Tải Game Colin McRae: DiRT Về Cho Máy Tính PC

Tải miễn phí Game Colin McRae: DiRT và hướng dẫn cài đặt game PC link trực tiếp cho máy tính. Đây là trò chơi đua xe, trong đó bạn sẽ được thưởng thức hương vị thật sự của chiếc xe lái xe.

Colin McRae: DiRT là một trong những trò chơi đua xe rất thú vị. Nó đang chạy đua trò chơi mà là đầy thú vị và vui chơi giải trí. Trò chơi này thuộc trong series Colin McRae Rally.

Thể loại game play này được phát triển và phát hành bởi một luật sư . Nó được phát hành vào ngày 08 tháng 9 năm 2009. Lối chơi đồ họa trong game này nếu chúng ta để ý thì thấy nó tương tự như Blur PC Game khá là độc đáo và thú vị.

Giới thiệu tổng quan về Colin McRae: DiRT

Trong trò chơi Colin McRae: DiRT mục đích chính của người chơi là để cố gắng lái chiếc xe của mình nhanh hơn và là động lực tốt nhất của trò chơi. Người chơi sẽ được sử dụng nhiều loại khỏi các loại mới nhất và mới các mẫu xe trong trò chơi này.

Trong chương trình chơi trò chơi này sẽ được thưởng thức loại rally đua. Giống như WRC 4 FIA World Rally Championship PC Game . trong đó bạn có thể tham gia cuộc đua rally vô địch.

Colin McRae: DiRT là một game đua xe khá thú vị, với hình ảnh sắc nét, đồ họa được chau chuốt thì chắc chắn bạn sẽ cảm thấy thích thú khi tham gia game dua xe này. Ngoài ra còn một số game đua xe khác khá thú vị cho mọi người tham khảo.

Khi cầu thủ đầu tiên bắt đầu chơi trò chơi có thể sử dụng chỉ có một đơn giản xe. Nhưng khi anh giành chiến thắng cuộc đua và kiếm được điểm. ông sẽ có thể để mở khóa xe mới và địa điểm bản đồ mới nhất.

Trong trò chơi Colin McRae: DiRT cầu thủ sẽ được hưởng nhiều chế độ chơi mỗi chế độ có của các tính năng riêng của mình. Bạn cũng có thể thưởng thức đua multiplayer trong trò chơi này. Bạn nên cố gắng Need For Speed ​​Hot Pursuit để thưởng thức cuộc đua trên các bài hát mới nhất.

Download game Colin McRae: DiRT về máy tính

Google Driver: https://drive.google.com/file/d/1ng-rf9QqccrLhKQfR5k-shQQnRXhrDaA/view?usp=sharing
Fshare: https://www.fshare.vn/file/11TQZG1I6ZB8

Bấm vào đây để lấy pass giải nén

Một số những đặc điểm của game offline Colin McRae: DiRT

Bất kì một game nào cũng vậy mọi người sẽ tận hưởng những tính năng thú vị của những game đó. Và không chỉ riêng gì Colin McRae: DiRT và bây giờ chúng tôi sẽ liệt kê những đặc điểm hấp dẫn của game Colin McRae: DiRT.

  • Có toàn bộ những chiếc xe mới nhất, đẹp nhất.
  • Loại Rally đua.
  • Giành chiến thắng cuộc đua và mở khóa xe ô tô mới.
  • Quang cảnh địa điểm trong game tuyệt đẹp.
  • Đa dạng chế độ chơi, phong phú khiến người chơi cảm thấy thích thú.
  • Chủng tộc Multiplayer.

Yêu cầu tối thiểu:

Dưới đây là những yêu cầu hệ thống tối thiểu của Colin McRae: DiRT.

  • Hệ điều hành: Windows XP / Windows Vista / Windows 7 / Windows 8 và 8.1
  • CPU: Pentium 4 3,0 GHz
  • RAM: 1 GB
  • Hard Disk Space: 10 GB

Hướng dẫn cài đặt Colin McRae: DiRT game đua xe vào máy tính

Bước 1: Tải game Colin McRae: DiRT về máy tính.

Bước 2: Giải nén bằng 7-zip hoặc là winrar.

Bước 3: Chạy file setup.exe.

Bài viết liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.