Tải Game Need For Speed: Underground 2 game đua xe cảnh sát

Tải game Need For Speed: Underground 2 Full trò game đua xe với cảnh sát phiên bản Offline cực hot. Download game link tốc độ 2021

Không như các phiên bản trước của Need For Speed, chỉ giới hạn trận đấu trong các vòng đua, đến với Undergroun 2 bạn sẽ được trải nghiệm cảm giác mạnh với các trận đua ngay lòng thành phố Bayview to lớn. Bạn sẽ được tự do lựa chọn vòng đua khi nào bạn muốn. Và được thể nghiệm những giây phút đua xe tốc độ cực đỉnh, vô cùng nghẹt thở.

Giới thiệu trò game Need For Speed: Underground 2

Cái tên Need For Speed hẳn không còn xa lạ gì nữa đối với nhiều game thủ. Undergrow 2 luôn giữ vững vị trí của mình hơn so với các dòng game đua khác đó là game thủ có thể tự do nâng cao “con đua” của mình với nhiều kiểu dáng và tính năng, vô cùng đa dạng, phong phú. Qua đó người chơi được thoả lòng với chiếc xe đua mang “phong cách” của chính bản thân mình.

Một điểm vô cùng nổi trội trong gameplay này đó là bạn có thể tự do lựa chọn cho mình. Các vòng đua cũng như địa điểm đua cho mình.

Bên cạnh đó bạn còn được hệ thống cung cấp bản đồ được hiển thị trên màn hình xe. Nó sẽ giúp ích cho bạn trong việc tìm được vị trí của đối thủ cũng như các tiệm sửa xe hay phụ tùng.

Ngoài bản đồ bạn còn được cung cấp hệ thống định vị GPS, với chức năng này bạn không còn phải băn khoăn về điểm đến cũng như phương hứơng đường đua.

Need For Speed: Undergrow 2 gồm có 7 kiểu đua. Bên cạnh những kiểu đua quen thuộc như Circuit, Drag, Spint và Drift. Hệ thống game còn cung cấp cho bạn thêm ba kiểu mới nữa là URL, Street X và cuối cùng là Out Run. Bên cạnh các kiểu đua vô cùng đa dạng trên.

Hệ thống game cực thú vị

Gameplay này còn tổ chức các sự kiện vô cùng thú vị. Cho người chơi như bạn sẽ nhận được thiệp mời của các nhiếp ảnh gia. Nhằm chụp các phô hình vô cùng đẹp mắt cho chiếc xe của mình.

Nhưng chặng đường đến cuộc hẹn sẽ không dễ dàng, hệ thống game sẽ sắp xếp các thử thách trên đường đi với mục đích cho người chơi lỡ giờ. Vì vậy hãy cố gắng vượt qua các chướng ngại vật để đến đúng giờ nhé.

Ngoài những trận đua đầy tính chất cuốn hút, game đua xe need for speed còn khiến bạn phấn khích hơn, đó là rất nhiều đồ phụ tùng được thêm vào hệ thống game. Bên cạnh đó game còn cung cấp cho người chơi Car Lot và Garage vô cùng tiện dụng. Và hữu ích như Graphics Shop, Boby Shop, Performance Shop và Sperialties.

Nếu bạn là tín đồ của xe đua thì chắc chắn Undergrow 2 sẽ không làm bạn thất vọng với hệ thống game có đến 31 chiếc, với đủ các loại màu sắc cho đến nhiều hãng xe nổi tiếng khác nhau.

Rất nhiều siêu xe đang chờ người thắng cuộc

Hình ảnh đồ họa trong game được xây dựng hết sức công phu và đẹp mắt. Phần âm nhạc trong game là các bản nhạc rock, hip-hop sôi động. Còn dàn âm thanh trong game thì rất chân thật và kích thích,với tiếng gầm trầm, bổng…mang lại cho người chơi cảm giác rất thật.

Nếu bạn đam mê tốc độ, đam mê các vòng đấu đầy hấp dẫn và gây cấn của dòng game Need For Speed, thì ắt hẳn bạn không thể nào bỏ qua phiên bản vô cùng vô cùng thành công Undergrow 2 này.

Hãy thách thức và thử thách bản thân mình với dòng game cực kì lôi cuốn này nhé.

Tải game Need For Speed: Undergrow 2 trò game đua xe đỉnh cao

Bấm Vào Đây Để Lấy Mật Khẩu
Nội dung khóa
Bạn cần nhập mật khẩu để mở khóa nội dung này

Hướng dẫn cài đặt game Need For Speed: Undergrow 2

Bước 1: Các bạn tải game về Need For Speed: Undergrow 2 máy tính bằng đường link trên.

Bước 2: Sau khi tải xong, các bạn tiến hành giải nén bằng phần mềm winrar hoặc 7-zip.

Nếu bạn giải nén bị lỗi thì có thể xem qua bài viết: Cách sửa lỗi Winrar không giải nén được hay file is corrupt

Bước 3: Các bạn chạy file exe là xong.

Vậy là quá trình cài đặt game dua xe offline đã xong.

Bài viết liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.