Tải game Dead or Alive 5: Last Round Full

Tải ngay game offline Dead or Alive 5: Last Round về máy tính, game nhập vai đối kháng với những đấu sĩ vô cùng thiện chiến nhưng không kém phần gợi cảm, click và download để chơi thử thôi!

Nếu bạn đang tìm một tựa game nhập vai đối kháng hấp dẫn, đầy kịch tính hay chỉ đơn thuần tìm trò chơi có những hình ảnh đẹp để “cày” ở nhà hay cùng giải trí với bạn bè, thì tại sao bạn không đến với game đang rất “hot” này Dead or Alive 5: Last Round? Nếu bạn đã tải game Dead or Alive 5: Last Round về máy, thì chắc chắn bạn sẽ không thể rời mắt khỏi những nhân vật gợi cảm nhưng thi đấu cực mạnh mẽ đấy.

Bạn có thể tham khảo thêm các Game nhập vai “hot” nhất, phù hợp cho mọi cấu hình máy tính tại đây.

Giới thiệu game Dead or Alive 5: Last Round

Game Dead or Alive 5: Last Round thuộc thể loại game nhập vai đối kháng do Team Ninja phát triển và được Tecmo Koei phát hành. Nếu bạn đã quen “cày” series game Dead or Alive. Chắc bạn sẽ không lạ gì những đấu sĩ vô cùng thiện chiến. Hung hăng nhưng cũng không kém phần gợi cảm ở trong game.

Trong Dead or Alive 5: Last Round game thủ sẽ thấy nhiều chế độ chơi cho bạn lựa chọn. Rồi cốt truyện, cách đấu đối kháng đơn hay là đôi, thi đấu tính thời gian, hay cả lựa chọn lượng “máu” cho nhân vật… Ở trong phần chơi Tag Team cho phép nhiều nhất 4 người cùng tham gia chơi một máy. Nhưng để phát huy hết tính năng đấy bạn cần tối thiểu 3 tay cầm đó.

Một điều thú vị nữa là, game Dead or Alive 5: Last Round dù là chơi đối kháng. Nhưng bạn vẫn có thể thay đổi được màu tóc, quần áo nhân vật của mình. Sẽ có những kiểu đồ sexy ít, sexy vừa hay thậm chí là rất sexy. (Nhưng để có kiểu rất sexy ấy thì bạn cần chơi game để mở được khóa nhé).

Xem thêm những tựa game khác

Game Ninja Rùa 2003, 2004, 2005, 2007
Game FATE Undiscovered Realms
Game FATE: The Cursed King
Game Diablo II

Ở phiên bản Dead or Alive 5: Last Round này bạn sẽ bắt gặp số lượng nhân vật phong phú nhất trong series game Dead or Alive. Game có tổng cộng 34 nhân vật và thêm hai nhân vật mới đó là Raidou, Honoka. Nếu như Honoka là nhân vật mới toanh có cách chiến đấu giống nhân vật khác. Nhưng mức độ tổn thương đối thủ không cao thì Raidou là một dạng cyborg được hồi sinh từ một “trùm” trong Dead or Alive 1.

Chế độ chơi trong game offline Dead or Alive 5: Last Round cực phong phú, người chơi sẽ có nhiều sự lựa chọn, theo đó còn có các phần thưởng như trò chơi luôn có sẵn 200 bộ quần áo không giống nhau để người chơi có thể mở khóa từ từ. Dù bạn thắng hay thua với nhân vật mình lựa chọn thì bạn vẫn mở được khóa đoạn video. Trong đó bạn sẽ được chiêm ngưỡng những thân hình vô cùng sexy của các đấu sĩ của chúng ta. Quá hấp dẫn phải không nào? Hãy cùng tải về máy để có những giờ phút thư giãn tuyệt với. Với những pha đối kháng nảy lửa cũng như được gặp các nhân vật cực nóng bỏng trong game Dead or Alive 5: Last Round.

Cấu hình cài đặt game Dead or Alive 5: Last Round

Cấu hình tối thiểu để cài đặt và chơi game Dead or Alive 5: Last Round

  • Hệ điều hành: Windows Vista/ Windows 7/ Windows 8/ Windows 8.1
  • Vi xử lý: Core i7-870 hoặc cao hơn ( Thông số này xem ra có phần hơi ảo vì game đã được Hienblog.Com kiểm tra trên máy core i5 chơi vẫn mượt mà)
  • RAM: 2 GB
  • Ổ đĩa cài đặt trống ít  nhất: 10 GB
  • Đồ họa: VRAM 1 GB hoặc cao hơn, DirectX 9.0c hoặc cao hơn
  • Card âm thanh: Có

Cấu hình đề nghị để cài đặt và chơi game Dead or Alive 5: Last Round

  • Hệ điều hành: Windows Vista/ Windows 7/ Windows 8/ Windows 8.1
  • Vi xử lý: Core i7 2600 hoặc cao hơn
  • RAM: 4 GB
  • Ổ đĩa cài đặt trống ít nhất: 10 GB
  • Đồ họa: Radeon VRAM 1.5 GB hoặc cao hơn, DirectX 9.0c hoặc cao hơn
  • Card âm thanh: Có

Chú ý: Game Dead or Alive 5: Last Round đã được Hienblog.Com kiểm tra trên Windows 10.

Link tải game Dead or Alive 5: Last Round

Bấm Vào Đây Để Lấy Mật Khẩu
Nội dung khóa
Bạn cần nhập mật khẩu để mở khóa nội dung này

Hướng dẫn cách cài đặt và “cờ rắc” game Dead or Alive 5: Last Round

Bước 1: Bạn hãy  download game Dead or Alive 5: Last Round full “cờ rắc” ( Reloaded) theo đường link mình đã cung cấp ở trên về máy tính nhé.

Bước 2:

+ Đối với Windows 8/ Windows 8.1 bạn nhấp chuột trực tiếp để mở file ISO vừa tải về ở trên.

+ Đối với Windows XP/ Windows Vista/ Windows 7 bạn cần cài phần mềm UltraISO để mở file tải về đó. Bạn có thể tải phần mềm UltraISO và xem cách hướng dẫn sử dụng chi tiết tại đây.

Bước 3: Bạn cho chạy file Setup.exe

Bước 4: Bạn click chuột chọn OK

Bước 5: Bạn click vào nút Browse… để thay đổi đường dẫn thư mục cài đặt game (Nhưng chọn rồi thì bạn cần phải nhớ để lát “cờ rắc” qua nhé). Bạn tiếp tục click chuột chọn Next.

Bước 6: Bạn vào chọn thiết lập để tạo những biểu tượng của game ở trên màn hình desktop ( Creat a desktop icon) hoặc là trên Startmenu (Creat a startmenu icon). Sau đó, bạn đánh dấu tích vào ô vuông ngay cạnh đó để chọn nhé.

Bạn click chuột chọn Next để tiếp tục cài đặt.

Bước 7: Bạn click chuột chọn Install

Bước 8: Bây giờ quá trình cài đặt game được bắt đầu

Hướng dẫn cài đặt thuốc cho game

Bước 9: Khi bạn đã cài game xong rồi, trên màn hình sẽ hiện ra câu hỏi bạn có cài đặt phần mềm cần thiết để chơi game không như là DirectX… Nếu bạn không biết máy mình đã cài những phần mềm đó chưa thì bạn hãy đánh dấu tích vào hết các ô vuông nhé.

Sau đó, bạn click chuột chọn Finish để cửa sổ cài đặt đóng lại cũng như các phần mềm hỗ trợ được tự động cài đặt ( nếu như bạn chọn).

Bước 10: Bạn quay trở lại thư mục đã mở trong bước 2, bạn mở ra thư mục Crack

Bước 11: Bạn hãy copy tất cả những file ở thư mục này rồi dán vào trong thư mục cài đặt game có đường dẫn mặc định như sau:

  • Windows 32-bit: C:\Program Files\DEAD OR ALIVE 5 Last Round
  • Windows 64-bit: C:\Program Files(x86)\DEAD OR ALIVE 5 Last Round

Bước 12: Nếu trên màn hình hiện ra thông báo hỏi bạn có muốn ghi đè lên file hiện có không, thì bạn hãy chọn Yes hoặc Replace nhé (Thông báo này hiện ra tức là bạn đã dán đúng chỗ rồi đấy, còn không hiện ra thông báo thì bạn phải xem lại đã dán nhầm ở đâu rồi đấy ^^)

Vậy là mình đã hướng dẫn cho các bạn “cờ rắc”game DEAD OR ALIVE 5: Last Round rồi đấy, tiến hành chơi game đi nào.

Chú ý: Khi bạn mở game ra mà trên màn hình có thông báo lỗi thiếu file DLL nào đấy thì bạn hãy tải về và làm theo những hướng dẫn tại đây rồi copy lại và dán vào trong thư mục cài đặt game nhé.

Chúc các bạn chơi game DEAD OR ALIVE 5: Last Round vui vẻ nhé!

Bài viết liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.