Tải Game Grid 2 – đường đua hoàn hảo cực hay

Tải Game Grid 2 Offline cực hay cho PC. Download Game Grid 2 về máy tính để chơi game đua xe trên đường đua hoàn hảo cực kì hoành tráng

Game Grid 2 được xem là con bài chiến lược. Của nhà sản xuất Codemasters trước đối thủ EA lừng lẫy. Game Grid 2 có cách chơi lai giữa acade, simulation nhằm đánh vào thị phần của đối thủ của EA.

Điều này đã nhanh chóng thành công nhờ những điểm hấp dẫn và mới lạ vô cùng

Giới thiệu game Grid 2

Mới bước vào chơi Game Grid 2 offline bạn đã bị bỏ tại một màn đua hoành tráng ở Chicago với chiếc xe “cơ bắp” Ford Mustang mạnh mẽ. Vào trường hợp này, bạn cần bình tĩnh để đạp ga và tiếp tục cuộc đua với chiếc xe mà mình đang điều khiển.

Chắc chắn game thủ sẽ được nếm các mùi vị của xe trượt bánh. Hay mất kiểm soát rồi đâm sầm vào tường, thậm chí là quay vài vòng để rồi đâm thẳng vào những tay đua khác.

Bạn sẽ chơi đơn ở Game Grid 2 với tên gọi là World Series Racing và chế độ nghề nghiệp là Career. Muốn có chỗ đứng trong làm game cũng như làng đua xe này. Bạn cần phải check mail mỗi ngày để tham gia những sự kiện trên toàn Thế Giới. Hãy chịu khó tham gia những cuộc đua nhỏ và giành chiến thắng để có thể có được lượng fan trung thành.

Khi đã đạt được những danh tiếng nhất định bạn mới có thể tham gia cuộc đua lớn và nhận về phần thưởng là những chiếc xe đẹp hơn cả mong đợi.

Game Grid 2 đồ họa đẹp mắt

Có một điểm mà  Game Grid 2 offline khiến game thủ không hài lòng lắm, đó chính là việc họ không được tự tay chăm sóc những đứa con cưng của mình nữa, mà sẽ có một đội chuyên nghiệp làm hộ. Giỏi lắm là bạn chỉ có thể tinh chỉnh màu xe và kiểu dáng mà thôi. Đây chính là điểm mà game đã tinh giảm đi để đỡ lằng nhằng. Tuy nhiên, nó đã làm phật lòng khá nhiều game thủ.

Phần hình ảnh của game phải nói là rất tuyệt vời. Từ cơn đường đến tòa nhà hoa lệ và những ngọn đồi đều được tái hiện y như thật.

Chắc chắn sẽ nhiều game thủ ao ước được đến những thành phố trong mơ này. Hiệu ứng phản chiếu ánh sáng, bụi đường dính vào kính… đều được chăm chút cực kì tỉ mỉ.

Thậm chí những thông số trong quá trình chơi như số km đã đi được, quãng đường drift dài nhất, vận tốc cao nhất đạt đến đều được hiển thị trên màn hình loading rất chuyên nghiệp.

Hiệu ứng vật lý diễn tả cảnh va chạm xe cũng vô cùng sống động. Chắc chắn game thủ sẽ có được sự hưng phấn để ép xe đối thủ khi nhìn những cảnh mất lái cùng những tia lửa xẹt ra đầy đường.

Những mảnh vỡ, vật dụng bay tung tóe trên đường. Những âm thanh sống động đến nhức óc, sẽ khiến bạn như đang ở trong một cuộc đua nảy lửa.

Hướng dẫn chơi game Grid 2

Những chế độ đua trong Game Grid 2 nói chung khá là phong phú. Bạn có thể điểm qua như Touge, Faceoff, Drift, Eliminator, Overtake, Race, Time Attack, Checkpoint và Edurance.

Chúng cụ thể như sau:

  • Race là kiểu đua truyền thống mà gần như ở các game đua xe đều có. Game thủ sẽ tranh tài với nhiều đối thủ khác và cố gắng giành thứ hạng cao ở các vòng đua.
  • Time Attack dựa vào thời gian về đích để xếp hạng thành tích.
  • Drift thì có lẽ nó đã quá quen thuộc với các game thủ rồi
  • Eliminator với chế độ này sau mỗi 20 giây, tay đua đang ở chót sẽ phải rời khỏi cuộc chơi. Cứ thế cho đến khi tìm ra được người chiến thắng.
  • Overtake sẽ tính điểm dựa vào số xe mà bạn qua mặt được trên đường. Điểm được bonus cao dần lên khi thời gian vượt xe nằm trong khoảng xác định.
  • Touge và Faceoff đều là chế độ đối đầu trực tiếp 1vs1. Nhưng với Touge, bạn không được dùng các chiêu trò “bẩn” và sẽ thắng luôn nếu dẫn trước đối thủ 5 giây.
  • Checkpoint và Edurance cũng tương tự nhau, game thủ cần chạy càng xa càng tốt ở khoảng thời gian cho phép. Tuy nhiên với Checkpoint thì bạn sẽ được cộng thêm thời gian khi đi qua một số vị trí.

Nhờ có phong cách đua lai giữa acade và simulation nên game thủ có thể làm chủ được phương tiện của mình trong vòng từ 1 đến 2 giờ chơi.

Với những chỗ nguy hiểm như khúc cua bạn có thể lựa chọn phương án giải quyết như nhả ga, nhấn phanh nhẹ hay thậm chí là trình diễn một màn drift điệu nghệ trước con mắt của những tay đua khác. Đặc biệt là những drift đẹp mắt để vượt qua khúc cua 180 độ.

Trò game đua xe nổi tiếng

Với những địa hình đua xe, chúng sẽ được phân ra làm 3 dạng chính đua trong thành phố. Đường đèo và trong trường đua. Game thủ cần nắm bắt được đặc điểm cũng như những ưu nhược từng dạng địa hình để có thể dễ dàng trong chiến thuật đua xe và giành chiến thắng.

Game Grid 2 quyết định đưa đến cho game thủ một loạt ấn tượng, lên đến gần 50 chiếc xe nổi tiếng trong suốt 40 năm qua. Và được chia thành 4 nhóm.

  • Nhóm 1 là các xe bình dân đời thường có thể dễ dàng bắt gặp trên nhiều con phố. Như Muscle car hay Volkswagen Golf R.
  • Nhóm 2 cao cấp hơn một tí vì sử dụng công nghệ tiên tiến hơn như. Mercedes-Benz C63 AMG hay Nissan 370Z Roadster.
  • Nhóm 3 là có động cơ “khủng” cùng các chi tiết được chế tạo tinh tế. Làm bằng vật liệu cao cấp giúp giảm trọng lượng cũng như tăng sức bền; đó là McLaren MP4-12C, Mercedes-Benz SL65 AMG Black hay Aston Martin V12.
  • Nhóm 4, những siêu xe được sinh ra để dẫn đầu. Dễ dàng đạt được vận tốc trên 250mph như McLaren F1 GT, Pagani Huayra và Mercedes Benz SLR 722…

Nói về độ khó, game cũng có 5 mức cho bạn lựa chọn khi chơi như very easy, easy, medium, hard và very hard. Tùy và khả năng hiện có và vào thời gian chơi mà game thủ hãy chọn độ phù hợp. Vì nếu chọn khó quá rất dễ làm hư xe và mất thời gian để phục hồi.

Tải game Grid 2 Offline về máy tính

Fshare: https://www.fshare.vn/file/2W29XLVCQHY2455

Bấm vào đây để lấy pass giải nén

Yêu cầu cấu hình cài đặt game Grid 2

Cấu hình tối thiểu để cài đặt

OS: Windows Vista, Windows 7, Windows 8
Processor: Intel Core 2 Duo @ 2.4Ghz or AMD Athlon X2 5400+
Memory: 2 GB RAM
Hard Disk Space: 15 GB HD space
Video Card: Intel HD Graphics 3000 / AMD HD2600 / NVIDIA Geforce 8600
DirectX®: 11
Sound: Direct X compatible soundcard
Additional: Broadband Internet connection
Additional Supported Graphics Cards: Intel HD Graphics 3000, Intel HD Graphics 4000, Intel Graphics 5200. AMD Radeon HD2600 or higher, HD3650 or higher, HD4550 or higher, HD5000 Series, HD6000 Series, HD7000 Series. NVIDIA GeForce 8600 or higher, 9500 or higher, GTX220 or higher, GTX400 Series, GTX500 Series, GTX600 Series: AMD Fusion A8 or higher.

Hướng dẫn cài đặt game Grid 2

Bước 1: Tải game Grid 2 về máy tính

Bước 2: Sau khi đã tải game về thì giải nén.

1. Với file bên trên có đuôi RAR bạn hãy gải nén bằng phần mềm winrar hoặc 7- zip (Có link hướng dẫn, nhớ Click vào)

2. Với file tải bên trên có đuôi ISO. Bạn làm như sau:

  • Với windows 8/8.1 bạn có thể click trực tiếp vào file ISO vừa tải về để mở.
  • Còn với Windows XP/Vista/7 thì bạn phải cài phần mềm UltraISO để mount ra ổ đĩa ảo. Tải phần mềm UltraISO.

Bước 3: Cài đặt game theo chỉ dẫn trên màn hình và chạy file setup.exe. Sau đó nhấn vào biểu tượng có trên màn hình và chơi!Lưu ý: Nếu cài đặt game mà bị lỗi thiếu DLL thì bạn truy cập vào bài viết Fix DLL để cách hướng dẫn chi tiết nhất nhé.

Bài viết liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.