Download Game Megaman X6 tuyệt đỉnh cho PC

Tải Game Megaman X6 Offline cực hay cho PC. Download Game Megaman X6 về máy tính để chơi Game Megaman X6 phù hợp với mọi cấu hình

Đã gần 30 năm tính từ phiên bản đầu tiên ra đời năm 1986. Game Megaman X6 ra đời trong sự đón chào nồng nhiệt của các cộng đồng game thủ. So với những phiên bản trước, Megaman X6  được đánh giá là có nhiều thay đổi tích cực trong gameplay lẫn đồ họa.

Tuy rằng, nếu so sánh với những game bom tấn cùng thời thì có lẽ Megaman X6 chẳng có hình ảnh đẹp bằng thế nhưng với cách chơi cùng nội dung hay, tựa game này vẫn sở hữu 1 sức hút mãnh liệt với đông đảo người chơi trên toàn thế giới.

Giới thiệu Game Megaman X6

Nếu những ai là fan trung thành của thế loại game này thì sẽ hòa nhịp rất nhanh. Vì cốt truyện được nối tiếp từ phiên bản này sang phiên bản khác. Với game Megaman X6 offline, thì bối cảnh được lấy 3 tháng sau những sự kiện ở X5. Trong game, vào thời điểm này, Zero – một trong những thành viên của biệt đội giải cứu Trái đất đột nhiên mất tích không lí do. Bên cạnh đó, bên trong căn cứ chính của bọn Mavericks lại xuất hiện một tin sốc.

Có nhiều lời đồn cho biết, trong đó đang sự xuất hiện của 1 cao thủ tà phái mang tên Zero Ninghtmare. Tin này được lan truyền khắp mọi nơi. Từ những điều có lợi này, Mavericks quyết định tổ chức phản công đánh liên tiếp. Bởi vậy, những anh hùng của chúng ta buộc phải ra tay một lần nữa.

Nhiều game thủ cũng khẳng định, gameplay của Megaman X6 mang đến nhiều cảm giác mới mẻ hơn so với phiên bản trước. Hãng Capcom nắm bắt khách hàng khá thành công khi những cải tiến của họ luôn được game thủ thích thú và phát huy tác dụng.

Vẫn là kiểu chơi hành động hấp dẫn, thế nhưng nó được bổ sung thêm tính chất phiêu lưu hoành tránh và kiểu nhập vai với cơ chế di chuyển linh hoạt. Tất cả những điều này mang đến những trải nghiệm vừa mới vừa lí thú.

Khi chơi Megaman X6, game thủ cần lưu ý, bạn chỉ có thể Zero sau khi đã tiêu diệt được tên trùm sỏ có sức mạnh khủng Zero Nightmar. Đặc biệt, nhân vật X có thể sử dụng được cả súng lẫn gươm cũng là 1 điểm mới trong phiên bản này.

Trên đường di chuyển và phiêu lưu hãy cố gắng thu thập càng nhiều chiến lợi phẩm càng tốt. Điều này sẽ nâng cao năng lực cho bản thân bạn, giúp phá đảo nhanh chóng và dễ dàng hơn.

Hướng dẫn các chơi Megaman X6

Cũng như những phiên bản trước, đồ họa trong Megaman X6 vẫn nhạt đều vậy. Tuy nhiên, hãng cùng đã trau chuột hơn phần thiết kế cũng như ứng dụng những công nghệ mới trong khâu lên hình. Thế nên, so với mặt bằng chung thì chúng cũng không thua kém nhiều so với các game khác. Vẫn mang đến cho bạn những trải nghiệm khá tuyệt vời. So với những phiên bản khác, Megaman X6 được coi là khó nhằn nhất, và cái tên Zero Nightmare cũng có nhiều bí ẩn để người chơi khám phá.

  • Trong Megaman X6 chúng ta cũng có các Item sau đây:
    – Áo giáp (chỉ dành cho X)
    – Trái tim giúp tăng cột máu
    – Các “part” để hỗ trợ cho nhân vật
    – Bình máu dự trữ (tui thường gọi là máu E)
    – Bình năng lượng dự trữ (Tui gọi là máu W)
    – Bình 4 mạng
  • Trong bản X6 này, ngoài 8 con trùm chính như các bản X4 và X5, trong mỗi màn còn có 1 trùm phụ. Có 3 con trùm phụ mà bạn sẽ gặp đó là:
    – Zero
    – High Max
    – Dynamo
    Các trùm phụ này game thủ chỉ có thể gặp nó khi đã tìm được các cổng Teleport bí mật. Có tổng cộng 8 cổng Teleport nằm rải khắp 8 màn.

Hướng dẫn cách chơi Game Megaman X6

Trong Megaman 6 cũng sẽ có các Part, đây là những con chíp điện tử. Hai nhân vật chính là người máy nên khi mang những con chíp này vào người thì sẽ có những khả năng mà con chip này mang lại. Trong Megaman X6 có 4 loại Part:

– Normal: gồm 8 loại khác nhau, dùng chung cho cả X và Zero

– Limited: gồm 6 loại, dùng chung cho cả X và Zero, nhưng chỉ dùng được 1 lần cho mỗi màn.

– X Parts: gồm 4 loại, chỉ có X mới dùng được

– Zero Parts: gồm 4 loại, chỉ có Zero mới dùng được

Muốn thu thập được những Part này, các game thủ phải giải cứu được các Reploids tại mỗi màn chơi. Khi thấy chúng với chữ Help trên đầu thì nên cứu, khí cứu được bạn sẽ được hồi 1 ít máu và được thêm 1 mạng. Khi cứu hết các Reploids, game thủ sẽ nhận được các Part tương ứng khi kết thúc màn đó.

Cứu chúng không hề dễ, vì chúng thường bị sa vào những vị trí hết sức oái oăm để đứng, chẳng hạn giữa hố, trên gai, giữa muôn trùng vây của kẻ địch,… Đồng thời có rất nhiều Reploids, nhưng chỉ có 2 tên là cầm 4 Part vì vậy buộc bạn phải cứu hết thì mới có thể lấy được thứ mình cần. Nói chung rất mất thời gian, nhưng không thể không cứu!

Tải game Megaman X6

Bấm Vào Đây Để Lấy Mật Khẩu
Nội dung khóa
Bạn cần nhập mật khẩu để mở khóa nội dung này

Ngoài ra, để lấy được Part bạn cần phải đối phó với tên quái vật Nightmare. Khi nhìn thấy Reploids trong tầm kiểm soát thì chúng sẽ biến Reploids thành kẻ thù của X và Zero. Thế nên hãy nhanh chóng tiêu diệt Nightmare khi nhìn thấy chúng nhé!
Đặc biệt, bạn phải đạt được mức Hunter Rank nhất định thì mới có thể dùng Part. Một nhân vật sẽ có thể mang tối đa 5 Part tương ứng với 5 Rank. Muốn Rank của mình tăng lên, game thủ phải thu thập các Nightmare Souls. Các Nightmare xuất hiện ở tất cả các màn. Khi hạ được chúng sẽ xuất hiện một quả cầu màu xanh lam, đó chính là Nightmare Soul. Hãy ăn nó vì một quả cầu xanh lam này tương đương 8 đơn vị Rank.

Khi mới bắt đầu chơi, nhân vật của người chơi sẽ có Rank là D, sau đó khi bạn thu thập đủ số Nightmare Soul cần thiết, Rank sẽ thay đổi thành A, SA, GA, PA và UH.
Những chức năng của từng Rank

– Rank D (0-199 Souls): không mang được Parts

– Rank C (200-299 Souls): không mang được Parts

– Rank B (300-499 Souls): không mang được Parts

– Rank A (500-899 Souls): bạn được mang 1 Part bất kì trừ loại Limited

– Rank SA (900-1499 Souls): bạn được mang 2 Part bất kì trừ loại Limited

– Rank GA (1500-4999 Souls): bạn được mang 2 loại Part bất kì và 1 Part Limited

– Rank PA (5000-9998 Souls): bạn được mang 3 lọai Part bất kì và 1 Part Limited

– Rank UH (9999 Souls): bạn được mang 4 loại Part bất kì và 1 Part Limited

Hướng dẫn cài đặt Game Megaman X6

1. Đối với phiên bản Megaman X6 giao diện tiếng Anh

Bước 1: Các bạn tải game Megaman X6 offline về máy tính.

Bước 2: Bạn giải nén file đã tải bằng phần mềm winrar hoặc 7-zip

Bước 3: Chạy file MegamanX6.exe.

2. Đối với phiên bản Megaman X6 giao diện tiếng Hàn

Bước 1: Các bạn tải game Megaman X6 offline về máy tính.

Bước 2: Bạn giải nén file đã tải bằng phần mềm winrar hoặc 7-zip

Bước 3: Chạy file Setup.exe để cài đặt game.

Bước 4: Sau khi cài đặt bạn copy tất cả các file trong thư mục Cờ – rắc trong thư mục giải nén ở bước 2 vào thư mục cài đặt game Megaman X6 mặc định là:

  • Windows 32-bit: C\Program Files\CAP COM\Megaman X6
  • Windows 64-bit: C\Program Files(x86)\CAP COM\Megaman X6

Bước 5: Chạy game và nhấp vào biểu tượng shortcut của game ngoài màn hình và chơi

Chú ý: Nếu báo lỗi thiếu file *.dll nào đó thì bạn sửa lỗi bằng các tải file DLL đó theo hướng dẫn ở đây.

Bài viết liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.