Tải miễn phí game Akibas Trip Undead Undressed

Tải miễn phí game offline Akibas Trip Undead Undressed về máy tính, game nhập vai hành động 2021 cực “nóng”, click và download để trải nghiệm tựa game hấp dẫn này.

Bạn đang muốn tìm tựa game nhập vai hành động 3D có đồ họa sinh động, đáng yêu và đẹp mắt? Hay chỉ đơn thuần tìm một trò chơi để thư giãn sau những giờ làm việc căng thẳng? Vậy hienblog.com sẽ giới thiệu cho bạn một game mới nhất, cực hay đó là game Akibas Trip Undead Undressed, bạn sẽ thấy vô cùng thoải mái và thích thú sau khi chơi game này đấy.

AKIBA’S TRIP: UNDEAD & UNDRESSED_20141122161649

Giới thiệu game Akibas Trip Undead Undressed

Akibas Trip Undead Undressed thuộc thể loại game nhập vai hành động được phát triển bởi Acquire và do XSEED Games phát hành trong năm 2015 này. Game Akibas Trip Undead Undressed được mô phỏng bối cảnh giống y hệt một địa điểm nổi tiếng. Của nước Nhật đó là “Khu điện tử Akihabara”.

Nếu bạn đã từng đến khu phố này bạn sẽ thấy tất cả các cửa hàng, các con đường, hay là các trung tâm thương mại đông đúc ở đó đều được “bê” vào trong thế giới của Akibas Trip Undead Undressed. Cụ thể là có đến 130 cửa hàng thực tế đã được tái hiện lại trong game 3D của trò chơi đang “hot” này.

Cốt truyện của game Akibas Trip Undead Undressed offline PC. Là nói về một linh hồn khốn khổ của Nanashi. Một chàng thanh niên còn trẻ đã không may tin vào một lời hứa để rồi phải sa vào cạm bẫy trở thành một cái xác sống. May mắn thay, người thợ săn Synthister rất bí ẩn mang tên Shizuku. Đã trao anh nụ hôn, giúp anh thoát khỏi sự khắc nghiệt của số phận đó.

Xem thêm tựa game nhập vai khác

Game Wolfenstein: The Old Blood
Game Naruto Shippuden: Ultimate Ninja STORM Revolution
Game One Piece: Pirate Warrior 3
Game Pillars of Eternity

Nanashi đã đồng hành với những người bạn của mình. Thuộc tổ chức có tên là “Những chiến sỹ tự do Akiba”. Cùng khám phá ra sự thật ẩn giấu sau dịch bệnh nguy hiểm Synthisters. Và giải cứu Akiba thoát khỏi nanh vuốt bọn ma ca rồng hung hãn, độc ác.

Game offline Akibas Trip Undead Undressed có cách chơi khá “độc đáo” khi game thủ muốn chiến thắng được đối phương trực tiếp phải bắt buộc “lột đồ” nhân vật đó. Nhưng nếu nhiều bạn thấy “ngại” vì cách chơi này thì cũng không nên quá lo lắng. Vì game Akibas Trip Undead Undressed chỉ cho phép nhân vật cởi một số đồ cơ bản thôi. Vẫn ở mức “16+” nên các bạn tha hồ mà chơi để xả tress nhé.

Cấu hình cài đặt game Akibas Trip Undead Undresse

Cấu hình tối thiểu

  • Hệ điều hành: Windows Vista (SP2)
  • Vi xử lý: Intel Core i3-530 @ 2.93 GHz hoặc làAMD Phenom II X4 810 @ 2.60 GHz
  • RAM: 6 GB
  • Đồ họa: NVIDIA GeForce GTS 450 hoặc là ATI Radeon HD 5870 (1GB VRAM)
  • DirectX: Version 11
  • Ổ đĩa cài đặt game trống ít nhất: 3 GB
  • Card âm thanh: Compatible with DirectX 11

Cấu hình đề nghị

  • Hệ điều hành: Windows Vista (SP2)/ Windows 7/ Windows 8
  • Vi xử lý: Intel Core i5-2500K @ 3.3 GHz
  • RAM: 8 GB
  • Đồ họa: NVIDIA GeForce GTX 760 (4GB VRAM)
  • DirectX: Version 11
  • Ổ đĩa cài đặt trống ít nhất: 3 GB
  • Card âm thanh: Compatible with DirectX 1

Tải game Akibas Trip Undead Undressed

Bấm Vào Đây Để Lấy Mật Khẩu
Nội dung khóa
Bạn cần nhập mật khẩu để mở khóa nội dung này

Hướng dẫn cách cài đặt game Akibas Trip Undead Undressed

– Trước hết, bạn cần tải game Akibas Trip Undead Undressed theo đường link mình đã cung cấp ở trên về máy tính (Nhớ tải hết cả 4 file trong link đó nhé).

– Tiếp theo, bạn hãy giải nén các file vừa tải về đó bằng phần mềm winrar 5.21 tại đây (Nhớ sử dụng winrar 5.0 trở lên mới giải nén được nhé).

– Sau khi các bạn giải nén xong các file cài đặt đó thì:

+ Đối với Windows 8/ Windows 8.1 thì bạn có thể mở trực tiếp file ISO mà bạn vừa tải về ở trên.

+ Đối với Windows Vista/ Windows 7 bạn cần cài thêm phần mềm UltraISO để mở được file tải về đó. Bạn có thể tải phần mềm UltraISO và xem hướng dẫn cách sử dụng chi tiết tại đây.

Sau khi bạn đã tải UltraISO về máy và cài đặt xong, thì bạn click chuột phải vào trong file ISO vừa tải về, rồi click chuột chọn Mount.

– Bạn cho chạy file setup.exe để tiến hành cài đặt game Akibas Trip Undead Undressed như bình thường nhé (Game thủ chắc đã quá thông thạo bước cài đặt game này rồi nên mình không nói chi tiết nhé).

Vậy là đã cài đặt xong game Akibas Trip Undead Undressed, tiến hành chơi game đi nào!

Chúc các bạn chơi game Akibas Trip Undead Undressed vui vẻ nhé!

Tại hienblog.com còn rất nhiều tựa Game offline hấp dẫn và đặc sắc, phù hợp với mọi cấu hình máy tính với những đường link chất lượng và có cách hướng dẫn cài đặt cụ thể cho các bạn. Các bạn click vào Game offline bắn súng hay Game offline trí tuệ để tham khảo thêm nhiều game hay hơn nữa nhé.

Bài viết liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.