Tải Game đấu trường thú Bloody Roar 4 Offline cực hay cho máy tính

Tải Game đấu trường thú Bloody Roar 4 Offline về PC. Download Game đấu trường thú Bloody Roar 4 Offline về máy tính để chơi game mà không cần kết nối mạng.

Nếu bạn là một fan trung thành của những game nhập vai thì bạn không thể nào chưa biết đến Game đấu trường thú, với những pha hành động đẹp mắt, lối đánh đa dạng, người chơi tham gia vào những trận đấu với nhiều nhân vật đa dạng khác nhau.

Với phiên bản Game Bloody Roar 4 Offline bạn sẽ được sở hữu một game đặc sắc với bản giả lập PS2 và c tiếp tục câu chuyện “Kingdom of Xanthrope” của Brxtreo với những sự kiện xảy ra ở những phiên bản trước, bạn sẽ được đối đầu với 3 nhân vật mới hoàn toàn không hề có ở những phiên bản trước. Bạn đã sẵn sàng tham gia chưa? Nhanh tay tải game về máy ngay nào!

Với Game đấu trường thú Bloody Roar 4 Offline bạn sẽ được tiếp nối những phiên bản trước với với cốt truyện cực kỳ thú vị kể về vị hoàng tử của vương quốc Z đã tổ chức ra một cuộc thi đấu để tuyển chọn ra những người giỏi nhất để đứng ra bảo vệ tổ quốc và chiến đấu với con người. Bạn sẽ phải chọn lựa nhân vật của mình và tham gia vào những trận chiến.

Nếu bạn đã từng chơi phiên bản đấu trường thú 3. Thì hẳn là bạn sẽ quen mặt với hầu hết những nhân vật trong phiên bản 4 này. Với tất cả 14 nhân vật cùng Game đấu trường thú Bloody Roar 4 Offline lần này, bạn sẽ có một giải đấu đặc sắc và thú vụ nhất với khá nhiều skill đánh mới. Cùng tìm hiểu sơ qua những nhân vật mới gồm có những ai nhé!

Giới thiệu tổng quan Game đấu trường thú Bloody Roar 4 Offline

  • Cronos: Anh chính là con của vua Orion và hoàng hậu Uranus, hoàng tử của đất nước Xanthrope xinh đẹp. Anh chính là người tổ chức ra giải đấu tuyển chọn ra những người mạnh nhất này. Là người giữ vận mệnh của đất nước và mang lại hòa bình cho người Z và người thường. Khi tham gia vào giải đấu hình dạng quái thú của Cronos chính là chim cánh cụt. Nhưng khi cần thiết anh có thể biến hình lần hai trở thành một con chim phượng hoàng. Mạnh mẽ và đó mới chính là sức mạnh thực sự của Cronos.
  • Fang: Đây là một nhân vật được cải biến theo hình dạng của Yugo. Với những đòn tấn công và thế đánh khá giống. Hình dạng quái thú của Fang chính là một con sói, đó cũng là điểm khá giống với Yugo. Sự uyển chuyển và nhanh nhẹn của mình thì Fang có thể đưa ra những đòn tấn công cực mạnh. Xuất thân của Fang cũng là một ẩn số.
  • Nagi: Một nhân vật nhìn khá lạnh lùng và có nhiều thế đánh đẹp mắt. Xuất thân của những nhân vật này cũng là một bí ẩn của người chơi chỉ biết rằng cô ấy là chị của Xion. Hình dạng biến hình của nhân vật của này cũng là một bí ẩn. Nhưng với một nửa thú thì có lẽ dạng biến hình của cô ấy giống với Uriko.

Trải nghiệm trong game đấu trường thú 4

Bạn sẽ được trải nghiệm nhiều chế độ chơi khác nhau trong phiên bản Game đấu trường thú Bloody Roar 4 Offline với chế độ Story Mode bạn sẽ có thể tìm hiểu được cốt truyện của trò chơi chứ không phải như những phiên bản khác chỉ có thể tham gia vào giải đấu mà không hiểu mục đích của game là gì.

Với một chế độ chơi hoàn toàn mới Development mode bạn có thể chỉnh sửa chiêu thức của nhân vật để có thể tùy chỉnh các khả năng chiến đấu mới nhất. Khi sử dụng chế độ này bạn có thể nâng cấp được sức mạnh và tốc độ của nhân vật. Khi nhận được một số điểm sau mỗi lần thắng trận đấu.

Còn có những chế độ chơi khác như Arcade, Team battle, Surival, Practice bạn sẽ được trải nghiệm tất cả những phiên bản mới nhất ngay trên máy tính của mình.

Kỹ năng của các nhân vật trong đấu trường thú 4

Những kỹ năng của nhân vật trong Game đấu trường thú Bloody Roar 4 Offline bạn sẽ được thể hiện tối đa khả năng chiến đấu của mình qua những chiêu thức mới, khả năng biến hình cực nhanh.

Bạn có thể tùy chỉnh combo theo từng bước đánh của nhân vật. Khi biến hình những ống nhân vật sẽ thấp xuống dần dần và bạn sẽ từ từ hóa thành dạng người chứ không bị đảo ngược ngay lập tức.

Bạn sẽ có một trận đấu hấp dẫn hơn với nhiều chức thức khác nhau và hơn thế nữa bạn sẽ phải đưa ra các chiến thuật riêng cho từng trận đấu.

Trong phiên bản lần này bạn có thể biến hình bất cứ lúc nào chứ không cần thực hiện các cú đánh và chờ đợi các mức năng lượng đầy.

Nhưng khi bạn biến hình khi mức năng lượng chưa kịp đầy bạn sẽ bị mất đi lượng máu đang có của mình tương đương với mức năng lượng còn thiếu của việc biến hình.

Chính vì điều đó mà bạn sẽ phải tính toán thật kỹ trước khi sử dụng chiêu thức này. Bởi vì nếu mất máu quá nhiều chỉ cần dính một cú đòn cuả đối thủ thôi bạn cũng sẽ bị thua cuộc. Và việc biến hình cũng chả có tác dụng gì cả.

Đánh giá đồ họa trong game đấu trường thú 4

Đồ họa trong Game Đấu trường thú 4 tuy không còn đẹp mắt bằng những phiên bản trước nhưng với võ đài được đầu tư sinh động hơn, rộng hơn nhiều so với những phiên bản trước bạn sẽ được thỏa thích thi triển những thế đòn riêng biệt và đánh được lâu hơn.

Hãy lựa chọn những võ đài quen thuộc để có thể thi triển những thế đòn quen thuộc của bạn. Những thế đòn của bạn sẽ được miêu tả một cách chân thực hơn. Bạn có thể quan sát nhân vật của mình một cách dễ dàng hơn nhờ góc đặt Camera cực kỳ hợp lý

. Với những thước phim ngắn giới thiệu riêng về từng nhân vật bạn sẽ có những bước di chuyển, tấn công và  phòng thủ hoàn hảo hơn. Bạn sẽ được tham gia vào những giải đấu như thật ngay trên máy tính mà không cần kết nối mạng.

Âm thanh của game cũng được đầu tư tỉ mỉ

Với âm thanh được đầu tư cực kỳ tỉ mỉ trong Game đấu trường thú Bloody Roar 4 Offline bạn sẽ nghe rõ được cả tiếng gầm gú, gào thét. ngay cả những bước di chuyển của nhân vật, tiếng gió rít của những cú đấm, tiếng xương gãy sẽ làm bạn thấy hưng phấn như chính mình đang tung ra những cú đấm, cú đá vào nhân vật đối mặt.

Bạn sẽ được điên cuồng tham gia vào những trận đấu và cùng âm thanh. Nhạc nền cho người chơi trải nghiệm nhiều bản nhạc khác nhau để bạn không bị nhàm chán khi chơi game.

Cực kỳ gay cấn và hấp dẫn đúng không nào? Còn chần chừ gì nữa mà không cài đặt Game đấu trường thú Bloody Roar 4 Offline về máy ngay hôm nay để trải nghiệm phiên bản đặc sắc nhất của Game đấu trường thú ngay bây giờ nào!Chú ý: Đây là cấu hình máy tính dựa theo cấu hình phù hợp để chạy phần mềm giả lập PCSX2

Link tải game đấu trường thú 4 – Bloody Roar 4

Fshare: https://www.fshare.vn/file/G2OXEUTCXCP8PKH

Bấm vào đây để lấy pass giải nén

Cấu hình cài đặt game đấu trường thú 4

Cấu hình tối thiểu

  • Hệ điều hành: Windows/Linux OS
  • Vi xử lý: Bất kỳ vi xử lý nào mà hỗ trợ SSE2. (Pentium 4 và cao hơn, Athlon64 và cao hơn).
  • Đồ họa: Bất kỳ GPU nào hỗ trợ Pixel Shader model 2.0. Except Nvidia FX series (broken SM2.0, too slow anyway)
  • RAM: 512MB (Vista cần ít nhất 2GB)

Game Đấu trường thú có thể chạy mượt mà trên hệ điều hành Windows 8 và Windows 8.1
Cấuhình khuyến nghị

  • Hệ điều hành: Windows Vista / Windows 7 (32bit hoặc 64bit) với DirectX mới nhất
  • Vi xử lý: Intel Core 2 Duo 3.2 GHz hoặc tốt hơn hoặc i3/i5/i7 2,8 GHz. Tốt hơn hoặc AMD Phenom II 3,2 GHz hoặc tốt hơn
  • Đồ họa: 8800gt hoặc tốt hơn (đối với hỗ trợ Direct3D10)
  • RAM: 1GB đối với Linux/Windows XP, 2GB hoặc hơn đối với Windows Vista / Windows 7

Hướng dẫn cài đặt Game đấu trường thú Bloody Roar 4 Offline về máy tính

Bước 1: Vì Game đấu trường thú Bloody Roar 4 chỉ có thể chạy trên phần mềm giả lập PCSX2 nên bạn cần cài đặt phần mềm để có thể chơi game. Bạn có thể cài đặt phần mềm bằng hướng dẫn dưới đây (Click). Nếu bạn đã có phần mềm PCSX2  rồi thì bạn có thể bỏ qua bước này.

Bước 2: Bạn click vào link tải game phía trên để tải game về máy tính.

Bước 3: Bạn giải nén file đã tải bằng phần mềm winrar hoặc 7- zip

Bước 4: Bạn chạy phần mềm PCSX2 để bắt đầu cài đặt game

Bước 5: Bạn chọn vào CDVD phía trên thanh menu. Tiếp đó bạn chọn vào Iso Selector sau đó chọn Browse … để tìm file giải nén.

Bước 6: Bạn chọn file Game dau truong thu Bloody Roar 4-Thuthuattienich.com.iso trong thư mục vừa giải nén tại bước 3 sau đó click chuột vào file để thực hiện thao tác.

Bước 7: Quay lại cửa sổ PCSX2, chọn System trên menu, tiếp tục chọn Boot CDVD ( full) để chạy game.

Vậy là quá trình cài đặt Game đấu trường thú Bloody Roar 4 đã hoàn tất rồi. Chơi Game ngay thôi!Nếu trong quá trình mở file hệ thống thông báo thiếu file DLL thì bạn có thể fix lỗi bằng liên kết sau (Click)

Bài viết liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.