Tải game ra2 trò game báo động đỏ của tuổi thơ

Tải game ra2 trò game gắn liền với tuổi thơ. Phiên bản game báo động đổ link chuẩn nhất cho máy tính của bạn. Không có lỗi khi cài đặt như các phiên bản khác.

Báo động đỏ (hay còn gọi là ra2) là một trò game chiến thuật thời gian thực với chất lượng 2.5D của hàng game Westwood Studio. Trước kia bảo động đỏ là phiên bản đầu tiên trên máy playstation thì đến ngày 28 tháng 9 năm 2000 trò game được nâng cấp dành cho máy tính với tên gọi Command & Conquer: Red Alert.

Nội dung của game ra2 cũng xoay quanh câu chuyện về nước Mỹ và nước Nga, trò game có 2 hướng chơi.

  • Bạn có thể chơi hoàn thành theo từng màn. Mức độ khó từ dể đến khó và các nhiệm vụ sẽ cực khó khăn. Sau này vì bạn bị giới hạn rất nhiều trong phần chơi này
  • Chơi theo cách chọn đội. Bạn không phải vượt qua nhiệm vụ nào trong game. Bạn chỉ cần phải làm sao xây dựng quân đội của mình nhanh nhất và chiến thắng.

Trong game có khá nhiều địa danh có thật như: Thương Mại Thế Giới, Tháp Eiffel hay Khải Hoàn Môn Paris.

Trò game nhanh chóng được cộng đồng game thủ đưa ngay vào tầm ngắm chỉ vài năm. Sau đó và một năm sau Westwood Studio đã ra thêm một phiên bản mới có tên Command & Conquer: Yuri’s Revenge. Với hệ thống nhiệm vụ, binh chủng, quốc gia mới được cập nhật.

Link tải game ra2:

Google Driver: https://drive.google.com/file/d/1vShXMbHiOb8KPf7yZoCSbvd3xYMap-6V/view?usp=sharing
Fshare: https://www.fshare.vn/file/AJM7WM4IUGIU

Bấm vào đây để lấy pass giải nén

Hướng dẫn cài đặt game ra2

Đây là phiên bản gốc chứ không phải bản mod nên mọi người cài đặt trò game và cài đặt khá đơn giản. Đối với trò game báo động đỏ này thì khi tải về bạn chỉ việc sử dụng phần mềm giải nén Winrar mới nhất để giải nén và vào trong game thưởng thức luôn được rồi. Cực đơn giản nhé, nếu bạn có lỗi hoặc trục trặc hãy để lại tin nhắn dưới bài viết nha.

Chúc các bạn cài đặt game ra2 thành công và luôn là người chiến thắng trong game nhé.

Bài viết liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.