Tải game Lego Marvel Super Heroes bản cực hay về máy

Tải ngay về máy tính game offline Lego Marvel Super Heroes full “cờ rắc” (FLT). Game nhập vai bạn sẽ bị “nghiện” khi chơi đấy, download về máy để thư giãn nào!

Bạn là người cực yêu thích những viên gạch đáng yêu Lego? Bạn lại hâm mộ những siêu anh hùng của hãng Marvel mà bạn chỉ gặp trong phim như X-Men. Iron Man hay Spider Man, Hulk…? Bạn muốn có một tựa game giải trí đúng nghĩa, không bạo lực? Thế thì Hienblog.Com sẽ mang đến cho bạn một tựa game kết hợp đầy đủ những điều kiện trên đó là game Lego Marvel Super Heroes, trò chơi 3 trong 1 này sẽ khiến bạn cực thích thú đấy.

Giới thiệu game Lego Marvel Super Heroes:

Lego Marvel Super Heroes thuộc thể loại game nhập vai hành động do TT Games sản xuất và Warner Bros xuất bản. Cũng giống như các trò chơi Lego khác như game Lego Batman 2: DC Super Heroes hay là game Lego Star Wars: The Complete Saga, game thủ có cách chơi là giữa những pha phiêu lưu hành động sẽ xen kẽ thêm câu đố, tăng thêm sức hấp dẫn trong quá trình chơi game.

Đến với game Lego Marvel Super Heroes người chơi sẽ tham gia vào câu chuyện của những siêu anh hùng Marvel. Họ sẽ cùng đoàn kết lại để chống lại những kẻ thù xấu xa âm mưu hủy diệt thế giới.

Game thủ sẽ đi vào từng tòa nhà để khám phá những nơi nổi tiếng của phiên bản Lego New York.

Thậm chí bạn còn được phiêu lưu đến những nơi ở phía ngoài trái đất của chúng ta, tìm hiểu những nơi hấp dẫn khác của vũ trụ Marvel.

Trong game offline Lego Marvel Super Heroes, game thủ có thể điều khiển được đến 150 nhân vật khác nhau của vũ trụ Marvel.  Tùy vào từng nhân vật, sẽ thể hiện những kỹ năng siêu việt của mình, như Spider Man dùng tơ nhện để bay lượn. Hulk vừa là người bình thường giỏi máy tính vừa có thể là người khổng lồ, có sức khỏe vô song.

Bạn sẽ có những pha chiến đấu vô cùng hoành tráng, hấp dẫn cùng giải quyết hàng loạt câu đố hay và dõi theo câu chuyện vui nhộn, độc đáo đúng kiểu của viên gạch đáng yêu Lego.

Cấu hình cài đặt game Lego Marvel Super Heroes

Cấu hình tối thiểu

  • Hệ điều hành: Windows XP/ Windows Vista 7/ Windows 8/ Windows 8.1
  • Vi xử lý: AMD Athlon 64 X2 3800+ (2*2000 Mhz) hoặc Intel CPU tương đương. Chẳng hạn Intel Pentium Dual Core E2180 (2*2000 Mhz)
  • RAM: 2 GB
  • Ổ đĩa cài đặt trống ít nhất: 7 GB
  • Đồ họa: NVIDIA GeForce 7600 GS hoặc ATI Radeon X1950 Pro hoặc cao hơn

Cấu hình đề nghị 

  • Hệ điều hành: Windows XP/ Windows Vista 7/ Windows 8/ Windows 8.1
  • Vi xử lý: AMD hoặc Intel Quad Core với thông số 4*2600 Mhz
  • RAM: 4 GB
  • Ổ đĩa cài đặt trống ít nhất: 8 GB
  • Đồ họa: NVIDIA GeForce GTX 480 hoặc ATI Radeon HD 5850 hoặc cao hơn

Link tải game Lego Marvel Super Heroes

Bấm Vào Đây Để Lấy Mật Khẩu
Nội dung khóa
Bạn cần nhập mật khẩu để mở khóa nội dung này

Hướng dẫn cách cài đặt và “cờ rắc” game Lego Marvel Super Heroes

Bước 1: Bạn hãy ti game Lego Marvel Super Heroes full “cờ rắc” ( FLT) theo đường link mình đã cung cấp trên về máy tính.

Bước 2:

+ Đối với Windows 8/ Windows 8.1 bạn nhấp chuột trực tiếp để mở file ISO vừa tải về ở trên

+ Đối với Windows Vista/ Windows 7 bạn cần cài thêm phần mềm UltraISO mới mở được file vừa tải về đó. Bạn có thể tải phần mềm UltraISO và xem cách hướng dẫn sử dụng chi tiết tại đây.

Bước 3: Bạn cho chạy file Setup.exe

Bước 4: Bạn click chuột chọn ngôn ngữ English rồi chọn tiếp OK nhé.

Bước 5: Bạn click chuột chọn Next.

Xem thêm những tựa game khác

Game Bloody Roar 2
Game Beast Boxing Turbo 2015
Game Harry Potter and the Sorcerer’s Stone
Game Grand Theft Auto San Andreas
Game Millennium: A New Hope

Bước 6: Bạn chọn nút Browse… để chọn đường dẫn lưu thư mục cài đặt game. (Nhớ đường dẫn để lát bạn chép “cờ rắc” qua đấy). Sau đó, bạn click chuột chọn Next để tiếp tục nhé.

Bước 7: Trong bước này, trên màn hình sẽ hiện ra câu hỏi bạn muốn cài thêm phần mềm bắt buộc để chạy game như DirectX…, nếu các bạn chưa cài hay không biết mình đã cài các phần mềm đó chưa thì đánh dấu tích như trong hình dưới đây nhé. Tiếp theo, bạn click chuột chọn Next.

Bước 8: Bạn click chuột chọn Next.

Bước 9: Bạn cần lựa chọn thiết lập để tạo những biểu tượng game ở ngoài màn hình desktop ( Creat a desktop shortcut…) hoặc là Startmenu ( Creat a startmenu shortcut…). Bạn đánh dấu tích vào ô vuông ngay cạnh đó để chọn.

Sau đó, bạn chọn Next để tiếp tục.

Bước 10: Bạn click chuột chọn Instal

Bước 11: Bây giờ quá trình cài đặt game bắt đầu.

Bước 12: Khi game đã cài đặt thành công thì bạn đóng lại cửa sổ cài đắt bằng cách click chuột vào Finish nhé.

Bước 13: Bạn quay trở lại ổ đĩa cài đặt game đã mở trong bước 2, bạn tiếp tục mở  thư mụcFLT, bạn copy tất cả những file ở thư mục này rồi dán vào trong thư mục cài đặt game có đường dẫn mặc định là:

  • Windows 32-bit: C:\Program Files\LEGO MARVEL Super Heroes
  • Windows 64-bit: C:\Program Files(x86)\LEGO MARVEL Super Heroes

Bài viết liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.