Tải game Serious Sam 3 game bắn súng cấu hình cao

Tải game Serious Sam 3 tựa game được mệnh danh là vừa chạy vừa bắn. Đã chính thức cập bến tại Văn Hiến Blog với link chuẩn nhất và phiên bản không bị lỗi

Nếu bạn đang sở hữu một bộ máy tính cấu hình cao và đang tìm kiếm một trò game bắn súng offline để chiến. Bạn đã quá chán với các phiên bản tự tìm đối thủ và tiêu diệt thì bạn cần xem qua trò game Serious Sam 3, một trong số những trò game bạn không thể đứng im khi tham gia.

Bối cảnh trong game sẽ được diễn ra trước khi phiên bản đầu tiên xảy ra. Trong game bạn sẽ vào vai nhân vật Sam Stone, với nhiệm vụ “cao cả” là cứu lấy Trái Đất. Khỏi sự xâm lược của bọn quái vật đến từ ngoài hành tinh.

Giới thiệu về game Serious Sam 3

Tạo hình phong cách hình ảnh trong game sẽ đi theo hơi hướng kinh dị và máu me. Đây là một điểm cải tiến được nhiều game thủ yêu thích. Điều này góp phần làm cho game thủ có được những trải nghiệm như thật.

Khung cảnh chiến đấu trong game sẽ là những hầm mộ ghê rợn, sa mạc khắc nghiệt, nhiều thành phố đã bị phá hủy…

Ngoài ra người chơi còn được chạm trán với rất nhiều thể loại quái khác nhau. Như con bò rừng đã bị biến dạng, các con quái vật thuộc loài chân đốt, quái vật một mắt… Không những vậy, chúng còn biết dùng vũ khí rocket hoặc là tự sát bằng cách ôm bom.

Các con “trùm” trong game luôn làm cho người chơi háo hức, bởi sau khi tìm được điểm yếu và tiêu diệt được chúng, bạn sẽ được nhận rất nhiều phần thưởng có giá trị từ hệ thống.

Trước khi bắt đầu vào mỗi màn chơi, hệ thống sẽ cung cấp cho bạn nhiều loại vũ khí khác nhau, điển hình như quả C4 (có khả năng điều khiển từ xa), súng phóng lựu, khẩu đại liên (dùng khi kẻ thù của bạn quá đông), khẩu M29 Assault (chuyên dùng đối phó với những con quái nhanh nhẹn), khẩu shotgun 2 nòng( chuên dùng để đối phó với con quái “dai nhách”), búa tạ (chỉ cần đập một phát vào con quái thì chúng sẽ đi luôn)…

Xem thêm những tựa game khác

Call of Duty 4: Modern Warfare
Call Of Duty 5: World At War
Call Of Duty 6 : Modern Warface 2
Call Of Duty 7: Black Ops
Call Of Duty 8: Modern Warface 3

Serious Sam 3 có lối chơi theo hướng chạy và bắn, nói một cách dễ hiểu là người chơi không cần phải suy nghĩ hại não, không cần ẩn nấp, không dùng chiến thuật luôn…do đó bạn chỉ cần xách cây súng lên rồi nã đạn vào bọn quái ngay và luôn là được.

Thỉnh thoảng bạn ngồi ở nhà chơi một mình cảm thấy rất nhàm chán hoặc thấy mình giống thằng “điên”, thì tại sao bạn không thử rủ thêm các chiến hữu của mình cùng “chia ngọt xẻ bùi”, vì hệ thống của game sẽ cho phép các game thủ chơi cùng một lúc 4 người, với màn hình đã bị chia đôi.

Mặc khác, nếu bạn muốn chơi tập thể thì hệ thống của game sẽ có luôn chế độ 16 người, với chức năng online.

Đồ họa trong game rất tốt, nhất là phần tạo hình của các con quái, rất ấn tượng và dữ tợn! Các hiệu ứng máu me, phát nổ, ánh sáng…cũng được thêm vào đúng mức. Phần âm thanh thì được lồng vô rất sôi động và chân thật, ví dụ như các bản nhạc nền, tiếng gầm của các con quái, tiếng súng bắn ra…góp phần đem lại cho người chơi những thể nghiệm sống động nhất.

Tổng kết lại mà nói, đây chắc chắn là tựa game bắn súng cực chuẩn, cực hợp lí để bạn xả strees sau những giờ làm đầy căng thẳng.

Link tải game Serious Sam 3

Bấm Vào Đây Để Lấy Mật Khẩu
Nội dung khóa
Bạn cần nhập mật khẩu để mở khóa nội dung này

Các bước tải game và cài đặt Serious Sam 3 về máy tính:

Bước 1: Các bạn tải game về máy bằng đường link trên.

Bước 2: Sau đó tiến hành giải nén file đã được giải nén bằng phần mềm winrar hoặc 7-zip.

Bước 3: Có link tải rồi, sau khi giải nén sẽ có 2 file.

  • 1 là File bin. Mount file vô ổ đĩa ảo để cài. Nếu bạn muốn Mount ổ đĩa ảo thì có thể xem chi tiết tại đây:
    https://hienblog.com/phan-mem-tao-o-dia-ao-ultraiso-full/
  • 2 là File serious sam.exe. Vì đây là File crack, nên sau khi đã cài xong thì bạn copy vào serious sam/bin để chơi.

Bước 4: Sau khi đã cài xong, bạn vào thư mục bin để chạy serious sam nữa là xong.

Bài viết liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.