Tải Game Risen 2: Dark Waters Offline cực hay về máy tính

Tải Game Risen 2: Dark Waters Offline về PC. Download Game nhập vai Risen 2: Dark Waters về máy tính để chơi game mà không cần kết nối mạng

Nếu bạn đã từng trải qua những cuộc chiến sinh tử cùng nhưng nhiệm vụ khó khăn trong phần một của Risen thì bạn không thể bỏ lỡ phiên bản Game Risen 2: Dark Waters Offline dành cho những người hâm mộ yêu thích những trận đánh của cướp biển. Bạn sẽ tham gia vào một thế giới đầy rẫy những nguy hiểm đang rình rập.

Tìm kiếm khó báu của cướp biển. Chiến đấu với bọn quái vật và đưa chàng anh hùng Carlos trở thành một cướp biển vĩ đại. Dẫn đường cho những tên hải tặc chống lại những quái vật đang phá hủy thế giới. Bạn đã sẵn sàng cho những cuộc chiến chưa? Cùng tham gia ngay nào.

Giới thiệu tổng quan Game Risen 2: Dark Waters Offline

Với cốt truyện được tiếp nối phần một trước đó, tham gia vào Game Risen 2: Dark Waters bạn sẽ bắt đầu cuộc hành trình của mình khi gặp lại cô bạn cũ sau khi thuyền của cô bị kraken đánh chìm khi cô đang trong cuộc hành trình tìm kiếm một loại vũ khí cổ xưa mà nó hiện đang có tại nơi bạn ở.

Với ý tưởng về những tên cướp biển, sự đánh chiếm các con tàu cùng những quái vật dưới đáy biển sâu. Hẳn là bạn sẽ có một trải nghiệm hoàn toàn mới lạ cho một tựa game nhập vai ngay trên máy tính mà không cần kết nối mạng.

Trong thế giới rộng lớn của hòn đảo nới bạn sinh sống, hãy thực hiện tất cả các nhiệm vụ cần thiết để có thể tìm ra vũ khí bí ẩn và tiêu diệt những con quái vật trên đường đi. Bạn sẽ có rất nhiều hướng giải quyết cho một nhiệm vụ. Hãy thu thập những thông tin hữu ích từ những người thân cận, hoặc ếm bùa hay dùng nhiều cách khác nhau. Thực hiện tương tác với NPC và ghi nhớ những đoạn hội thoại để tìm kiếm đường đi cho mình.

Trong Game Risen 2: Dark Waters Offline dành cho máy tính bạn sẽ phải học hỏi rất nhiều kỹ năng khác nhau như thu thập thông tin, mua bán các loại vũ khí, trang bị và học cách làm hình nhân thế mạng, nâng cấp trang bị bằng cách học rèn kiếm tại các lò rèn.

Hướng dẫn chơi game Risen 2: Dark Waters

Bạn sẽ trải qua những công việc cần làm của một cướp biển, Game Risen 2: Dark Waters cho bạn tham gia những pha hành động hấp dẫn, bạn có thể rút kiếm và chém vào bất kỳ bạn cảm thấy khó chịu. Nhưng game còn có một số điểm trừ ảnh hưởng đến quá trình trải nghiệm của người chơi như góc quay camera quá chậm khiến người chơi không thể quan sát toàn bộ quá trình chiến đấu và biết được hướng tới của kẻ thù khi số lượng chúng quá đông. Hệ thống kỹ năng khá phức tạp khiến người chơi phải mất khá nhiều thời gian để có thể làm quen. Nhân vật di chuyển khá chậm chạp làm người chơi thấy nản trong quá trình di chuyển.

Với khá nhiều kỹ năng chiến đấu bạn sẽ phải đầu tư thời gian để học hỏi những kỹ năng trong Game Risen 2: Dark Waters Offline bạn sẽ sở hữu một loạt những loại vũ khí riêng biệt, bạn còn nhận được sự trợ giúp của của những chú vẹt có thể giúp bạn phân tán tư tưởng của kẻ thù bằng cách bay lòng lòng hoặc tấn công thẳng vào trong quân địch. Bạn hãy điều chỉnh chiến thuật đánh thật phù hợp để trải nghiệm cảm giác chân thực nhất khi tham gia vào những trận chiến của cướp biển.

Xem thêm những tựa game khác:

Có thể nói năm 2021 cũng ít ai còn chơi game offline. Nhưng Hiến vẫn cố gắng phát triển chuyên mục này. Vì chắc chắn sẽ có người hoài niệm về nó.

Không giống như những game nhập vai khác, lần này bạn sẽ phải tự mình di chuyển và tìm kiếm hướng đi mà không có bản đồ chỉ dẫn, bạn phải chú ý đến những chỉ dẫn từ NPC để không bị lạc. Bạn cũng có thể tìm kiếm đường đi của mình trong nhật ký hành trình. Đây vừa là một điểm khó vừa là điều thú vị cho những ai ưa khám phá. Hãy trở thành một cướp biển đại tài ngay bây giờ bằng cách cài đặt Game Risen 2: Dark Waters Offline về máy ngay hôm nay nào.

Cấu hình cài đặt game Risen 2: Dark Waters Offline

Cấu hình tối thiểu

  • Hệ điều hành : Windows XP sp3 /Vista /7
  • Bộ xử lý: 2.1GHz hạt nhân kép
  • Bộ nhớ trong: 2GB
  • Ổ đĩa lưu game trống 5.5GB
  • Đồ họa: Memory 512MB Radeon 3870 / GeForce 8800 GTX
  • Mạng: phần trực tuyến đòi hỏi một kết nối mạng

Cấu hình khuyến nghị

  • Hệ điều hành : Windows XP sp3 / Windows Vista / Windows 7
  • Bộ xử lý: 3GHz hạt nhân kép
  • Bộ nhớ RAM: 4GB
  • Ổ đĩa lưu Game trống 5.5 GB.
  • Card đồ họa : Radeon 4890 / GeForce GTX 260 1024MB Memory
  • Mạng: phần trực tuyến đòi hỏi một kết nối mạng

Link tải game Risen 2: Dark Waters

Bấm Vào Đây Để Lấy Mật Khẩu
Nội dung khóa
Bạn cần nhập mật khẩu để mở khóa nội dung này

Hướng dẫn cài đặt Game Risen 2: Dark Waters Offline về PC

Bước 1: Bạn click vào link Tải Game Risen 2: Dark Waters về máy tính.

Bạn nhớ tải đầy đủ các file về máy tính và lưu về cùng một thư mục để dễ dàng giải nén game.

Bước 2: Bạn giải nén file đã tải bằng phần mềm winrar hoặc 7-zip.

Bước 3: Bạn chạy Setup.exe và hoàn tất quá trình cài đặt.

Bước 4: Bạn vào thư mục Crack ở mục 2 sau đó copy các file này sau đó paste vào thư mục đã cài đặt game lúc đầu. Nếu hệ thống yêu cầu xác nhận nén file bạn cần xác nhận Copy and Replace .

Vậy là quá trình cài đặt Game Risen 2: Dark Waters đã hoàn tất rồi đấy. Chơi game ngay nào.

Bạn có thể tham khảo một số Game Offline đặc sắc khác bằng liên kết sau (Click)

Nếu bạn có thể thắc mắc về vấn đề link tải hoặc các bước cài đặt gặp khó khăn, bạn có thể comment bên dưới, hienblog.com sẽ giải đáp thắc mắc của bạn ngay khi có thể.

Bài viết liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.