Tải game bắn Zombie Alien Shooter 2 link download tốc độ

Download Alien Shooter 2 – Conscription tải game bắn súng Zombie cực hấp dẫn. Có hướng dẫn cài đặt game chi tiết. Tải về là chơi được ngay

Kế tiếp sự thành công của tựa game ban sung offline viễn tưởng Alien Shooter 1. Năm 2007 nhà phát triển Sigma Team đã ra mắt phần tiếp theo của tựa game này mang tên Alien Shooter 2: Conscription. Với sự thành công vang dội của phần 1 thì cũng không có gì lạ khi cộng đồng game thủ. Lại khao khát, chờ đón sự ra đời của phần 2 như vậy.

Đây chắc chắn là Seri game không làm các bạn thất vọng. Về tính giải trí, đồ họa hay âm thanh trong game.

Cốt truyện của game được bắt đầu với bối cảnh. Chúng ta thường được xem trong các bộ phim viễn tưởng.

Ở một viện nghiên cứu sinh vật học xa xôi, việc nghiên cứu đã đi quá giới hạn làm cho các con quái vật xuất hiện đe dọa đến sự tồn vong của loài người, và không ai khác chính bạn sẽ là người giải cứu nhân loại, dọn dẹp lũ quái vật đáng sợ. Bạn cần nhập vai làm một siêu nhân với vũ khí tối tân bạn cần phải bảo vệ thế giới.

Trò game tuổi thơ hầu hết game thủ nào cũng chơi qua

Lũ quái vật trong game được nhà phát triển thiết kế khá giống với trí tưởng tượng con người về WTO.

Nếu bạn là một người yêu phim và game. Thì có thể nhận thấy lũ quái vật này khá giống với những con quái vật trong phim Starship Trooper.

Trong khi một số lại giống với chủng tộc Zerg trong game Starcraf. Đôi lúc có một số con thì lại nhìn giống như những con khủng long.

Nhưng đeo giàn hỏa tiễn cực khủng trên lưng liên tục phóng những quả tên lửa tới tấp.

Ở mỗi màn chơi, người chơi sẽ phải đối mặt với một số lượng lớn quái vật. Được nhà phát triển tung ra trong mỗi màn chơi.

Tính trung bình luôn có 100 con quái vật xuất hiện trên màn hình với bộ dạng như muốn cấu xé người chơi.

Game đã có nhiều thay đổi so với phiên bản 1

Trong game người chơi sẽ được chọn 1 trong 6 nhân vật với các đặc tính khác nhau như: di chuyển nhanh, chỉ số máu, sức khỏe, kĩ năng.

Khi lên cấp người chơi sẽ nhận được những điểm thưởng để có thể tăng vào chỉ số riêng, tăng sức chiến đấu. Trang thiết bị trong game bắn súng Zombie cũng rất đồ sộ, có rất nhiều trang thiết bị hiện đại như Rada, Robot chiến đấu tự động. Kho vũ khí thì có đến 60 loại vũ khí khác nhau. Thực sự mang trải nghiệm giải trí đến cho người chơi

Nhìn chung Alien Shooter 2: Conscription không có quá nhiều đột phá so với phiên bản trước. Đồ họa 2D cũ kĩ với góc nhìn từ trên xuống, vì thế nhà phát triển không mang đến yếu tố bắn súng góc nhìn thứ nhất mà có vẻ giống dạng Diablo II như ngày nào.

Để phá đảo được trò game cần rất nhiều thời gian

Tuy nhiên, hình ảnh trong game Alien Shooter 2 cũng được làm khá mới mẻ, được bổ sung thêm nhiều hiệu ứng, ánh sang, cảnh quan đa dạng hơn, phù hợp với lối chơi trong game. Khi phần âm thanh của phần 1 đã được cộng đồng game thủ đánh giá là xuất sắc thì phần 2 lại còn được tinh chỉnh nhiều hơn.

Với hiệu ứng âm thanh đang tĩnh lặng nhưng gặp quái vật thì trở nên dồn dập sôi động. Tạo thêm phần hưng phấn đối với người chơi.

Đúng chất căng thẳng, kịch tính như phần 1, phần 2 vẫn giữ nguyên lối chơi đầy nghẹt thở này. Người chơi sẽ phải chiến đấu không ngừng nghỉ khi mà những đàn quái vật tầng tầng lớp lớp kéo đến vây quanh bạn.

Bạn sẽ phải chiến đấu không ngừng nghỉ. Nhưng đừng lo, mỗi giây phút trải nghiệm sẽ đem đến cho bạn cảm giác sảng khoái nếu hoàn thành màn chơi.
Các bạn còn chần chờ gì nữa mà không tải ngay game về máy. Link tải game ở ngay phía bên dưới:

Tải game bắn Zombie Alien Shooter 2

Link tải game trực tiếp: https://fwtmp.x8top.net/xdomain/downloads.sigma-team.net/xcfiles/as2conscription.exe

Cấu hình tối thiểu để chơi được trò Alien Shooter 2

  • Hệ điều hành: Window XP, Vista, 7
  • CPU: Pentium IV 1.7 Mhz
  • RAM: 256Mb
  • HDD: 1.5Gb
  • Đồ họa: 64MB NVDIA Geforce 3

Hướng dẫn cài đặt game bắn súng Zombie

Bước 1: Tải game bắn súng Alien Shooter 2 tất cả 3 Part bạn nên bỏ vào chung một thư mục.

Bước 2: Giải nén bằng phần mềm Winrar.

Bước 3: Tìm trong thư mục vừa giải nén file Setup.exe

Bước 4: Chưa mở game lên vội vì ta phải crack game. Tìm file crack trong thư mục mà chúng ta vừa giải nén. Chép đè file crack lên thư mục mà chúng ta cài đặt

Bước 5: Chép đè phần Maps lên Alien shooter 2/Run/Maps

Bước 6: Chép đè phần Text English vào phần Text

Bước 7: Mở game lên và cảm nhận thành quả của chúng ta thôi.Còn khá nhiều trò game offline khác đang được giới thiệu trong Hiến Blog. Hãy chơi và cảm nhận nhé!

Bài viết liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.