Tải Game Trapped Dead Lockdown PC FULL

Tải Game Trapped Dead Lockdown là một game thuộc thể loại game hành động nhập vai chặt chém. Với góc nhìn từ trên xuống tương tự Diablo. Trò chơi established in an thị trấn nhỏ of Mỹ đang bị dịch Zombie hoành hành.

Và quân đội đang phong tỏa thị trấn. Nhiệm vụ của mọi người sẽ là nhập vai vào năm nhân vật xâm nhập. Vào thị trấn sau đó cố gắng nghĩ cách nào đó để tiêu diệt được những con zombie trong thị trấn này.

Trapped Dead Lockdown là một trò chơi mà không nhận được nhiều lời khen ngợi. Từ một trong hai game thủ hay các nhà phê bình. Gameplay của trò chơi là đơn điệu. Giao diện người dùng phiền phức, kẻ thù AI ​​dường như gặp khó khăn khi tìm đường về phía các cầu thủ. Trong khi san lấp mặt bằng RPG-phong cách. Kỹ năng, và dụng cụ giữ những người hâm mộ của thể loại tham gia. Nhiều người không hài lòng với các tiết mục văn nghệ chào bán.

Giới thiệu về game Trapped Dead Lockdown

Có rất nhiều trò chơi mà thực hiện các chức năng tương tự tốt hơn rất nhiều. Khi một phần thứ hai đã được công bố, phản ứng tập thể là chủ yếu là một trong những bất ngờ. Làm thế nào có thể trò chơi này có thể đáng được phát hành thứ hai? Đã được một bài học lấy từ thu kém của bản gốc?

Họ đã làm cho các phần tiếp theo của một nhà phát triển khác nhau. Vì vậy tất cả niềm hy vọng không bị mất. Hãy tìm hiểu khi chúng ta có một cái nhìn sâu sắc hơn về Trapped Dead: Lockdown.

Thiết kế đồ họa và âm nhạc làm việc khá tốt. Và là một cải tiến đáng chú ý trong trận đấu cuối cùng. Tôi thích rằng các thiết bị khác nhau mà bạn tìm thấy trên các ký tự. Và rằng các lớp nhân vật khác nhau chỉ có thể trang bị cho một số loại thiết bị. Các cây kỹ năng là khác nhau giữa các lớp và vì vậy replayability thực sự là khá phong nha. Thật không may, hầu hết các nhân vật sẽ thực hiện theo các dòng quest cùng. Mà chủ yếu bao gồm các thường lệ đi-ở đây hoặc lấy-này.

Nó không phải là thực sự có lợi cho bất kỳ loại cam kết lâu dài và thậm chí cả với màn hình của bạn spattered với máu me, bạn có thể thấy mình khá thảnh thơi.

Xem thêm những tựa game khác

Game Megaman X6
Game Megaman X7
Game Megaman X8

Các mức ở lại đa dạng, được đánh giá cao. Đi từ nhà tù đến đầm lầy để hệ thống cống rãnh không làm cho bạn muốn tiếp tục và xem những gì tiếp theo. Muốn này là phức tạp bởi UI phiền phức, mà bạn sẽ cần phải điều hướng để tìm chất nổ cần thiết để có được những trở ngại nhất định trong quá khứ.

Nhấn thoát và nhấp vào trong thiết bị / kỹ năng chỉ đơn giản là không đủ. Thực hiện một phím nóng sẽ đi một chặng đường dài trong việc đưa trò chơi này cảm thấy dễ chơi hơn. Lỗi và bị treo không nổi bật như họ đang ở trong trận đấu cuối cùng, nhưng họ vẫn còn ở đó.

Buổi ghi âm của tôi được nghiền để dừng lại khi người bạn của tôi và tôi phát hiện ra rằng một bộ nhất định của chất nổ cần thiết để tiến sâu hơn vào hệ thống thoát nước không phải là bất cứ nơi nào được tìm thấy trong túi của chúng tôi.

Có những vấn đề độ trễ trong khi nhiều người, đó là một trong những điểm bán hàng chính của trò chơi này. Nếu có những điều không được làm sạch lên đáng kể, tôi dự đoán trận này rơi vào quên lãng như những lần trước đó.

Cấu hình tối thiểu

  • OS: XP (SP3) / Vista / Windows 7/8 / 8.1.
  • Bộ xử lý: 2 GHz Processor.
  • Bộ nhớ: 2 GB RAM.
  • Đồ họa: DirectX 9.0c / Shader3.0 tương thích, VRAM 512 MB.
  • DirectX: Version 9.0.
  • Hard Drive: 2 GB không gian có sẵn.

Link tải game Trapped Dead Lockdown

Bấm Vào Đây Để Lấy Mật Khẩu
Nội dung khóa
Bạn cần nhập mật khẩu để mở khóa nội dung này

Hướng dẫn cài đặt game Trapped Dead Lockdown cho máy tính

Bước 1: Download game Trapped Dead Lockdown về máy tính.

Bước 2: Giải nén thư mục. Sau đó các bạn sẽ phải chạy setup.exe để cài đặt game Trapped Dead Lockdown.

Bước 3: Nhấn next để cài đặt game vào máy tính.

Lưu ý: Hãy để ý khi mọi người tải game về máy tính sẽ phải cài đặt Mount ổ đĩa ảo để mở được file ISO. Đặc biệt là những bản tải thuộc loại file này.

Để có thể mở được file này các bạn hãy tham khảo phần mềm Ultraiso Full nhé.

Bài viết liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.