Tải Game Yu-Gi-Oh! 5D’s Duel Transer Offline cực hay về máy tính

Tải Game Yu-Gi-Oh! 5D’s Duel Transer Offline cực hay cho máy tính. Download Game Yu-Gi-Oh! 5D’s Duel Transer về máy tính để chơi game mà không cần kết nối mạng

Nếu bạn là một fan ruột của Game Yu-Gi-Oh thì bạn không thể bỏ qua phiên bản Game Yu-Gi-Oh! 5D’s Duel Transer Offline lần này. Với số lượng lá bài ma thuật cực lớn bạn sẽ được chiến đấu trên một bản đồ lục giác với những lá bài mạnh hơn và đối thủ của bạn sẽ có rất nhiều chiến thuật cùng cách sắp xếp các lá bài mà bạn không thể nào đoán trước được. Vậy đối thủ của bạn sẽ là ai trong phiên bản lần này? Hãy cùng tải game về máy và chiến đấu ngay nhé!

Khi tham gia vào Game Yu-Gi-Oh! 5D’s Duel Transer bạn sẽ được sở hữu đến 4523 thẻ bài khác nhau, mỗi thẻ bài sẽ nằm trong một nhóm tấn công, phòng thủ hay đặt bẫy tùy vào chiến thuật riêng của bạn. Bộ bài lần này sẽ kết hợp rất nhiều bộ bài khác nhau từ những phiên bản trước. Bạn sẽ được sở hữu cả bộ bài Starstrike Blast của Yusei với quân bài chủ lực Shooting Star Dragon cực mạnh.

Giới thiệu game Yu-Gi-Oh! 5D’s Duel Transer

Khi chơi Game Yu-Gi-Oh! 5D’s Duel Transer  trên máy tính bạn sẽ chiến đấu với 20 nhân vật khác nhau thông qua rất nhiều màn chơi, mỗi cấp độ sẽ có một nhân vật với chiến thuật khác nhau, cùng sự biến hóa khôn lường của rất nhiều lá bài. Bạn nhanh tay săp xếp các lá bài theo chiến thuật mới nhất.

Cùng việc sử dụng tất cả những lá bài mạnh nhất được lấy từ 4523 lá bài. Hẳn việc này sẽ không khó khăn gì cho tất cả những fan hâm mộ của Vua Trò chơi đâu nhỉ?

Bạn sẽ được chiến đấu trong một bản đồ lục giác khác hoàn toàn. So với những phiên bản trước đó. Với phiên bản Game Yu-Gi-Oh! 5D’s Duel Transer  Offline bạn sẽ chơi game trên máy tính mà không cần kết nối mạng. Nhưng nếu bạn muốn kết nối cùng với những bạn bè cũng yêu thích Game Yu-Gi-Oh thì bản game lần này sẽ đáp ứng điều đó.

Xem thêm những tựa game khác

Game có thể kết nối wifi, hỗ trợ kết nối cho những người chơi muốn tham gia những giải đấu lớn. Bạn còn chần chừ gì nữa mà cài đặt game về máy tinh và trải nghiệm Game Trí tuệ hấp dẫn này ngay trên máy tính của bạn.

Link tải game Yu-Gi-Oh! 5D’s Duel Transer

Bấm Vào Đây Để Lấy Mật Khẩu
Nội dung khóa
Bạn cần nhập mật khẩu để mở khóa nội dung này

Hướng dẫn cài đặt Game Yu-Gi-Oh! 5D’s Duel Transer về máy tính

Bước 1: Bạn click vào link tải phía trên để tải game về máy. Bạn nhớ là phải tải cả 3 link về máy nhé vì phiên bản game này với cấu hình game khủng nên được chia thành những file nhỏ  để giải nén cho người chơi dễ dàng sử dụng. Lưu ý là trong quá trình tải link bạn đưa 3 link tải phía trên về cùng một thư mục nhé.

Bước 2: Bạn giải nén file đã tải bằng phần mềm winrar hoặc 7-zip

Các file đã giải nén sẽ được tự động lưu vào thành thành 1 và lưu thành thư mục YU-GI-OH! 5D’S DUEL TRANSER

Bước 3: Bạn chạy file đã giải nén bằng phần mềm giả lập vừa tải về và hoàn tất quá trình cài đặt.

Nếu bạn có thắc mắc gì về vấn đề link tải hoặc các bước cài đặt trong game bạn có thể comment bên dưới, các admin của hienblog.com sẽ hỗ trợ bạn ngay khi có thế.

Chúc các bạn chơi game vui vẻ!

Bài viết liên quan

Một bình luận về “Tải Game Yu-Gi-Oh! 5D’s Duel Transer Offline cực hay về máy tính

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.