Tải Game Titan Quest: Gold Edition Offline cực hay về máy tính

Tải Game Titan Quest: Gold Edition Offline về PC. Download Game Titan Quest: Gold Edition về máy tính để chơi game mà không cần kết nối mạng.

Nếu bạn là người yêu thích game nhập vai, bạn yêu thích những pha hành động đầy dũng mãnh và uy lực của Hy Lạp thỳ bạn không thể bỏ lỡ Game Titan Quest: Gold Edition một game hành động có cốt truyện từ hình tượng những cuộc chiến của Hy lạp của những vị thần tối cao. Bạn đã từng xem qua bộ phim Cuộc chiến của các vị thần rồi chứ.

Bạn sẽ được trở thành một anh hùng dũng mãnh và uy lực nhất trong game để chiến đấu. Với những quái vật kinh khủng mà bạn không thể nào vượt qua. Nếu không có kỹ năng và chiến thuật riêng cho mình. Nhanh tay tham gia vào game để trải nghiệm nào!

Giới thiệu tổng quan Game Titan Quest: Gold Edition Offline

Tham gia vào Game Titan Quest: Gold Edition bạn sẽ phải trở thành vị anh hùng dũng cảm nhất chống lại sự nổi giận của các vị thần vừa trốn khỏi ngục tối và trút giận lên những người dân.

Hãy chọn cho mình một nhân vật đặt cho mình một cái tên. Và chọn lựa giới tính cũng như trang bị vũ khí cho bản thân. Để bắt đầu tham gia vào cuộc chiến để trở thành một anh hùng. Vậy làm thế nào để trở thành anh hùng và thực hiện các nhiệm vụ trong game. Chúng ta cùng tìm hiểu nhé!

Bạn sẽ phải di chuyển khắp bản đồ để chiến đấu với những con quái vậy đang lăm le tấn công bạn. Hãy tận dụng khả năng quan sát trong Game Titan Quest: Gold Edition Offline mang lại để phát hiện những con quái vật.

Nếu bạn đã từng chơi Game Diablo 2 thì bạn sẽ không còn xa lạ. Với những các chiến đấu hay tìm kiếm các vật báu trong game để trang bị cho mình những vũ khí mạnh nhất.

Không hổ danh là một game nhập vai đỉnh cao theo phong cách thần thoại, bạn sẽ hòa mình vào những trận chiến của các vị thần hay những á thần chỉ có trong Game Titan Quest: Gold Edition chơi trên máy tính. Những bán thần đặc biệt như nhân dương ( nửa người nửa dê), nhân điểu ( nửa người nửa chim) hay nhân mã ( nửa người nửa ngựa) sẽ sử dụng những vũ khí tầm xa để tấn công bạn.

Xem thêm những tựa game khác

Có thể nói gunny lau là một trong những chuyên mục được nhiều game thủ đánh giá cao. Bạn cũng có thể vào chuyên mục game lậu để tìm cho mình một trò game mình thích nhất nhé.

Kỹ năng của những á thần này thì bạn đã biết từng được chứng kiến qua phim rồi đúng không? Giờ bạn sẽ được trải nghiệm ngay trên máy tính và cũng là một vị thần để chiến đấu. Bạn đã từng chứng kiến nhân xà hóa đà người rồi chứ, hãy cẩn thận với quái vật này.

Khi vượt qua được khóa huấn luyện đầu tiên, ngay khi sang level 2 bạn sẽ được tùy ý chọn lựa trường phái nhân vật cho mình, hãy cân nhắc chọn lựa nhân vật để phát triển các kỹ năng trong Game Titan Quest: Gold Edition Offline. Mỗi nhân vật sẽ có một chỉ số riêng về sức mạnh.

Để người chơi có thể có những trải nghiệm khác trong các chiến thuật chơi hay. Các phương pháp tấn công và phòng thủ khác nhau. Bạn có thể đến với những cách nâng cấp các chỉ số khác nhau khi đến gặp các NPC để cải thiện. Trong quá trình chơi bạn hãy cố gắng thu thập thật nhiều vàng. Và các vật phẩm để có thể nâng cấp các chỉ số một cách dễ dàng hơn.

Nếu bạn muốn trải nghiệm những đồng cỏ mênh mông cùng những hang động bí ẩn hãy nhanh tay cài đặt Game Titan Quest: Gold Edition về máy tính của bạn. Bạn có thể chơi game mà không cần kết nối mạng. Hơn thế nữa nếu bạn không muốn một mình đơn độc tham gia vào những trận chiến.

Cấu hình máy tính để chơi Game Titan Quest: Gold Edition Offline

Cấu hình tối thiểu

  • Hệ điều hành: Windows 2000, Windows XP, Windows 7, Windows 8. Game đã được thử nghiệm và có thể chạy mượt mà trên hệ điều hành Windows 8.1
  • Vi xử lý: 1.8 Ghz Intel Pentium IV hoặc tương đương hoặc AMD Athlon XP hoặc tương đương
  • Bộ nhớ RAM: 512 MB
  • Ổ đĩa cài đặt game còn trống ít nhất: 5GB
  • Card video: 64 MB NVIDIA GeForce 3 hoặc tương đương hoặc series ATI Radeon 8500 hỗ trợ Pixel Shader 1.1 hoặc tương đương
  • DirectX: DirectX 9.0c

Cấu hình khuyến nghị

  • Hệ điều hành: Windows 2000/Windows XP/Windows 7/Windows 8/Windows 8.1
  • Vi xử lý: 3.0 Ghz Intel Pentium IV hoặc tương đương
  • Bộ nhớ RAM: 1 GB
  • Ổ đĩa chứa game trống ít nhất: 5 GB
  • Card video: 128 MB NVIDIA GeForce 6800 series hoặc ATI Radeon X800 series hoặc tương đương.
  • DirectX: DirectX 9.0c

Tải game Titan Quest: Gold Edition

Bấm Vào Đây Để Lấy Mật Khẩu
Nội dung khóa
Bạn cần nhập mật khẩu để mở khóa nội dung này

Hướng dẫn cài đặt Game Titan Quest: Gold Edition Offline về máy tính

Bước 1: Bạn click vào link tải phía trên để Tải Game Titan Quest: Gold Edition Offline về máy tính.

Bước 2: file game bạn vừa tải về thuộc loại file ISO. Vì vậy đối với những hệ điều hành Windows Vista hay Windows 7 bạn cần cài đặt Mount ổ đĩa ảo để mở file ISO.

Bạn có thể tham khảo cách cài đặt Mount ổ đĩa ảo để mở file ISO và các bước chạy file ISO đơn giản nhất bằng phần mềm Ultraiso Full bằng liên kết sau (Click)

Đối với Windows 8 và Windows 8.1 bạn có thể click vào file ISO để mở trực tiếp mà không cần cài đặt ổ đĩa ảo.

Bước 3: Bạn chạy setup.exe để cài đặt Game Titan Quest: Gold Edition Offline

Bước 4: Nhấn Next để tiếp tục cài đặt.

Bước 5: Bạn chọn thư mục lưu game. Bạn có thể để thư mục là mặc định từ hệ thống hoặc chọn vào Browse để chọn lại đường dẫn của thư mục. Sau đó ấn next để tiến hành cài đặt.

Bước 6: Bạn chọn ngôn ngữ trong game. Đây là bước quan trọng trong quá trình cài đặt nên bạn cần chú ý chọn vào mục English trong 2 phần Interface Language và Voice Language. Sau đó bạn chọn vào next để tiếp tục.

Cố gắng theo hướng dẫn để tránh tình trạng lỗi

Bước 7: Nhấn next để tiếp tục cài đặt

Bước 8: Bạn đưa biểu tượng game ra ngoài màn hình Desktop để có thể dễ dàng tham gia vào game bằng cách tích vào Shortcut on Desktop. Bạn cũng cần chọn vào mục Setup DirectX để cài đặt phần mềm DirectX để hỗ chợ chạy game. Tốt nhất là bạn nên chọn vào mục này nếu bạn chưa chắc chắn rằng máy tính của mình đã cài đặt DirectX hay chưa.

Sau đó bạn chọn nút Install để tiếp tục cài đặt

Bước 9: Cái gì cũng có quá trình của nó, để sở hữu một game có đồ họa khủng này thì quá trình cài đặt cũng mất một khoảng thời gian khá dài. Tầm từ 1 đến 2 tiếng. Quá trình chờ đợi sẽ không uổng phí đâu khi mà bạn sẽ sở hữu một game có thể chơi cả năm cơ mà.

Bước 10: Sau khi quá trình cài đặt hoàn tất bạn ấn nút Finish để đóng cửa sổ cài đặt game.

Quá trình cài đặt hoàn tất bạn sẽ thấy biểu tượng game ngay ngoài màn hình cùng với bản mở rộng Titan Quest Immortal Throne ngay trên màn hình Desktop.

Trong quá trình mở game khi hệ thống báo lỗi thiếu DLL thì bạn có thể khắc phục bằng hướng dẫn chi tiết trong liên kết sau (https://hienblog.com/sua-loi-thieu-file-dll-khong-can-phan-mem-do-lo-virus/)

Bài viết liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.