Tải Game FATE: The Cursed King Offline cực hay về máy tính

Tải Game FATE: The Cursed King Offline cho PC. Download Game FATE: The Cursed King về máy tính để chơi game mà không cần kết nối mạng.

Nếu bạn đã từng chơi qua Game FATE Undiscovered Realms với thể loại game nhập vai luyện cấp hấp dẫn thì bạn không thể bỏ qua phiên bản Game FATE: The Cursed King Offline được cải biến từ những phiên bản trước, cũng với những nhiệm vụ đánh quái luyện cấp nhưng lần này bối cảnh game đã thay đổi.

Các quái vật trở nên mạnh hơn, đa dang hơn. Bạn sẽ phải luôn tay đánh quái và sử dụng những kỹ năng mới có thể tiêu diệt được chúng. Nhanh tay tải game về máy để sở hữu một game offline hay nhất từ trước đến nay.

Đối với bất kỳ một game thủ 8x, 9x nào chắc cũng đã từng chơi qua Game GATE nhưng bạn đã thử phiên bản Game FATE: The Cursed King Offline chưa? Bạn vẫn được trở thành anh hùng Gate và sở hữu. Những vũ khí mới nhất và phiêu lưu qua nhiều vùng đất khác nhau với những.

Nhiều kẻ thù trú ẩn khắp nơi luôn rình rập để giết bạn. Nếu bạn đã từng chơi qua phiên bản trước của game bạn sẽ không quá xa lạ với những kỹ năng hay cách sử dụng nhanh các phím thao tác.

Giới thiệu game FATE: The Cursed King

Khi chơi Game FATE: The Cursed King Offline trên máy tính bạn sẽ chiến đấu với rất nhiều loại quái lớn và khác lạ so với phiên bản trước, bối cảnh game sẽ được chuyển đến những hang động rộng lớn. Hãy tìm kiếm những vật phẩm cần thiết những vật phẩm cần thiết. Và giải thoát dân làng Ekbatan thoát khỏi lời nguyền

Bạn sẽ sử dụng những phím mũi tên để di chuyển nhân vật. Sử dụng chuột điều chỉnh những kỹ năng. Trong phiên bản Game FATE: The Cursed King Offline lần này bạn sẽ được trải nghiệm đồ họa 3D đặc sắc, với những skill đánh sử dụng mana tuyệt đẹp. Bạn cũng có thể tùy chỉnh các kỹ năng phép thuật.

Sẽ sử dụng và còn được chọn lựa thêm nhiều đồng minh để cùng bạn chiến đấu với những quái vật trong game. Hãy điều chỉnh những kỹ năng theo đúng chiến thuật của bạn đồng thời sử dụng sự trợ giúp một cách hợp lý nhất.

Ngoài ra để đáp ứng của nhu cầu của các game thủ thích giao lưu kết bạn. Bạn có thể điều chỉnh sang hệ thống bè phái và tính năng facebook cho bạn giao lưu kết bạn nhiều hơn.

Trên đường di chuyển hay cố gắng thu nhặt thật nhiều vũ khí áo giáp và thần chú để có thể chiến thắng tất cả các màn chơi.

Chắc chắn là bạn sẽ phải bỏ ra rất nhiều thời gian mới có thể chiến thắng. Nhanh tay cài đặt game về máy để trải nghiệm phiên bản mới nhất này.

Link tải Game FATE: The Cursed King Offline

Bấm Vào Đây Để Lấy Mật Khẩu
Nội dung khóa
Bạn cần nhập mật khẩu để mở khóa nội dung này

Cấu hình máy tính phù hợp để chơi Game FATE: The Cursed King Offline

  • Hệ điều hành: Windows XP/Vista/7 ( windows 8/8.1 không chơi được nhé)
  • Vi xử lý: Pentium 3 – 800MHz hoặc hơn
  • Video Card: 32MB
  • DirectX: 8.1 hoặc cao hơn
  • RAM: 256 MB đối với Windows XP, 512 MB đối với Windows Vista/ 7

Hướng dẫn cài đặt Game FATE: The Cursed King Offline về máy tính

Bước 1: Bạn click vào link tải phía trên để tải game về máy tính

Bước 2: Bạn giải nén file đã tải bằng phần mềm winrar hoặc 7- zip

Bước 3: Bạn chạy file setup.exe đã giải nén để cài đặt game.

Bước 4: Nếu muốn đưa biểu tượng của game ra ngoài màn hình để dễ sử dụng, bạn chọn chạy biểu tượng shortcut của game ra ngoài Desktop để dễ dàng tham gia vào Game FATE: The Cursed King Offline.

Nếu bạn có thắc mắc gì về vấn đề link tải hoặc các bước cài đặt trong game bạn có thể comment bên dưới, hienblog.com sẽ giải đáp tất cả các thắc mắc của bạn ngay khi có thể.

Bài viết liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.