bạo…

Hứa hẹn sẽ đem lại cho các game thủ những phút giây được trải nghiệm game tuyệt vời nhất. Nhanh tay tải tựa game này về máy và chơi thử nhé!

Game đề xuất cho bạn:

Link tải game Left 4 Dead 2 Full

Dung lượng: 7 GB – Định dạng: RAR

Link 4share.vn: http://4share.vn/f/42717b7272707770

Link Tenlua.vn: http://goo.gl/QwfBgV

Link Fshare.vn: http://www.fshare.vn/file/915APHY7QUTA

Link Megashare ( Share.vnn.vn): http://share.vnn.vn/tai-file-20266265

Hướng dẫn cài đặt game Left 4 Dead 2 về máy tính:

Bước 1: Các bạn tải game về máy tính bằng đường link trên.

Bước 2: Tiến hành giải nén file bằng phần mềm winrar hoặc 7-zip.

Bước 3: Cho chạy file đã được giải nén và hoàn tất quá trình cài đặt.

 Một số lỗi thường gặp trong game:

1/ Không có âm thanh:

Vào trong game rồi nhấn: Và điền Vào snd_rebuildaudiocache, rồi chờ một lát là xong.

2/ Steam Validtion reject:

Download Standalone 5.1, rồi cài đè lên là xong.

3/ Stop Working:

Download SteamClient.dll, rồi vào left4dead2\bin để xóa file steamclient.dll, sau đó copy file steamclient.dll mới được dow về vào đó.

4/ Connection Blocked:

Nhấn icon Left 4 Dead 2 ở ngoài Desktop. Nếu không có thì bạn vào folder game rồi tạc shortcut ra ngoài Desktop (lưu ý là file  .exe), rồi nhấn Properties có trong thẻ Shortcut, rồi chọn Target:

D:\Game\Left 4 Dead 2.1.0.0\left4dead2.exe –steam.

5/ Thêm Map vào trong game:

Down map ở http://l4dmaps.com/ và khi down được map về, nó sẽ có dạng file rar ta giải nén sẽ ra file .vpk. Bạn tiến hành copy và bỏ vào left4dead2/addons, rồi vào game chọn map trong phần addons để chơi.

Nếu gặp tình trạng lỗi cài đặt thì bạn hãy để lại bình luận nhé.

Bài viết liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.