Tải Battlefield 3 – Game Bắn Súng Miễn Phí Về Cho Máy Tính

Download game bắn súng Battlefield 3 miễn phí về cho máy tính với bản tải cực nhẹ bạn sẽ có cơ hội trải nghiệm những cảm giác thú vị nhất khi đến với Battlefield 3

Giới thiệu tổng quan về Battlefield 3

Các phương tiện tên Battlefield ‘hành động’ để hàng triệu người chơi trên toàn thế giới, và Battlefield 3 chỉ đường dốc lên cường độ. Làm thế nào? Đó là tất cả về sự lựa chọn. Số lượng tuyệt đối của các tùy chọn có sẵn cho bạn về các lĩnh vực chiến đấu là đáng kinh ngạc. Bốn cầu thủ học-Assault, Engineer.

Hỗ trợ và Recon-mỗi món ăn đặc sản của họ, và học cách làm việc với nhau là chìa khóa để chiến thắng. Giống như dùng nhiệt? Chơi Assault, và hồi sinh đồng đội sa ngã của bạn trên đường phía trước. Thích khoảng cách của một tay bắn tỉa?

Hãy nhìn xa như Recon và trung hòa các mối đe dọa đối phương trước khi nó xuất hiện. Tuy nhiên bạn muốn chơi, có điều gì đó ở đây cho bạn. Thực sự, tuy nhiên, đó là tất cả về nhiều bản đồ. Battlefield 3 đã trở lại với chín bản đồ cung cấp tất cả các thách thức bạn có thể xử lý. Choke điểm với nhiều vỏ bị phá hủy?

Battlefield 3 từng là tựa game bắn súng nổi tiếng

Kiểm tra. Không gian rộng mở cho các chiến đấu cộ điên? Roger đó. Môi trường đô thị đa cấp trên một máy chủ xếp hạng với danh tiếng của đội hình của bạn trên đường dây? Khẳng định. Điều duy nhất giữa chiến thắng và tổng số tiêu hủy là bạn, và đó chỉ là cách bạn thích nó.

Battlefield 3 là một trò chơi bắn súng đầu tiên. Nó được phát triển theo các biểu ngữ của EA Digital Illusions CE cho Microsoft Windows. Nó được phát hành vào ngày 25 tháng 10 năm 2011 và Electronics Arts công bố trò chơi này. Nó là phần thứ ba trong loạt Battlefield. Bạn cũng có thể tải về Battlefield 4.

Trò chơi này được thiết lập trong năm 2014 và chúng ta sẽ thấy một khoảng thời gian chín tháng trong đó bao gồm những câu chuyện chế độ chiến dịch của trò chơi. Phần lớn các câu chuyện của chế độ chiến dịch được thiết lập trong khu vực Iran-Iraq. Mặc dù có một số vị trí khác cũng như New York, Paris và Azerbaijan Border. Nhiều người trong số các nhiệm vụ sẽ có một số loại đoạn hồi tưởng của Sargent Henry Blackburn.

Trong trò chơi này, bạn sẽ phải mất kiểm soát của bốn nhân vật. Nhưng đối với hầu hết các nhiệm vụ bạn sẽ được kiểm soát Sargent Henry Blackburn.

Xem thêm những trò game bắn súng khác

Call of Duty 4: Modern Warfare
Call Of Duty 5: World At War
Call Of Duty 6 : Modern Warface 2
Call Of Duty 7: Black Ops

Có rất nhiều nhân vật khác trong trò chơi này. Nhân vật phản diện chính của bạn sẽ là Solomon là người một tài sản của CIA. Các trò chơi di chuyển với một câu chuyện clinching rất tuyệt vời và trái tim mà còn được giải thích với một viễn cảnh đẹp. Bạn cũng có thể muốn tải về Battlefield Việt Nam.

Đồ họa trong game tương đối đẹp mắt

Gameplay của Battlefield 3 game offline bao gồm các hợp tác xã và các chế độ Multiplayer. Nó đã được chứng minh rằng nếu bạn chơi game này ở chế độ Co-op, bạn có thể mở khóa các nội dung bổ sung của trò chơi. Bạn sẽ thấy bản đồ trong trò chơi này trong đó bao gồm Paris, Tehran, Sulaymaniah, Wake Island, Oman và Kuwait cũng New York. Nó cũng bao gồm một số khu vực đô thị, trong đó bạn sẽ thấy một số Combat Vehicle.

Trò chơi này có một tập đặc biệt của kho vũ khí mà cho tầm nhìn đến các loại vũ khí tương lai cũng có rất nhiều nhiệm vụ trong trò chơi này. Hoàn toàn với đồ họa tuyệt vời chi tiết trò chơi này là một lựa chọn tốt hơn cho người hâm mộ đầu tiên người shooter. Battlefield Bad Company 2 là một trò chơi mà bạn có thể tải về.

Tải game Battlefield 3 full

Bấm Vào Đây Để Lấy Mật Khẩu
Nội dung khóa
Bạn cần nhập mật khẩu để mở khóa nội dung này

Một số đặc điểm hấp dẫn chỉ có trong game Battlefield 3

Sau đây là các tính năng chính của game Battlefield 3 mà bạn sẽ có thể gặp sau khi lần đầu tiên cài đặt trên hệ điều hành của bạn.

  • Ấn tượng 1 st trò chơi bắn súng.
  • Thiết lập trong năm 2014.
  • Cần phải kiểm soát bốn nhân vật khác nhau.
  • Tuyệt vời và clinching tâm câu chuyện.
  • Chế độ hợp tác và hỗ trợ Multiplayer.
  • Rất nhiều nhiệm vụ bao gồm.
  • Kho vũ khí đặc biệt bao gồm.

Yêu cầu tối thiểu:

Tước khi bạn bắt đầu Battlefield 3 Miễn phí Tải chắc chắn rằng máy tính của bạn đáp ứng các yêu cầu hệ thống tối thiểu.CẤU HÌNH TỐI THIỂU:

  • Hệ điều hành: Windows Vista/7/8/8.1
  • Vi xử lý: Core 2 Duo 2.4 GHz hoặc Althon X2 2.7 GHz
  • RAM: 2 GB
  • Đồ họa: 512MB DirectX 10 hoặc 11 ATI Radeon 3870, Nvidia GeForce 8800 GT
  • Ổ đĩa cài đặt game trống ít nhất: 15 GB

Hướng dẫn cài đặt Battlefield 3 cho máy tính

Bước 1: Download game Battlefield 3 về máy tính.

Bước 2: Đối với những bạn nào sử dụng windows 7 thì phải tải phần mềm UltraISO để mở. Còn windows 8 thì cứ tải về và mở như bình thường. Các bạn có thể xem hướng dẫn và tải phần mềm UltraISO về tại đây (click).

Bước 3: Sau khi cài đặt phần mềm kia xong các bạn có thể chạy file Setup.exe để cài đặt game.Lưu ý:

  • Tên Disk 2 & Disk 3 sau khi Mount phải trùng với tên Disk 1 đã Mount trước đó, Ví dụ bạn Mount Disk 1 là D thì Disk 2 cũng phải là D
  • Khi mở game mà có báo lỗi thiếu file DLL nào đó thì bạn tải về theo hướng dẫn rồi copy -> paste vào thư mục cài đặt game.

Bước 4: Khi tải và cài đặt sẽ có hình như thế này. Bạn nhớ chọn ngôn ngữ tiếng anh nhé. (English). Sau đó file cài đặt game này sẽ chạy được khoảng hơn 1 nửa thì yêu cầu Disk 2 thì bạn hãy mở My computer ra click vào disk 1 rồi chọn Eject rồi lại tiếp tục mở Disk 2 như ở bước 2 mình đã hướng dẫn.

Bài viết liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.