Tải game The Amazing Spider-Man 1: Game người nhện full “cờ rắc” (SKIDROW)

Tải The Amazing Spider Man 1: Game người nhện full “cờ rắc” (SKIDROW) về máy tính. Một game nhập vai hành động vô cùng thú vị đang chờ bạn khám phá.

Bạn rất thích xem bộ phim bom tấn Người nhện? Bạn muốn giống nhân vật người nhện có thể thoải mái bay lượn. Và chiến đấu trên không thật tài tình? 

Thế thì game The Amazing Spider Man 1: Game người nhện là trò chơi dành cho bạn đấy. Với The Amazing Spider Man 1 bạn sẽ có những phút giây thư giãn cực kỳ thoải mái. Đảm bảo bạn sẽ không thất vọng khi chơi game đâu.

Giới thiệu game The Amazing Spider Man 1: Game người nhện

Game The Amazing Spider Man 1: Game người nhện thuộc thể loại game nhập vai hành động do hãng Beenox phát triển và Activision phát hành. The Amazing Spider Man 1 được mô phỏng theo phim về người nhện. Lấy bối cảnh như trong bộ phim đó là khi giám đốc của tập đoàn Oscorp. Muốn thực hiện những thí nghiệm về lai tạo những giống sinh vật không giống nhau. Dựa vào nghiên cứu của giáo sư Curt Connors.

Cùng lúc đó, Oscorp còn thực hiện sản xuất ra những con Robot. Để có thể chống được những vật lai tạo để thỏa mãn mục đích của mình. Thế nhưng, chính vì hành động đó đã đặt thành phố vào một tình thế cực kì nguy cấp, buộc người anh hùng Spider Man phải tái xuất để cứu lấy sự yên bình cho thành phố.

Cấu hình cài đặt game The Amazing Spider Man 1

Game The Amazing Spider Man 1: Game người nhện thuộc thể loại game nhập vai hành động do hãng Beenox phát triển và Activision phát hành. The Amazing Spider Man 1 được mô phỏng theo phim về người nhện, lấy bối cảnh như trong bộ phim đó là khi giám đốc của tập đoàn Oscorp muốn thực hiện những thí nghiệm về lai tạo những giống sinh vật không giống nhau dựa vào nghiên cứu của giáo sư Curt Connors.

Cùng lúc đó, Oscorp còn thực hiện sản xuất ra những con Robot để có thể chống được những vật lai tạo để thỏa mãn mục đích của mình. Thế nhưng, chính vì hành động đó đã đặt thành phố vào một tình thế cực kì nguy cấp, buộc người anh hùng Spider Man phải tái xuất để cứu lấy sự yên bình cho thành phố.

game amazing spider-man 2-napthe365.com

Cấu hình tối thiểu để cài đặt và chơi game The Amazing Spider Man 1: Game người nhện

  • Hệ điều hành: Windows XP SP3 / Windows Vista SP2 / Windows  7
  • Vi xử lý: Intel Core 2 Duo 2.6 GHz hoặc AMD Athlon 64 X2 3800+
  • RAM: 3 GB
  • Ổ đĩa cài đặt game trống ít nhất: 8,6 GB
  • Đồ họa: NVidia GeForce 8800 GT hoặc là AMD Radeon HD4770
  • Card âm thanh: Có

Cấu hình đề nghị để cài đặt và chơi game The Amazing Spider Man 1: Game người nhện

  • Hệ điều hành: Windows XP SP3 / Windows Vista SP2 / Windows 7
  • Vi xử lý: Intel Core 2 Quad 2.4 Ghz hoặc là AMD Athlon II X4 2.6 Ghz
  • RAM: 4 GB
  • Ổ đĩa cài đặt game trống ít nhất: 8,6 GB
  • Đồ họa: Nvidia GeForce 285 GTX hoặc là AMD Radeon HD4830
  • Card âm thanh: Có

Link tải game The Amazing Spider Man 1

Bấm Vào Đây Để Lấy Mật Khẩu
Nội dung khóa
Bạn cần nhập mật khẩu để mở khóa nội dung này

Hướng dẫn cách cài đặt và “cờ rắc” game The Amazing Spider Man 1: Game người nhện

Bước 1: Bạn hãy tải game The Amazing Spider Man 1: Game người nhện full “cờ rắc” theo link mình đã cung cấp trên về máy tính.

Bước 2:

+ Đối với Windows 8/ Windows 8.1 bạn có thể kích trực tiếp để mở file ISO vừa tải về.

+ Đối với Windows XP/ Windows Vista/ Windows 7 bạn cần cài phần mềm UltraISO mới mở được file vừa tải về đó. Bạn có thể tải phần mềm UltraISO và xem cách hướng dẫn sử dụng chi tiết tại đây

Bước 3: Bạn cho chạy file Setup.exe

Bước 4: Bạn kích chuột chọn OK

Bước 5: Bạn kích chuột chọn Next

Bước 6: Bạn thay đổi thư mục cài đặt game thì kích chuột chọn Browse… (hoặc bạn để mặc định cũng được) rồi bạn kích chọn Next để tiếp tục nhé.

Bước 7: Bạn hãy bỏ dấu tích nằm trong phần Creat a desktop icon ( để lát chúng ta sẽ tạo biểu tượng game ở ngoài màn hình desktop). Sau đó, bạn chọn nút Next

Bước 8: Bạn kích chuột chọn Install

Bước 9: Bây giờ thì bắt đầu quá trình cài đặt game.

Bước 10: Lúc này sẽ có câu hỏi cài đặt những phần mềm thiết yếu để có thể chạy game như DirectX, hay C++… Nếu bạn không biết máy mình có cài các phần mềm này chưa thì bạn hãy đánh dấu tích vào để có thể cài đặt.

Hướng dẫn cài đặt thuốc cho game The Amazing Spider Man 1

Khi tích chọn rồi thì bạn kích chuột chọn Finish để đóng lại cửa sổ cài đặt game và các cài đặt phần mềm phụ trợ ( nếu có chọn).

Bước 11: Bạn quay trở lại ổ đĩa đã mở trong bước 2, rồi mở ra thư mục SKIDROW

Bước 12: Bạn copy toàn bộ các file ở thư mục này rồi dán vào trong thư mục cài đặt game có đường dẫn mặc định là:

  • Windows 32-bit: C:\Program Files\Activision\The Amazing Spider-Man
  • Windows 64-bit: C:\Program Files(x86)\Activision\The Amazing Spider-Man

Khi trên màn hình hiện thông báo hỏi muốn ghi đè file đã có không thì bạn hãy chọn nút Yes hoặc Replace nhé (nếu không hiện ra thông báo này thì chắc chắn bạn đã dán sai chỗ rồi đấy).

Vậy là mình đã hướng dẫn xong cài đặt game The Amazing Spider Man 1: Game người nhện rồi đó. Bây giờ thì bạn chơi game thôi nào.

Chú ý: Các bạn nhớ không chạy game ở biểu tượng game phía ngoài của màn hình Desktop (nếu có tạo). Bạn nên vào trong thư mục cài đặt game, bạn cho chạy game bằng file Game.exe (bạn hãy kích chuột phải để vào file Game.exe rồi chọn Send to/ Desktop để có thể tạo biểu tượng game ở ngoài màn hình Desktop).

Khi bạn mở game thấy báo lỗi thiếu file DLL nào đấy thì bạn hãy tải về và làm theo theo hướng dẫn tại đây rồi bạn hãy copy lại, sau đó dán vào trong thư mục cài đặt game.

Chúc các bạn chơi game The Amazing Spider Man 1: Game người nhện vui vẻ nhé!

Bài viết liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.