Tải Game Need For Speed 2 SE game đua xe nổi tiếng thế giới

Tải game Need For Speed 2 SE download game đua xe kinh điển dành cho cấu hình máy thấp. Bạn có muốn chơi ngay bây giờ

Need For Speed 2 SE thuộc thể loại đua xe kinh điển trong giới chơi game offline. Bởi nó được ra đời khá là lâu rồi, nên nó không còn xa lạ gì đối với người chơi 8X hay là 9X. Game này được ra đời nhằm dành cho máy tính có cấu hình thấp, nên bạn nào có máy tính yếu thì nhanh tay tải game này về để chơi nhé.

Đến với game Need For Speed 2 SE, bạn sẽ được thể nghiệm các trận đua xe hấp dẫn và gay cấn, cùng với các loại địa hình phong phú và đa dạng. Gameplay này sẽ đưa bạn đi phiêu lưu khắp mọi nơi trên thế giới, từ các nước Châu Á đến các nước Châu Âu, bạn sẽ được đua trên các vòng đua khác nhau, qua đó sẽ mang lại cho bạn cảm giác kích thích, hào hứng…

Bất cứ một thể loại game đua xe nào cũng có các địa hình đua xe phong phú và đa dạng. Tùy theo năng lực của bản thân mình mà bạn hãy chọn cấp chơi cho phù hợp với bản thân của mình. Qua đó bạn sẽ tích lũy cho bản thân được các kinh nghiệm kĩ năng.

Nhờ tính đa dạng của các loại xe trong game đua xe offline này mà bạn sẽ được cập nhập thông tin của nhiều chủng loại xe khác nhau. Do hệ thống xe đa dạng nên bạn sẽ được lựa chọn con xe theo sở thích của mình. Nhưng có một số loại xe đặc biệt mà bạn không thể mở khóa, bạn chỉ mở khóa được nó khi bạn vượt qua các vòng đấu. Với hệ thống âm thanh sôi động, “êm” tai cùng tiếng gầm trầm bổng của xe, sẽ mang lại cho bạn những trãi nghiệm cực kì thích thú.


Hệ thống game Need For Speed 2 SE có rất nhiều chế độ chơi, bạn có thể lựa chọn cho mình chế độ chơi tùy thích, hoặc bạn cũng có thể đăng kí tham gia vào các giải đấu. Với chế độ chơi Knock Out có trong game, bạn sẽ được tham gia vào vòng đấu loại, với quy tắc sẽ loại người cuối cùng về đích, cho đến khi chỉ còn bạn là người sở hữu đường đua.

Nếu bạn cảm thấy chơi một mình khá nhàm chán thì bạn có thể rủ thêm bạn bè của mình tham gia chung, bằng cách dùng mạng Lan. Có chiến hữu tham gia chung trận đấu với bạn, ắt hẵn sẽ khiến các vòng đua của bạn thêm phần gây cấn, nghẹt thở.

Các lối chơi trong game Need For Speed 2 SE vô cùng đơn giản và dễ dàng, bạn sẽ điều khiễn chiếc xe của mình sao cho thật nhuần nhuyễn bằng các phím mũi tên có trên máy tính, nếu bạn muốn tăng tốc thì sử dụng hình mũi tên. Bây giờ bạn hãy tải game đua xe vô cùng thú vị và hấp dẫn này về máy nhé!

Tải game Need For Speed 2 SE game đua xe đình đám nhất hiện nay

Link fshare: https://www.fshare.vn/file/J71B8UF8LZZP
Link Google Driver: https://drive.google.com/file/d/1OxpszexsmqgCNko3ij8jFlugpm8G7Ph-/view?usp=sharing

Các bước cài đặt game Need Speed 2 SE Offline về máy tính của bạn.
Bước 1: Các bạn tải game Need For Speed 2 SE về bằng link trên.

Bước 2: Sau khi bạn tải về, các bạn giải nén file bằng phần mềm winrar hoặc 7-zip.

Bước 3: So sánh với hệ điều hành của bạn để chọn cách cài đặt phù hợp với máy tính của bạn nhé.

  • Nếu bạn sử dụng hệ điều hành Windows XP, thì bạn chạy file exe.
  • Nếu bạn sử dụng hệ điều hành Windows 7, Windows 8 thì bạn phải thiết lập lại.

Bước 4: Bạn nhấn chuột vào file nfs2sea, rồi chọn mục Properties để cài đặt.

Bước 5: Khi cửa sổ mới hiện lên bạn chọn Tab Compatibility.

Bước 6: Bạn vào thư mục: Run this Program in compatibility mode for rồi chọn vào ô windows XP là xong.

Bước 7: Tiếp theo các bạn click vào file exe, rồi chọn Run as adminnistrator.

Vậy là quá trình cài đặt game đua xe offline Need For Speed 2 SE về máy tính đã hoàn tất.

Bài viết liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.