Download Game Final Fantasy VIII Steam Edition

Tải game nhập vai Final Fantasy VIII Steam Edition về cho máy tính với bản tải cực nhẹ. Bạn sẽ có cơ hội trải nghiệm một game nhập vai vô cùng hấp dẫn.

Cốt truyện của game Final Fantasy VIII Steam Edition

Final Fantasy VIII Steam Edition có một cốt truyện khá là hay và lôi cuốn nội dung của câu truyện đó là một thời gian chiến tranh. Galbadia, một siêu cường toàn cầu, đã tuyên chiến Dollet. Một đất nước mà học viện đào tạo là nơi có hai tính cách: các Seifer nóng tính và các ‘con sói đơn độc’, Squall Leonhart.

Cả hai đều ở xung đột với nhau như đất nước của họ là với Galbadia; cho người khác, Squall xuất hiện thiếu tinh thần đồng đội, trong khi Seifer thiếu kỷ luật của đối thủ. Tuy nhiên, cơ hội gặp gỡ với các tự do tinh thần Rinoa Heartilly biến vũ trụ của Squall lộn ngược. Đã phát triển mạnh về kỷ luật, Squall tìm Rinoa vô tư hấp dẫn. Ông cũng bắt đầu mơ rằng anh là Laguna Loire, một người lính quân đội Galbadian …

Trong khi đó, một phù thủy thao túng những người đàn ông mạnh mẽ nhất trong Galbadia. Sẽ Squall và nhóm của anh thành công trong việc đánh bại phù thủy. Điên cuồng này và cứu thế giới của họ. Những gì một phần nào Laguna bí ẩn chơi. Chỉ có bạn mới có thể quyết định những gì sẽ xảy ra tiếp theo. Như các Role Playing phiêu lưu vĩ đại nhất mọi thời gian trở về …

Đánh giá sơ lược về game nhập vai Final Fantasy VIII Steam Edition

Thông thường, tôi muốn cung cấp cho Final Fantasy VIII Steam Edition. Là 10 trong số 10 bản cập nhật đồ họa nửa vời. Tôi cho nó một 9 trong số 10 tôi vẫn muốn khuyên bạn nên phiên bản này. Cho bất cứ ai đã từng chơi các trò chơi , vì nó dễ dàng truy cập. Vì vậy, nếu bạn chưa chơi Final Fantasy VIII Steam Edition nào, chắc chắn xem xét chọn này lên trên Steam. Vì sao tôi lại muốn các bạn chọn game này để chơi. Lí do cực kì đơn giản đó là về phần đồ họa và chiến thuật của game này có thể nói là rất tốt.

Đồ họa là gần như luôn luôn là điều đầu tiên bạn nhận thấy trong một trò chơi, và các cảng của kinh điển là không có khác nhau. Final Fantasy VIII Steam Edition game offline cũng vậy chúng có các cài đặt hai card đồ họa. có ai sử dụng các thiết lập ban đầu, và khác sử dụng hình ảnh được đánh bóng.

Các nhân vật và quái vật sprites nhận được một bản cập nhật đồ họa rất lớn. Trong phiên bản gốc các sprites là một mớ hỗn độn pixellated so với các game khác của thời gian. Ngay cả Final Fantasy VIII Steam Edition, trong đó phát hành trước Final Fantasy VIII Steam Edition, có sprites sạch hơn, dù họ là khối ô vuông hơn. Phiên bản mới này đã xóa bỏ các điểm ảnh đi lạc.

Xem thêm những tựa game khác

Game Dragon Ball Z Mugen 2011
Game Dragon Ball Z Mugen 2012
Game Minecraft
Game Kingdom Rush
Game Farm Frenzy 4 (Game Nông Trại)

Như bạn có thể nhìn thấy hình ảnh trong game có các dòng được mượt và không bị mờ. Về phía tắt của tuy nhiên điều này, việc nâng cấp hình ảnh chiếu ánh sáng về các vấn đề khác. Các chân trời xoay là một trong những lớn mà đến với tâm vào lúc này. Trong khi trong trận, bầu trời quay xung quanh để cung cấp cho cảnh quan một cảm giác thực tế hơn. Sau khi cập nhật đồ họa, bạn nhận thấy bầu trời chỉ là một hình ảnh trên một ống xoay quanh. Bạn có thể nhìn thấy những dòng trùng lặp mà là quá mờ để thông báo trước khi.

Trong các màu sắc thế giới mở và dòng nhận up cảm ứng nhưng các thành phố và các tòa nhà không được thực sự thay đổi. Điều này không chỉ thu hút sự chú ý nhiều hơn đến các tòa nhà và các thành phố, nó cũng làm cho các đường lưới nổi bật hơn trên khung cảnh. Những vấn đề về đồ họa đều do nâng cấp nửa vời. Dưới đây chúng tôi sẽ đưa một vài ví dụ về sự chú ý nghèo đến chi tiết trên các bản cập nhật đồ họa.

Download game Final Fantasy VIII Steam Edition về máy tính

Bấm Vào Đây Để Lấy Mật Khẩu
Nội dung khóa
Bạn cần nhập mật khẩu để mở khóa nội dung này

Cấu hình chơi game:

Cấu hình tối thiểu để chơi game là CPU 2 Ghz, RAM 1 GB, card đồ họa tương thích DirectX 9.0, ổ cứng trống 4 GB. Final fantasy 8 hiện có giá 11,99 đô la trên Steam

  • OS: Microsoft Windows XP/Vista/7/8 (32/64-bit)
  • Processor: 1Core CPU 2GHz or faster
  • Memory: 1 GB RAM
  • Graphics: DirectX 9.0c compatible card
  • DirectX: Version 9.0c
  • Hard Drive: 4 GB available space
  • Sound Card: Integrated sound chip or more

Hướng dẫn cài đặt Final Fantasy VIII Steam Edition offline cho máy tính, PC, Laptop

Bước 1: Download game Final Fantasy VIII Steam Edition về máy tính.

Nếu giải nén bạn có thể sử dụng 2 phần mềm này, đó là phần mềm winrar hoặc 7-zip

Bước 2: Giải nén thư mục mới tải về. Sau đó nhập pass sinhvienit.net

Bước 3: Bước cuối cùng đó là cài đặt game. Nếu cài đặt game mà bị lỗi thiếu DLL thì bạn truy cập vào bài viết Fix DLL để có thể được hướng dẫn một cách chi tiết nhất.

Bài viết liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.