Tải game Borderlands 2 offline dành cho PC

Tải Game Borderlands 2 Offline cực hay cho PC. Download Borderlands 2 offline về máy tính để chơi. Cài đặt Aliens – Colonial Marines nhanh, dễ.

 Giới thiệu về game Borderlands 2

Game Borderlands 2 là tựa game hành động nhập vai. Bắn súng góc nhìn thứ nhất được sản xuất với 2K Games và do Gearbox Software phát triển.

Đây là người anh em của Borderlands phát hành năm 2009. Cũng như phiên bản trước đây, Borderlands 2 người chơi phải hoàn thành nhiệm vụ trong một chiến dịch lớn.

Bao gồm nhiệm vụ trung tâm và những nhiệm vụ nhỏ hơn được tuy chọn. Bốn người thợ trong game sẽ săn tiền thưởng trên hành tinh Pandora. Borderlands 2 vẫn duy trì chế độ hợp tác trực tuyến, loot tạo ngẫu nhiên như vũ khí và lá chắn.

Hướng dẫn chơi Borderlands 2

Khi trò chơi bắt đầu, người chơi có thể chọn cho mình một trong 4 nhân vật trong game để hóa thân. Mỗi nhân vật đều có những kĩ năng vô cùng đặc biệt và độc đáo. Họ gắn liền với một vũ khí nhất định, sử dụng tối ưu loại vũ khí đó. Sau đó, game thủ sẽ nhận được các nhiệm vụ phải làm thông qua các nhân vật không chơi.

Hoặc bảng tiền thưởng. Những nhiệm vụ hoàn thành xuất sắc sẽ được khen thưởng với số điểm cao, kinh nghiệm, tiền và nhiều yếu tố khác.

Game thủ sẽ kiếm được điểm kinh nghiệm bằng những màn tiêu diệt kẻ thù và hoàn thành thách thức trong quá trình chơi.

Điển hình như bạn có thể tiêu diệt số lượng địch đã đề ra bằng việc chỉ sử dụng một loại vũ khí cụ thể. Nhân vật sẽ được thăng cấp khi đã đạt được mức độ kinh nghiệm nhất định.

Những điểm mới lạ của game Borderlands 2

Game Borderlands 2 vẫn có tính năng lối chơi như trò chơi gồm kĩ năng 3 nhánh, Đó là Mod của nhân vật chính và chế độ co-op trực tuyến bốn người chơi. Nhân vật sẽ đi lang thang giết quái train level, nhặt đồ, đánh boss. Nhân vật sở hữu khả năng chiến đấu cùng các class đặc trưng, đầy riêng biệt.

Các tính năng mới có hệ thống vũ khí lớn, có thể tùy chỉnh theo ý muốn. Hệ thống nhiệm vị năng động, có thêm xe bốn chỗ ngồi cộng thêm những yếu tố vật lí của phương tiện. Không những vậy Borderlands 2 còn có những điểm mạnh hơn cả những phiên bản cũ. Bạn vẫn có thể chơi được khi không kết nối với mạng.

Về đồ họa, Borderlands 2 được hứa hẹn sẽ đem lại một phiên bản cực kì đẹp, lộng lẫy dù nó chỉ là game đa nền. Với nền tảng Unreal Engine đời cuối nhưng khả năng phá hủy, hay tương tác vật lí của game vẫn rất tuyệt vời. Vải, gỗ, cửa kính trong game đều có thể bị phá hủy bằng những cách riêng biệt.

Đặc biệt, Borderlands sẽ có thêm hệ thông ngày – đêm thời gian thực. Với ứng dụng này bạn như được chơi trong thời gian thực. Giao diện game cũng được để ý cất bớt đi những từ ngữ không cần thiết, giúp người chơi có thể dùng chuột để làm những việc cần ngay trên màn hình.

Tựa game bắn súng hấp dẫn Borderlands 2

Trong phần 2 này người chơi sẽ được chiêm ngưỡng đầy đủ những kì quan hùng vĩ của hành tinh Pandora. AI của game sẽ thông minh hơn rất nhiều, hệ thống nhiệm vụ cũng hấp dẫn hơn, các khí tài trong game được nâng cấp mạnh mẽ và nhiều ưu điểm hơn.

Bạn cũng có thể tùy chỉnh nhân vật. Từ hàng tá vũ khí, khiên chống sát thương cho tới các loại cổ vật, game thủ có thể kiếm được những bộ đồ mới, trang phục bên ngoài, hay thậm chí là cả đầu tóc cho nhân vật yêu quí của mình. Việc hoàn thành các nhiệm vụ sẽ giúp đỡ bạn rất nhiều trong việc mua những phụ kiện hay những thứ còn độc đáo hơn cả trang phục mà các nhân vật thường khoác lên. Cùng điểm danh một số nhân vật chính và kĩ năng đặc biệt.

Axton (Class Soldier) có kỹ năng đặc biệt là Scorpio Turret 2.0. Anh chàng này thay thế vai trò chủ lực của Roland ở phiên bản trước. Đồng thời cũng được kế thừa những vũ khí tối tân. Và cũng là người bạn đắc lực trên chiến trường. Ụ súng của Axton sẽ được phát triển theo các hướng khác nhau. Có thể nâng cấp thêm nòng súng, hay dịch chuyển tức thời thay vì phải ném xuống đất như trước đây.

Như vậy Axton sẽ đóng vai trò trong tổ đội như một người đánh lạc hướng. Hỗ trợ và gây sát thương lên kẻ địch.

Xem thêm những tựa game khác

Battlefield Vietnam
Game BattleField 2
Game BattleField 3
Game Battlefield 4
Game Left 4 Dead 1

Maya (Class Siren) có kỹ năng đặc biệt là Phaselock, Cô có khả năng rất đáng sợ đó là khóa kẻ địch trong một quả bóng năng lượng khổng lồ, nâng chúng lên cao và cản tất cả mọi đòn tấn công từ chúng ra phía bên ngoài.

Game sẽ tiếp tục cung cấp những kĩ năng như Harmony, Motion và Cataclysm để bạn có thể giúp Mây kéo kẻ địch về hướng mình và làm phát nổ khi năng lượng của chúng tan biến. Đập chúng xuống đất, hay biến chúng thành một tấm lá chắn sống thay cho bản thân.

Salvador (Class Gunzerker) có kỹ năng đặc biệt là Gunzerking. Hai tay hai súng của Salvador sẽ giúp anh tiêu diệt tất cả những gì trong tầm ngắm. Bên cạnh đó, kỹ năng “Come at me, Bro!” sẽ còn giúp cho Salvador lên một cấp độ hoàn toàn mới. Cho dù tăng rất nhiều về chỉ số phòng thủ, thanh máu về mức hồi phục hoàn toàn, thì trong trạng thái “lên cơn điên” của Salvador vẫn đang hoạt động.

Zero (Class Assassin) có kỹ năng đặc biệt là Deception. Zero được xem là một sát thủ robot, anh ta có thể biến mất , và tạo ra hình ảnh 3 chiều để đánh lừa đối thủ. Trong khi địch đang loay hoay với những hình ảnh ảo này thì anh ta đã bất ngờ xuất hiện phía sau và tấn công. 

Ngoài ra cũng có những nhân vật khác như Handsome Jack hay Vault hunter đều có những kĩ năng rất hay ho.

Tải game Borderlands 2

Bấm Vào Đây Để Lấy Mật Khẩu
Nội dung khóa
Bạn cần nhập mật khẩu để mở khóa nội dung này

Hướng dẫn cài đặt game Borderlands 2

Bước 1: Bạn click vào link tải phía trên để tải game về máy tính

Bước 2: Bạn giải nén file đã tải bằng phần mềm winrar hoặc 7- zip

Bước 3: Bạn chạy file đã giải nén và hoàn tất quá trình cài đặt.

Bài viết liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.