Tải game miễn phí Homefront – Game bắn súng siêu đỉnh

Tải game offline Homefront về máy tính ngay, game bắn súng kịch tính. Đầy hấp dẫn, download phiên bản mới nhất, nhiều tính năng cực thú vị, tải game Homefront ngay nào!

Một trong những game bắn súng được đánh giá là đáng chơi. Không thể bỏ qua phải nói đến game Homefront. Tựa game đình đám này  được các trang game nổi tiếng cho điểm rất cao: 9 điểm.

Chỉ nghe thôi cũng rất “kích thích” muốn lao vào chiến đấu rồi phải không? Vậy thì đừng chần chừ gì nữa, chỉ một cái nhấp chuột theo đường link dưới đây bạn sẽ tai về mien phi game Homefront cực hot, vô cùng đơn giản nhé.

Tổng quan về game Homefront:

Game Homefront thuộc thể loại game bắn súng góc nhìn thứ nhất (FPS) do Kaos Studios phát triển và THQ phát hành vào năm 2011, dành cho các hệ máy PC, PS3, Xbox 360.

Đây là tựa game được các game thủ rất yêu thích vì cốt truyện táo bạo. Lối chơi hấp dẫn và hệ thống AI đầy lôi cuốn, kết hợp với đồ họa khá ổn. Sau đây mình xin đi từng vấn đề để các bạn có cái nhìn tổng quan hơn về game Homefront:

Về cốt truyện:

Cốt truyện game Homefront được “nhào nặn” bởi bàn tay của John Milius. Tác giả của Red Dawn – Bộ phim gây tiếng vang lớn một thời. Homefront đã xây dựng cốt truyện rất táo bạo, khi mang người chơi đến viễn cảnh thế giới đầy u ám vào năm 2025.

Homefront đã thành công khi tái hiện một nước Mỹ đầy đau thương, bị bao phủ bởi một màu đen chiến tranh khốc liệt. Trong game, nền kinh tế Mỹ đang bị thoái trào, còn bán đảo Triều Tiên dưới sự lãnh đạo của một vị trẻ tuổi đã vươn lên thành một siêu cường quốc có sức mạnh quân sự vượt bậc.

Người lãnh đạo Triều Tiên muốn làm bá chủ thế giới nên tấn công, xâm lược nước Mỹ. Bạn sẽ vào vai nhân vật Robert Jacobs, là cựu chiến binh quân đội Mỹ, đồng hành với anh còn có thêm hai nhân vật do máy điều khiển là Robert Jacobs là Connor và Rianna.

Với game Homefront bạn sẽ có những pha đấu súng nghẹt thở với những trận chiến sinh tử để bảo vệ nước Mỹ, đánh đuổi bọn xâm lược.

Về chế độ chơi:

Trong phần chơi Multiplayer của Homefront sẽ lấy mốc thời gian trước khi chiến tranh diễn ra hai năm. Ở chế độ chơi này game thủ có nhiều cách chơi khác nhau. Có thể cùng chơi với bạn bè, “thỉnh giáo” với các game thủ khác thông qua Internet.

Trong phần chơi Ground Control, cho phép tối đa 32 người có kết nối mạng cùng chơi với nhau. Với nhiều màn đấu hấp dẫn cho bạn lựa chọ. Bạn sẽ có cơ hội tăng thêm điểm “BP” khi tiêu diệt nhiều quân địch. “BP” là điểm dùng trong Armory, cho phép người chơi nâng cấp vũ khí của mình, trở nên hiện đại và tối tân hơn.

Những kỹ năng như Humvee, Tactical, Explosive … bị unlock nên người chơi phải sử dụng điểm “BP” một cách thông minh để có được số vũ khí tương ứng với điểm “BP” hiện có.

Về hệ thống AI:

Hệ thống AI trong game offline Homefront được nhiều game thủ thích thú khi chúng tỏ rất thông minh, có thể né và bắn linh hoạt, khiến cuộc chiến đấu với game thủ diển ra nảy lửa, kịch tính. Game Homefront có đầy đủ bảng hướng dẫn hiển thị la bàn, tọa độ … giúp game thủ tiếp cận trò chơi một cách dễ dàng hơn.

Tuy nhiên, điểm trừ của hệ thống AI trong Homefront là di chuyển nhân vật còn hơi “lộ”, “non” người chơi có thể đoán phương hướng đi của đối thủ dễ dàng. Yếu tố rình rập vốn là sức hấp dẫn trong các pha chiến đấu vì thế cũng giảm một cách rõ rệt.

Dù Kao Studios đã khéo léo đưa nhân vật phụ vào game trông rất chân thực nhưng lại không có hoạt động gì, chỉ đứng im nên chưa ghi dấu ấn nhiều. Bù lại các nhân vật chính hoạt động rất đa dạng: ngồi, quỳ, đứng, trườn bò né đạn… Nếu muốn chạy nhanh hơn bạn có thể ấn giữ nút “Shift”.

Bước vào thế giới game Homefront bạn còn được trải nghiệm nhiều điều thú vị. Như tấn công quân địch trên không, tấn công địch bằng các loại bom hẹn giờ… 

Vũ khí trong Homefront cũng rất đa dạng, từ hạng nhẹ đến hặng nặng đủ cả. Người chơi còn được trang bị nhiều vật dụng thiết yếu phục vụ cho các phương án tiêu diệt quân địch như ống nhòm, dao, tài liệu… Bạn có thể nhấn chuột phải để sử dụng súng ngắm bắn.

Về đồ họa, âm thanh:

Đồ họa của game Homefront offline PC khá tốt, tạo được sức hấp dẫn cho game thủ “sống” trong các chiến đấu. Homefront sẽ cho bạn thấy một nước Mỹ hoang tàn, đầy đen tối trong chiến tranh với những ngôi nhà bị phá hủy, các mảng tường đổ rập, đạn bắn liên tục, bom nổ liên hồi …

Đủ thấy “sức nóng” của cuộc chiến đấu ác liệt ra sao. Từ khung cảnh rồi đến các nhân vật chính hay phụ đều khắc họa một cách chân thực, người chơi sẽ như thấy đó là người thật, việc thật, không phải là các loại máy móc đã lập trình sẵn.

Tuy nhiên Homefront cũng vấp phải điểm thiếu sót là hiệu ứng của tên lửa nhìn không thật, hơi giả tạo. Còn âm thanh thì khỏi phải bàn, rất thành công. Những bản hòa tấu trầm bổng như một khúc ca hào hùng. Đầy bi tráng kết hợp với những tiếng bom nổ, tiếng đạn bắn, hòa trong tiếng la hét.

Kinh sợ khiến cuộc chiến trong Homefront sống động như thật, cảm giác người chơi đã thoát ra khỏi thế giới thực và “đắm” mình hoàn toàn vào thế giới game.

Link tải game Homefront

Bấm Vào Đây Để Lấy Mật Khẩu
Nội dung khóa
Bạn cần nhập mật khẩu để mở khóa nội dung này

Cấu hình cài đặt game Homefront

Cấu hình đề nghị:
Hệ điều hành: Vista hoặc Windows 7Vi xử lý: Intel Pentium hoặc AMD Quad Core 2 GHz+RAM: 2GBCard đồ họa: 256 MB có bộ nhớ hỗ trợ Shader Model 3.0, NVDIA GeForce 260 hoặc là ATI Radeon 4850.Dung lượng:  Ổ cứng 10GB

Cấu hình đề nghị để chơi được 3D trên PC:
Card đồ họa tương thích 3D NVIDIA GeForce 480/570 series.Bộ phụ kiện 3D của NVIDIA, 3D Vision-Ready.Vi xử lý Intel Core i7.RAM: 2GBDung lượng: Ổ cứng 10 GB

Hướng dẫn cài đặt game Homefront

Bước 1: Bạn phải tai file game Homefront về máy tính theo đường link mình cung cấp trên.

Bước 2:

+ Đối với Windows 8/8.1 bạn có thể nhấp chuột trực tiếp vào file vừa tải về để mở.

+ Đối với Windows Vista/7 thì bạn phải cài phần mềm UltraISO để mở file cài đặt. Bạn có thể tải phần mềm UltraISO và xem hướng dẫn chi tiết cách sử dụng tại đây. Download về máy xong bạn cài đặt bình thường rồi nhấp chuột phải vào file game Homefront, chọn Mount.

Bước 3: Bạn cho chạy file setup.exe để cài đặt game (game thủ chắc không còn lạ gì việc cài đặt game này nên mình không hướng dẫn chi tiết nữa nhé).

Bước 4: Bạn vào My computer sẽ thấy xuất hiện ổ đĩa mới chứa file game.

Bước 5: Bạn kích chuột vào trong ổ đĩa ảo rồi cho cài đặt game như bình thường nhé.

Vậy là bạn đã cài đặt xong game Homefront rồi đấy. Quá đơn giản phải không?

Lỗi thường gặp trong game Homefront và cách khắc phục:

Các bản repack sẽ hay gặp lỗi Crash sau mission 5 và cách khắc phục như sau: Có thể do bản game bạn tải gặp lỗi nên bạn hãy download game Homefront khác về máy mình. Hoặc bạn tải phần mềm Save Game full về máy là sửa lỗi đó OK.

Chúc các bạn chơi game Homefront vui vẻ nhé!

Bài viết liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.