Tải game cờ tướng offline dành cho máy tính

Tải game đánh cờ tướng cho máy tính game tương thích với hầu hết các hệ điều hành PC. Download game đánh cờ cho máy tính bàn và Laptop

Bạn thích được đánh cờ sau những giờ lao động và học tập mệt nhọc. Nhưng không phải lúc nào bạn cờ của bạn cũng rãnh hoặc có cùng đam mê đó với bạn.

Bây giờ bạn có thể tải trò game cờ tướng về máy để đánh. Đương nhiên cấp độ và đẳng cấp của máy không hề dể dàng để chiến thắng, bạn có nhiều cơ hội để nâng cấp cách đánh và tối ưu những nước đi cờ của mình.

Bạn sẽ được đánh với hàng trăm lối đi mới đã được người tạo ra game viết ra không hề đơn giản để chạm tới được vinh quang đâu nhé.

Nay đã được cập nhật thêm phiên bản mới: Game Cờ Tướng Offline đã có bản mới. Tháng 12/2014 bổ sung thêm Game Cờ Tướng Chinese Chess World Offline có thể chơi cờ tướng trên mọi hệ điều hành Windows: Xp, 7, 8, 8.1, 10 và Windows Vista.

Tải Game Cờ Tướng Offline về máy tính ( bản Protable phiên bản này không cần cài đặt và tương thích với điều hành Windows Xp/7/8/8.1/10)

Fshare: https://www.fshare.vn/file/JQVXOEP2TOP6

Google Driver: https://drive.google.com/file/d/1tga-wdsRZ2qGJTul7NXOM8IULHI3czwC/view?usp=sharing

Bấm vào đây để lấy pass giải nén

Nếu nói về cớ tường offline thì chúng ta phải nhớ đến cái tên Chinese Chess World. Phiên bản này đang được những người chơi cờ trên khắp thế giới tín nhiệm. Đạt điểm số khá cao trong làng game trí tuệ hiện nay.

Vậy trong 2 phiên bản này có gì đặc biệt khiến những người chơi cờ thích thú như vậy?

Game Chinese Chess World là một trong số những game được sản xuất ở Việt Nam và có hơn 100 cờ thủ đã đóng góp ý tưởng cũng như kinh nghiệm chơi cờ tướng ngoài đời thật của mình để nâng cấp độ khó trong những ván cờ.

Ngoài ra việc sử dụng chơi cũng khá đơn giản không hề quá khó khăn vẫn những thao ác chọn quân và đặt vào điểm mà mình muốn đi. Vì dung lượng nhỏ gọn và cách chơi đơn giản kiếm cho trò game cờ tướng offline này được nhiều người biết đến.

Game hỗ trợ tiếng việt nhưng để tránh tình trạng bị lỗi fonts thì bạn cần phải tải fonts VNI để cài đặt vào máy tính của mình nhé. Nhưng bản thân mình thấy thì máy tính bây giờ hầu hết đã cập nhật sẵn bộ fonts này rồi.

Hướng dẫn cài đặt 2 phiên bản cờ tướng

Đối với phiên bản đầu tiên  cần cài đặt:

Bước 1: Các bạn tải game cờ tướng Chinese Chess World offline về máy tính.

Bước 2: Giải nén bằng phần mềm winrar hoặc phần mềm 7-zip.

Bước 3: Chạy file CcwSetup.exe để cài đặt game. Đơn giản như thế là bạn đã có thể vào game để chơi ngay rồi đấy.

Đối với phiên bản game không cần cài đặt

Đơn giản hơn rất nhiều bạn chỉ cần tải game và giải nén và chạy file HiddenLynx.exe để chơi game.

Bài viết liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.