Tải game chiến tranh Việt Nam. Hào hùng dân tộc

Nếu bạn là một trong những game thủ thích tựa game bắn súng nhập vai mà bạn chưa trải qua trò game Battlefield Vietnam thì thì phải phải xem lại hành trình chơi game của bạn.

Chơi game bắn súng góc nhìn thứ nhất Battlefield Vietnam được rất nhiều game thủ thích chơi Thời bây giờ. Rất nhiều game thủ thủ đi tìm trò game phim tại những quán net thời điểm đó có một máy tính cá nhân để chơi chơi trò game này là một điều quá khó.

Trò game bắn súng offline này được nằm chung bản xếp hạng với trò game đánh bài Yugioh. Top những trò game offline của tuổi thơ.

Game lấy bối cảnh là cục chiến tranh Việt Nam mặt trận được chia làm 4 phe rõ rệt. gồm có Mỹ, Việt Nam Cộng hòa, Việt Nam Dân chủ Cộng hòa và mặt trận giải phóng dân tộc miền Nam.

Bạn chắc chắn sẽ phải phải đau đầu để đưa ra những chiến lược đánh của mình nên đánh ở đâu đánh như thế nào tiêu diệt căn cứ quan trọng . Chiếm những căn cứ của địch sẽ giúp cho đội quân của bạn gần hơn với chiến thắng. Chắc chắn bạn sẽ nghĩ đang chơi game online chứ không phải trò game offline nữa.

Mỗi đội sẽ có một ưu nhược điểm khác nhau: Nếu vô game Bệnh chọn quân đội Mỹ bạn sẽ được trang bị những vũ khí tí tối tân Còn khi chọn Google Việt Nam sẽ có những chiến thuật bộ binh cực kỳ tinh nhuệ. cho game bám sát với bối cảnh ảnh chiến tranh lúc bấy giờ.

Link tải game Battlefield Vietnam Google driver và Fshare

Google Driver: https://drive.google.com/file/d/1Kp6l1ns_I-IgsIsxzdDFxBJMYRS3CMv7/view?usp=sharing
Fshare: https://www.fshare.vn/file/OJE3Y96S69IJ

Bài viết liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.