Tải game Maneater Full. Hoá thân thành cá mập. Vua của đại dương.

Tải game Maneater Full đã fix toàn bộ lỗi. Phiên bản game Maneater đã hoàn thiện. Và đương nhiên link tải sẽ là Google Drive và Fshare

Giới thiệu

game Maneater hienblog.com

Nếu bạn đã quá chán với những tựa game nhập vai cũng như là game bắn súng. thì hôm nay bạn sẽ được hóa thân thành một con cá mập. tập và đơn thuần chỉ là một con cá mập.

Trong một vùng biển bạn phải hoàn thành rất nhiều nhiệm vụ. Tuy nhiên đó không phải là điều hấp dẫn nhất của tựa game này. Mà Đó chính là những cuộc săn đuổi của loài người với cá mập. 

tai game Maneater hienblog.com

Bạn phải nhanh nhẹn vừa chạy trốn vừa tiêu diệt loài người.Yên tâm đi mọi chuyện không khó như vậy đâu. đâu đâu vì mỗi lần bạn hết máu bạn sẽ được hồi phục khi bạn Bạn ăn một món ăn nào đó. Và đương nhiên hồi máu nhiều nhất vẫn là khi bạn ăn con người. 

Maneater full hienblog.com

Tựa game đang được săn đón ở rất nhiều nước châu Âu và được đánh giá tương đối cao.

Cấu hình

 trò game sẽ tương đối nặng với những bộ máy tính phổ thông vì thế trước khi tải game bạn nên cân nhắc Xem cấu hình tối thiểu.

OS: Windows 10
Processor: Intel Core i5-5300u
Memory: 8 GB RAM
Graphics: Intel HD 5500
Storage: 20 GB of space
Direct X: Version 11

Link tải

Link tải game Maneater được update tại Google Driver và FShare chắc chắn sẽ sẽ giúp bạn trải nghiệm tựa game tốt hơn. Với tốc độ tại Cao việc trò game về máy chỉ chưa đến 30 phút. 

Bấm Vào Đây Để Lấy Mật Khẩu
Nội dung khóa
Bạn cần nhập mật khẩu để mở khóa nội dung này

Hướng dẫn

Cài đặt trò game thì không quá khó khăn với tất cả những game thủ của hiếm block.com thì đương nhiên nếu bạn gặp trục trặc ở phần nào có thể bình luận ở phía dưới mình sẽ trả lời ngay nhé.

Bài viết liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.