Tải Game Call of Duty 11: Advanced Warfare Full

Download game Call of Duty 11: Advanced Warfare Full tải game bắn súng offline 3D dành cho pc va laptop. Bạn có muốn thử?

Game Call of Duty 11: Advanced Warfare là trò game bắn súng ở góc nhìn thứ nhất, đây là phiên bản thứ 11 của series Call of Duty nổi tiếng và là bản thứ 6 do Sledgehammer Games phát triển. Chúng ta cùng tìm hiểu về tựa game nổi tiếng này nhé.

Giới thiệu game Call of Duty 11: Advanced Warfare

Cốt truyện của game vẫn theo mô típ bảo vệ nền hòa bình của thế giới trước các thế lực xấu xa. Người chơi sẽ vào vai nhân vật Jack Michell, là một cựu lính thủy bộ. Sau đó các game thủ phải đi thực hiện nhiều nhiệm vụ khó khăn và đập tan những âm mưu khủng khiếp.

Call of Duty 11 Advanced Warfare

Điểm mới trong Call of Duty 11: Advanced Warfare rất dể nhận thấy là sự xuất hiện của bộ giáp EXO Suit. Bên cạnh người chơi có thể nằm, nhảy, chạy…để “xung trận”, bây giờ các game thủ còn biết “bay” và có “cánh”. Các pha “bay nhảy” điều nhờ bộ giáp trợ lực EXO. Nó được hoạt động nhờ cơ chế tạo lực đẩy từ khí nén.

Tất nhiên trong hệ thống trang bị của game sẽ không thể nào thiếu các cải tiến mới. Điển hình là tính năng Scorestreaks đã được nâng cấp. Kế tiếp người chơi sẽ được nhận những thùng quà ngẫu nhiên, ví dụ như thời gian thưởng, quân phục, trang thiết bị, súng đạn…bên cạnh đó bạn còn được tinh chỉnh nhân vật của mình.

Phần chơi theo cốt truyện game Call of Duty 11 đã làm rất tốt vai trò của mình khi đem đến cho người chơi các pha chiến đấu trên không đầy hấp dẫn và vô cùng kịch tính. Phần chơi mạng có nhịp độ diễn ra khá là nhanh và dồn dập. Với mục Co-op, giờ đây bạn có thể thỏa sức mà chiến với bạn bè. Sau khi hoàn thành các nhiệm vụ được giao, các game thủ sẽ được nâng cấp bộ giáp EXO, được thêm nhiều loại phụ kiện mới, mở khóa thêm nhiều tính năng…nhằm giúp bạn gia tăng khả năng chiến đấu và sống sót.

Đồ họa trong game được thiết kế vô cùng chi tiết và đẹp mắt. Các hiệu ứng cháy nổ, ánh sáng…được làm rất tốt. Những diễn hoạt và mô hình các nhân vật được tái hiện vô cùng chi tiết.Mảng âm thanh trong game rất tuyệt, với tiếng đạn được bắn ra, âm thanh cháy nổ, phần lồng tiếng, nhạc nền…tất cả đều được làm rất tốt.

Với hệ thống AI cực kì hoành tráng, nhiều màn chơi hấp dẫn, nền đồ họa đẹp mắt, hệ thống vũ khí hiện đại…Call of Duty 11: Advanced Warfare hứa hẹn sẽ mang lại các pha chiến đấu cực kì gây cấn và thu hút đến cho người chơi. Nên hãy nhanh tay tải game bắn súng offline này về máy nhé.

Cấu hình để cài đặt game Call of Duty 11: Advanced Warfare

Tuy là trò game đang khá hot hiện nay trên mạng, tuy nhiên bạn cần phải kiểm tra thật kỹ cấu hình máy tính của mình có phù hợp hay không nhé, để tránh tình trạng lỗi không chơi được làm tốn thời gian của bạn.

Link tải game Call of Duty 11: Advanced Warfare Full

Dung lượng game chưa cài đặt: 45,20 GB – Định dạng: IOS

Link 4share.vn: http://4share.vn/f/784b40414c404c4f

Link Tenlua.vn: https://goo.gl/DFkeQF

Link Fshare.vn: http://www.fshare.vn/file/EZG2NU2FQ578

Hướng dẫn cài đặt Call of Duty 11: Advanced Warface

Bước 1: Các bạn tải game Call of Duty 11: Advanced Warface về máy theo đường link trên.

Bước 2: Tùy với hệ điều hành của mình mà bạn chọn cho mình cách cài đặt tốt nhất nhé.

  • Với Windows 8/8.1 thì bạn có thể trực tiếp file vừa được tải về.
  • Với Windows Vista/7 thì bạn cần cài và tải phần mềm UltraISO về máy theo đường link dưới đây:
  • Sau khi đã tải và cài đặt phần mềm UltraISO về xong, bạn nhấn vào file cài đặt, rồi chọn Mount.

Bước 3: Cho chạy file setup.exe.

Call of Duty 11 Advanced Warface

Bước 4: Sau đó bạn chọn dòng Change folder để chọn thư mục cài đặt game (để chút Crack), rồi nhấn Install game, để bắt đầu cài đặt game vào máy tính.

Bước 5: Sau khi cài đặt game xong, bạn quay lại thư mục cài đặt game đã được mở trong bước 2, sau đó mở thư mục CODEX, rồi copy toàn bộ file có trong thư mục này, rồi dán toàn bộ vào thư mục cài game, sau đó mặc định là:

Windows 64-bit: C:\Program Files(*86)\Call Of Duty Advanced Warfare

Bước 6: Sau đó màn hình thông báo sẽ hiện ra, hỏi bạn có muốn ghi đè file không, thì bạn chọn Yes hoặc Replace.

Bài viết liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.