Tải game bắn máy bay 3D Air strike 2 Full

Tải game Air strike 2 trò game bắn máy bay cực đồ họa 3D. Download Air Strike 2: Gulf Thunder có hướng dẫn đầy đủ. Click là chơi luôn

Trò game bắn máy bay: sau sự thành công của phiên bản đầu tiên Air Strike 3D, nhà phát hành Vivo đã cho ra mắt phần 2 của tựa game hấp dẫn này với tên gọi Air Strike 2: Gulf Thunder. Game được nhà phát triển xây dựng trên nền 3D đẹp mắt, với những hiệu ứng cháy nổ chân thật, đẹp mắt.

Nhà phát triển đã tận dụng mọi kĩ thuật tạo cho game có sức lôi cuốn. Nhưng lại có dung lượng rất gọn nhẹ, chỉ cần một máy tính. Có cấu hình bình thường cũng có thể chơi được game này.

Game được cộng đồng game thủ trong nước và ngoài nước. Đánh giá cao về tính chiến đấu và hình ảnh đồ họa đẹp mắt trong game.

Giới thiệu game bắn máy bay 3D Air strike 2

Lối chơi và cốt truyện cũng được nhà thiết kế xây dựng cho game một cách rất đơn giản nhưng không kém phần lôi cuốn.

Người chơi sẽ được chọn một trong 10 chiếc trực thăng vô cùng đẹp mắt để tham gia vào những trận chiến khốc liệt. Bạn sẽ phải điều khiển máy bay của mình xâm nhập vào căn cứ địch. Với những tháp pháo phòng không, xe tăng mang tên lửa đất đối không hay những máy bay trực thăng của quân địch.

Vượt qua tất cả làn đạn của kẻ thù và tiêu diệt chúng để giành lấy cơ hội sống sót và chiến thắng.

Tiêu diệt quân địch với lực lượng rất hùng hậu để hoàn thành nhiệm vụ. Vượt qua tất cả các màn chơi để trở thành người anh hùng vĩ đại.

Kho vũ khí trong game rất đồ sộ, có rất nhiều các loại đạn, tên lửa khác nhau như tên lửa tầm nhiệt, tên lửa kép, tên lửa xuyên phá.

Điểm đặc biệt khi dành cho người mới chơi game Air Strike 2 đó chính là người chơi sẽ được chọn nhiều loại máy bay khác nhau, mỗi máy bay sẽ có một ưu nhược điểm khác nhau, chẳng hạn như máy bay được trang bị đầy đủ với những vũ khí cực khủng thì sẽ có tốc độ di chuyển chậm chạp, hay những bay được trang bị ít hơn thì lại có khả năng luồn lách cao dễ né được những làn đạn của đối phương. Nhà thiết kế đã tính toán rất kĩ điều này tạo cho game một cảm giác hợp lí so với ngoài đời thực.

Với nhiều màn chơi giúp bạn mãi mê

Trò chơi có tổng cộng 20 màn chơi với vô vàn các loại vũ khí, xe tăng, tàu thuyền. Người chơi sẽ được trải nghiệm với mức độ khó dần. Càng về sau trận chiến sẽ càng khốc liệt, người chơi sẽ phải khéo léo. Nhanh tay, nhanh mắt điều khiển máy bay của mình chiến đấu. Làm sao vừa tiêu diệt sinh lực địch mà cũng có thể né được hỏa lực do quân địch bắn ra.

Trận chiến sẽ diễn ra rất gay cấn và nghẹt thở, khiến cho người chơi cảm giác như mình đang lái máy bay chiến đấu thực sự vậy. Mỗi phút giây trôi qua sẽ làm cho người chơi như được sống giữa thời bom đạn. Khi mà chỉ cần lơ là khỏi màn hình thì cũng đồng nghĩa với chiếc máy bay của mình đã nổ tung. T

uy nhiên các bạn không cần quá lo lắng vì dọc đường đi các bạn sẽ được tiếp ứng thêm máu, đạn dược, cộng với những trang bị khủng mang theo bên mình thì các bạn đã dư sức dẹp tan bất kì đội quân nào mà không cần phải đắn đo suy nghĩ nhiều.

Đồ họa 3D được thiết kế trau chuốt

Đồ họa trong game được nhà thiết kế trau chuốt khá đẹp nếu tính ở thời điểm ra mắt game. Những chiếc máy bay, xe tăng được tinh chỉnh đẹp mắt, có khả năng di chuyển rất hợp lí.

AI trong game cũng không phải là quá ngu dốt mà để cho chúng ta tiêu diệt một cách dễ dàng. Cảnh quan trong màn chơi rất đa dạng, bạn sẽ bay qua những tòa nhà cao tầng, khu căn cứ địch, cảng rất đẹp mắt.

Tuy nhiên cũng vẫn còn một số lỗi như nhìn những đối tượng trong game vẫn còn khá thô, cứng. Nếu bạn không phải là một game thủ quá khó tính. Thì những điều này vẫn có thể chấp nhận được.

Âm thanh cũng chính là một phần tạo nên sự lôi cuốn trong game. Mang âm hưởng của những trận chiến ác liệt, âm thanh mang đến cho người chơi cảm giác sống động đến chân thực.

Hướng dẫn chơi game Air strike 2

  • Di chuyển bằng các phím: W, S, A, D
  • Đổi đạn: U
  • Phóng tên lửa: K
  • Vũ khí hạng nặng: L
  • Chọn vũ khí hạng nặng: O

Nhìn chung, phần 1 đã được cộng đồng game thủ đánh giá cao. Thì phần 2 với những sửa đổi bổ sung hợp lí.

Càng làm cho tựa game trở nên thành công hơn nữa.

Các bạn còn chần chờ gì nữa mà không tải ngay một tựa game rất hấp dẫn như thế về máy của mình để trải nghiệm? Link tải game ở ngay phía bên dưới bài viết:

Tải game Air strike 2 game bắn máy bay cực hấp dẫn và khá nhẹ

Bấm Vào Đây Để Lấy Mật Khẩu
Nội dung khóa
Bạn cần nhập mật khẩu để mở khóa nội dung này

Cấu hình cài đặt game bắn máy bay

  • Hệ điều hành: Window, XP, Vista, 7
  • CPU: Pentium III
  • RAM: 128MB
  • VGA: 32MB hỗ trợ game 3D
  • HDD: 650MB

Hướng dẫn cài đặt game Air Strike 2

Bước 1: Tải game game Air Strike 2 về máy tính theo đường link ở trên

Bước 2: Các bạn giải nén tệp tin vừa tải về bằng phần mềm Winrar, vì phải giải nén nên bắt buộc trong máy tính của các bạn cần có phần mềm giải nén mới nhất để tránh tình trạng bị lỗi trong game.

Bước 3: Tìm trong thư mục vừa giải nén tệp tin AirStrike3DGulf.exe và mở lên để chơi game

Bước 4: Trải nghiệm những điều kì thú trong game.

Bài viết liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.