Tải game Cities XL Việt Hóa Full

Download game Cities XL Full phiên bản việt hóa chuẩn. Bạn tha hồ trải nghiệm game và tải game với tốc độ cao (Fshare 4share). Tải game Cities XL ngay nào

Khi bước đến với Cities XL các bạn sẽ được hóa thân thành thủ lĩnh của một thành phố. Và có rất nhiều các công việc khác nhau để các bạn có thể giải quyết. Với một nội dung game như thế thì thực sự khá là hấp dẫn. Dành cho những bạn nào đam mê trò chơi kiểu dạng thống lĩnh và điều khiển.

Game Cities XL 2012 với phiên bản ra mắt lần này thì game thủ sẽ có thể tùy ý giải quyết những vấn đề theo cách riêng của mình, ngoài ra tính tự do của trò game đã được nâng cấp lên một bậc. Ví dụ điển hình như nhà máy thủy điện trong game có thể gây hủy hoại nặng nề tới môi trường. Nhưng ngược lại trong cái rủi lại có cái may thì chúng ta có thể thu lại lợi nhuận kinh tế. Khá nhiều từ những nhà máy như thế này.

Đặt chân vào Cities XL rồi thì các bạn không nên quá chăm đầu vào một việc kiếm tiền lo kinh tế mà hãy nhớ còn phục vụ cho người dân trên các mảng khác nhau. Hậu quả sẽ khó lường nếu như bạn không đảm nhận đúng vai thủ lĩnh mà chúng ta đã chấp nhận ngay từ ban đầu. Đây cũng là một trong số những cái hay của Cities XL

Cấu hình cài đặt game Cities XL

  • OS: WINDOWS XP SP3/WINDOWS VISTA SP1/WINDOWS 7/WINDOWS 8
  • Processor: AMD/INTEL 2.5 GHZ
  • Memory: 2 GB RAM
  • Graphics: 512 MB 100% DIRECTX 9 COMPATIBLE ATI RADEON HD 3850/NVIDIA GEFORCE 8800 OR HIGHER
  • DirectX®: 9.0c
  • Hard Drive: 9 GB HD space
  • Sound: COMPATIBLE DIRECTX 9.0

Cấu hình này thì ai cũng có thể tải game offline này rồi nhé.

Link tải game Cities XL Việt hóa

Bấm Vào Đây Để Lấy Mật Khẩu
Nội dung khóa
Bạn cần nhập mật khẩu để mở khóa nội dung này

Hướng dẫn cài đặt và sử dụng việt hóa Cities XL

Nếu trò game này cách đây 3 năm thì nó tương đối nặng nhưng với cấu hình hiện tại thì thuộc dạng tầm trung bình nên mình không nói nhiều về cấu hình game nữa.

Bạn chỉ cần tải game về máy và giải nén sau đó copy patch việt hóa chép đè vào thư mục game là vào game chiến luôn.

Bài viết liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.