Tải Game Dynasty Warriors 4 Offline bản cực đẹp cho máy tính

Tải Game Dynasty Warriors 4 (Game Tam Quốc) cực hay cho máy tính. Download Game Dynasty Warriors 4 về máy tính để hóa thân thành những nhân vật lịch sử của Trung Hoa. Chơi game không cần kết nối mạng.

Hẳn ai trong chúng ta cũng đã từng biết qua những vị tướng. Những anh hùng nổi tiếng của Trung Quốc như Quan Vũ, Trương Phi, Chu Du … Bạn đã từng đọc qua bộ truyện tam quốc chí.

Và luôn muốn hóa thân thành những nhân vật huyền thoại này. Hoigame.net xin giới thiệu đến bạn Game Dynasty Warriors 4. Một Game nhập vai đặc sắc cho bạn hóa thân thành những nhân vật nổi tiếng của triều đại nhà Hán. Hãy tạo nên một huyền thoại mới cho riêng bạn ngay từ bây giờ nào!

Giới thiệu tổng quan Game Dynasty Warriors 4 Offline

Tham gia vào Game Dynasty Warriors 4 bạn sẽ hóa thân thành những nhân vật huyền thoại trong Tam Quốc Chí với những kỹ năng va sở trường của riêng mình bạn sẽ thống lĩnh đội quân của mình chiến đấu với những chiến binh tinh nhuệ khác.

Với hệ thống đa dạng hơn 40 nhân vật khác nhau. Với những kỹ năng và trang bị riêng cho mình. Người chơi sẽ được trải nghiệm những trận đánh cận chiến hay các đòn đánh. Tấn công gây sát thương vật lý lớn. Hãy chứng tỏ bản lĩnh của mình. Thông qua những hơn 50 nhiều vụ và đến với 17 bản đồ khác nhau.

Bạn sẽ được trải nghiệm một Game nhập vai kiếm hiệp hoàn toàn xuất sắc với đa dạng kịch bản trong Game Dynasty Warriors 4, với mỗi nhân vật khác nhau sẽ có một cốt truyện riêng cùng những nhiệm vụ khác biệt hoàn toàn. Bạn sẽ có những trải nghiệm chân thực nhất. Về sự ganh đua và tranh giành của 3 nước khi tranh giành lãnh thổ Trung Quốc. Đưa ra chiến thuật của riêng mình và cùng tham gia vào những trận đánh tay đôi cực hấp dẫn.

Với hai chế độ chơi cho người chơi lựa chọn là Single-player và Co-op người chơi sẽ có những trải nghiệm khác biệt hơn. Nếu chế độ Single- player cho người chơi trải nghiệm cảm giác thống lĩnh thì ở chế độ Co-op bạn sẽ tham gia vào những nhiệm vụ kết hợp mang lại hiệu quả cao hơn.

Xem thêm những tựa game khác

Game Megaman X6
Game Megaman X7
Game Megaman X8
Game Dragon Ball Z Mugen 2011

Hãy tận dụng những vũ khí đa dạng trong suốt quá trình chiến đấu, đưa ra chiến thuật chơi phù hợp để vượt qua những nhiệm vụ trong Game Dynasty Warriors 4, bạn sẽ là một huyền thoại trong Sử Thi Tam Quốc Diễn Nghĩa của La Quán Trung mà người người biết đến.

Với phiên bản có đồ họa đặc sắc, độ phân giải cũng như bộ lọc đồ họa được nâng cấp, người chơi sẽ được trải nghiệm cuộc chiến một cách chân thực nhất mà không sợ bị lag hay giật máy. Số lượng nhân vật hiển thị trên màn hình tăng gấp bội cũng là một điểm cộng trong Game Dynasty Warriors 4. Hãy nhanh tay cài đặt game về máy và trải nghiệm trận chiến với những kẻ thù mạnh hơn, đáng sợ hơn ngay bây giờ!

Cấu hình cài đặt game Dynasty Warriors 4

Cấu hình tối thiểu

  • Hệ điều hành: Windows 2000/Windows XP/ Windows Vista/ Windows 7/ Windows 8/ Windows 8.1
  • Bộ xử lý: Pentium 4, 1.6GHz hoặc cao hơn
  • Bộ nhớ RAM: 256 MB hoặc cao hơn
  • Ổ đĩa cài đặt game trống ít nhất: 2,4 GB
  • Card video: 64 MB VRAM hoặc cao hơn
  • Card âm thanh: tương thích với DirectX 9.0 hoặc cao hơn
  • DirectX: DirectX 9.0 hoặc cao hơn

Game Dynasty Warriors 4 Offline đã được thử nghiệm và có thể chạy mượt mà trên hệ điều hành Windows 8.1 32 bit

Cấu hình khuyến nghị

  • Hệ điều hành: Windows XP/ Windows 7/Windows 8/Windows 8.1
  • Bộ xử lý: Pentium 4, 2.6GHz hoặc cao hơn
  • Bộ nhớ RAM: 512 MB hoặc cao hơn
  • Ổ đĩa cài đặt game trống ít nhất: 2,9 GB
  • Card video: 128 MB VRAM hoặc cao hơn
  • Card âm thanh: tương thích với DirectX 9.0 hoặc cao hơn
  • DirectX: DirectX 9.0 hoặc cao hơn

Link tải Game Dynasty Warriors 4

Đã cập nhật mới nhất

https://hienblog.com/link-game-dynasty-warriors-4-offline/

Hướng dẫn cài đặt Game Dynasty Warriors 4 Offline về PC

Bước 1: Bạn click vào link Tải Game Dynasty Warriors 4 Offline về máy tính ở phía trên.

Bước 2: Nếu máy tính của bạn thuộc hệ điều hành Windows 8 và windows 8.1 bạn click vào link vừa tải về để tiến hành cài đặt game.

Nếu máy tính của bạn thuộc hệ điều hành Windows Vista hoặc Windows 7 thì bạn cần tạo Mount ổ đĩa ảo để mở file vừa tải về bằng phần mềm UltraISO. Bạn có thể tham khảo hướng dẫn Mount ổ đĩa ảo để cài game và tải phần mềm UltraISSO tại đây (Click)

Bước 3: Bạn chạy file Setup.exe để cài đặt game.

Bước 4: Bạn cần chọn ngôn ngữ cài đặt trong game để dễ dàng sử dụng. Có 3 loại ngôn ngữ gồm English, Italian và Spanish. Hãy chọn lựa ngôn ngữ English để tiếp tục cài đặt. Sau đó nhấn Next.

Bước 5: Bạn nhấn Next để tiếp tục cài đặt

Bước 6: Trong bảng hệ thống hiển thị bạn click vào I accept the terms of the license agreement để chấp nhận những điều khoản của thỏa thuận cấp phép để đồng ý cài đặt game. Sau đó nhấn Next.

Những bước cài đặt game bạn nên theo dõi

Bước 7: Trong bảng hệ thống hiện ra bạn, bạn sẽ chọn vào mục Custom. Để lựa chọn thư mực cài đặt bạn ấn vào nút Browse. Nếu không bạn có thể để mặc định là: .C:\Program Files(x86)\Koei\Dynasty Warriors 4 Hyper Nhấn Next để tiếp tục cài đặt.

Bước 8: Tiếp tục nhấn Next

Bước 9: Bạn chờ đợi quá trình cài đặt Game Dynasty Warriors 4 hoàn tất.

Bước 10:  Bạn chọn vào Finish để hoàn tất quá trình cài đặt.

Bước 11: Bạn chọn vào thư mục lưu game lúc đầu (Thư mục ở bước 2) sau đó mở thư mục DEVIANCE, sao chép toàn bộ các file trong thư mục này sau đó dán chúng vào thư mục đã cài đặt game lúc đầu. Thư mục mặc định sẽ là:

  • Windows 64-bit: C:\Program Files(x86)\Koei\Dynasty Warriors 4 Hyper
  • Windows 32-bit: C:\Program Files\Koei\Dynasty Warriors 4 Hyper

Bước 12: Khi hệ thống hiển thị thông báo bạn chọn vào Yes hoặc Replace để ghi đè file lúc đầu. Chờ đợi để hoàn tất quá trình cài đặt.

Nhấp vào biểu tượng của Game Dynasty Warriors 4 để chơi game ngay thôi!

Nếu bạn có thắc mắc trong vấn đề link tải hoặc các bước cài đặt trong Game gặp khó khăn bạn có thể comment bên dưới. Hienblog.com sẽ giải đáp thắc mắc của bạn ngay khi có thể.

Bài viết liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.