Tải Game Watch Dogs hay cho PC

Tải Game Watch Dogs Offline cực hay cho PC. Download Game Watch Dogs về máy để chơi Game Watch Dogs mà không cần kết nối mạng

Watch Dogs là tựa game hành động thế giới mở ,do hãng game nổi tiếng Ubisoft phát triển. Đây được xem là một trong những trò chơi hấp dẫn nhất trong năm. Khi chơi game Watch Dogs bạn sẽ được nhập vai với nhân vật Aiden Pearce. Bối cảnh của game rất hiện đại và tái hiện gần như đầy đủ những băng nhóm tội phạm công nghệ cao trong tương lai.

Giới thiệu Game Watch Dogs

Game sẽ đi theo câu chuyện của nhân vật Aiden Pearce là một hacker cao tay. Trước đây, anh còn là một tay anh chị ở đường phố Chicago. Khoảng một năm về trước, Aiden đã tham gia vào một vụ hack lớn, hack thông tin tài khoản cá nhân của những kẻ giàu có của thành phố.

Khi sự việc bị bại lộ, để che giấu những bí mật của thế giới ngầm. Các nhà giàu có đầy quyền lực này đã quyết định dằn mặt Aiden, bằng cách đâm xe làm chết cô cháu gái Lena mà anh rất yêu quý. Aiden Pearce vô cùng tức giận và quyết tâm tìm được kẻ làm chết cháu gái mình.

Từ đây, Aiden Pearce trở nên máu lạnh và cũng khôn ngoan hơn chỉ với mục đích duy nhất là trả thù.

Hướng dẫn cách chơi Game Watch Dogs

Với những trò chơi khác, các bạn có thể đến một nơi nào đó, nhấn nút hoặc tấn công với mục tiêu đã xác định cùng những tình tiết hay ho xuất hiện theo. Tuy nhiên, game Watch Dogs Game thủ phải thể hiện mình như một tin tặc. Ví dụ như đến bạn đến một góc phố để bắn một ai đó, thì tại nơi góc phố đó bạn phải hack vào hệ thống đèn giao thông. Và tùy tình hình diễn ra xem tai nạn có xảy ra hay không?

Nếu như chúng xảy ra thì kẻ thù sẽ ẩn nấp trong mớ hỗn loạn và gây khó khăn cho bạn. Ngoài việc hack đèn giao thông, bạn còn hack cả máy ATM, điện thoại di động, và tất cả những thiết bị điện tử trong trò chơi. Thế nhưng, không phải lúc nào công việc hack cũng đơn giản và dễ dàng. Ở một số trường hợp, game thủ phải tìm kiếm một cổng phát Wi-Fi, sử dụng nó để vào được webcam máy tính xách tay của một anh chàng, tiếp đó hack điện thoại của anh ta, lấy được biến số xe và theo dõi nó. 

Khắp nơi trong thành phố được giám sát bởi hệ thống camera, an ninh hiện đại. Game thủ có thể chạy xung quanh, ăn cắp xe, bắn kẻ xấu y hệt như game GTA. Và điều này cũng đồng nghĩa với việc thành phố bạn đang chơi trong game như là một thú vũ khí, và muốn sử dụng nó nhuần nhuyễn phải trải qua quá trình trải nghiệm lâu dài.

Tựa Game Watch Dogs nhập vai đình đám

Một điểm đặc biệt thú vị là nhân vật chính có thể là một anh hùng. Bởi anh có thể hack vào hệ thống điều hành trung tâm của thành phố Chicago, để xem trong các công dân của thành phố, có ai sắp trở thành nạn nhân của một cuộc tấn công bạo lực hay không?

Game thủ trong vai nhân vật hoàn toàn có thể ngăn chặn lại những kẻ bị cảnh sát truy nã bằng cách đóng cửa thoát hiểm hoặc chuyển đèn giao thông. Tất nhiên, tuy vào tình huống cụ thể chứ không phải lúc nào cũng áp dụng kiểu công nghệ cao. Nếu như là người không ưa bạo lực.

Bạn có thể tập trung vào việc hack hệ thống, ẩn thân, đột nhập để hoàn thành nhiệm vụ. Thế nhưng điều này rất khó khăn và đòi hỏi tập trung trí óc rất cao.

Bối cảnh của trò chơi được viết theo mùa thu, chính vì vậy khi chơi game thủ cũng có thể cảm nhận được sự thay đổi ở từng làn gió, đặc biệt là khi lái xe các dòng khí sẽ được hiển thị một cách rõ ràng hơn.

Đồ họa được làm tỉ mỉ cẩn thận đến từng chi tiết, từ ngọn cỏ đến các vết nứt trên vỉa hè cũng như những chiếc lá khô bay trong gió.

Nhập vai Watch Dogs là một tựa game hoàn hảo

Trong Game Watch Dogs, hệ thống AI vô cùng thông minh. Chỉ cần game thủ có những hành động mờ ám thì chúng sẽ báo ngay với cảnh sát. Trong trường hợp này bạn không muốn sử dụng bạo lực là bắn người này thì có thể dùng biện pháp hack để thoát thân.

Chưa kể, nhân vật chính Pearce có một điện thoại di động và máy nghe nhạc chứa một ít ứng dụng đơn giản và hàng loạt thứ có thể dùng để gây nên tội ác. Vì vậy mà giao diện người chơi trong game cũng đa dạng hơn, nhiều tính năng và kỹ năng nhân vật hơn.

Bên cạnh Aiden Pearce là tên hack cơ nổi tiếng thì cũng còn những tên khác đáng sợ hơn. Chúng nằm ở các băng đảng xã hội đen và luôn tìm cách để tiêu diệt nhân vật chính.

Tuy rằng trong game đề cao những tên hacking, nhưng không phải vì như vậy mà không có những màn rượt đuổi gay cấn và những màn đọ súng tuyệt đỉnh chỉ có trong phim. Cộng với nội dung hay tuyệt đỉnh, đồ họa xứng đáng điểm 10 thì game Watch Dogs xứng đáng được xếp vào danh sách những tựa game hay nhất dành cho PC

Tải Game Watch Dogs Offline về máy tính

Fshare: https://www.fshare.vn/file/XSWUCV2FPYFX5MH

Bấm vào đây để lấy pass giải nén

Yêu cầu cấu hình máy đề cài game

Cấu hình tối thiểu

  • Hệ điều hành: Windows Vista (SP2), Windows 7 (SP1) hoặc Windows 8/8.1 (chỉ 64-bit)
  • Vi xử lý: Intel Core 2 Quad Q8400 2.66Ghz hoặc AMD Phenom II X4 940 3.0Ghz
  • RAM: 6 GB
  • Ổ đĩa cài đặt trống: 25 GB
  • Card Video: Card đồ họa DirectX 11 với 1 GB Video RAM – Nvidia Geforce GTX 460 hoặc AMD Radeon HD 5770 / Intel Iris Pro HD 5200
  • Card âm thanh: Có

Cấu hình khuyến nghị

  • Hệ điều hành: Windows Vista (SP2), Windows 7 (SP1) hoặc Windows 8/8.1 (chỉ 64-bit)
  • Vi xử lý: Core i7 3770 3.5Ghz hoặc AMD FX-8350 4.0Ghz
  • RAM: 8 GB
  • Ổ đĩa cài đặt trống: 25 GB
  • Đồ họa: Card đồ họa DirectX 11 với 2 GB Video RAM – Nvidia Geforce GTX 560 ti hoặc AMD Radeon HD 7850
  • Card âm thanh: Có

Hướng dẫn cách chơi Game Watch Dogs

Bước 1: Các bạn tải game Watch Dog về máy.

Bước 2: Giải nén game bằng phần mềm winrar hoặc 7-zip. Lúc này bạn sẽ được 3 Disk file ISO.

Bước 3: Với windows 8/8.1 bạn có thể click trực tiếp vào Disk 1 vừa tải về để mở. Còn với Windows XP/Vista/7 thì bạn phải cài phần mềm UltraISO để mở. Tải phần mềm UltraISO.

Bước 4: Chạy file Setup.exe

Bước 5: Chọn ngôn ngữ English rồi nhấn nút OK

Bước 6: Nhấn nút Next

Bước 7: Tích vào ô I accept the terms of the license agreement rồi nhấn nút Next

Bước 8: Bạn có thể chọn thư mục cài đặt game bằng cách nhấn nút Change… ( Chọn xong phải nhớ để chút Crack đó nha) hoặc để mặc định. Tích vào ô Create a shortcut on desktop? Chọn xong, nhấn nút Install

Bước 9: Bắt đầu quá trình cài đặt game Watch Dogs.

Lưu ý: Nên theo dõi từng bước cài đặt game Watch Dogs

Bước 10: Sau khi game chạy được một chút sẽ yêu cầu Disk 2. Bạn để cửa sổ cài đặt đó, mở My Computer, click chuột phải vào ổ đĩa Disk 1 game Watch Dogs đang mở chọn Eject.

Bước 11: Mở Disk 2 như hướng dẫn ở bước 2. Quay lại cửa sổ cài đặt game nhấn nút OK

Lưu ý: Tên ổ đĩa khi mở Disk 1 phải trùng với tên ổ đĩa khi mở Disk 2, Disk 3. Ví dụ ở trên tên ổ đĩa mở Disk 1 là L thì tên ổ đĩa mở Disk 2 cũng phải là L. Nếu không trùng tên bạn có thể nhấn nút Browse để tìm đến ổ đĩa Disk 2 vừa mở.

Bước 12: Làm tương tự khi được yêu cầu Disk 3

Bước 13: Cài đặt game thành công, bạn nhấn nút Finish để đóng cửa sổ cài đặt game

Bước 14: Quay lại ổ đĩa Disk 3 được mở ở bước 11, mở tiếp thư mục Cờ – rắc

Bước 15: Copy toàn bộ các file trong thư mục này (thư mục bin) paste vào thư mục cài đặt game mặc định là:

  • Windows 32-bit: C:\Program Files\Ubisoft\WATCH_DOGS
  • Windows 64-bit: C:\Program Files(x86)\Ubisoft\WATCH_DOGS

Bước 16: Nếu có thông báo hỏi ghi đè hiện lên, bạn chọn Yes hoặc Replace nhé.

Như vậy là Cờ rắc game Watch Dogs xong rồi đó, chơi game thôi.Lưu ý: Khi mở game mà có báo lỗi thiếu file DLL nào đó thì bạn tải về theo hướng dẫn ở đây.

Bài viết liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.