Tải game đấu trường thú (bloody roar) link tải Google Driver

Game Đấu Trường Thú là một trong những trò game của tuổi thơ cũng giống như game Ra2. Mọi người biết đến game Đấu Trường Thú là trong những quán nét thời kỳ 8x 9x. ngày đó để chơi được game Đấu Trường Thú bắt buộc phải có máy Playstation và đương nhiên hầu hết toàn là đi chơi quán net.

Tựa game của tuổi thơ vì thế không phải tải ở trang web nào cũng cung cấp được link tải game Đấu Trường Thú. Hiến Blog là một trong những nơi mà các game thủ tin cậy.

Đặc điểm của game đấu trường thú

Với những dàn nhân vật quen thuộc với mọi người. Mỗi nhân vật trong game đều có một thế mạnh yếu khác nhau. Tùy vào sở thích mà chọn cho mình một nhân vật như ý muốn.

Phiên bản lần này mang đến cho các bạn sự trải nghiệm đơn giản hơn. Không cần cài đặt quá cầu kỳ. Chỉ việc tải game về giải nén và thưởng thức thôi.

Những phiên bản của game đấu trường thú

Phiên bản 1.0: Từ những thành công của game Đấu trường thú tại phiên bản Playstation đấu trường thú được phát triển thêm nền tảng trên PC. Tuy nhiên với đồ họa khi đó chưa đẹp mắt nên mỗi hành động cử chỉ của nhân vật trông cứng nhắt không điêu luyện

Phiên bản 3.0: Được chuyển đổi nhiều về giao diện đồ họa. lối chơi mang đậm tính bạo lực. cũng chính vì thế cho game được cho là là hay nhất trong thời điểm lúc bấy giờ.

Phiên bản 4.0: Mọi thứ đã được chỉnh chu hơn rất nhiều so với phiên bản 1.0.  những hành động của nhân vật cũng trở nên uyển chuyển hơn xuất hiện những combo skill bí ẩn chỉ dành cho những game thủ luôn muốn tìm hiểu cho game.

Link tải game đấu trường thú:

Google driver: https://drive.google.com/file/d/12HYisaMOyG8_9hJg7iZukS7CRYjlkwbo/view?usp=sharing
Fshare: https://www.fshare.vn/file/2TNIBSR552MM

Bài viết liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.