Tải Game Throne Of Darkness Offline cực hay cho máy tính

Tải Game Throne Of Darkness Offline bản cực đẹp cho máy tính. Download Game Nhập vai Throne Of Darkness về máy tính để chơi game mà không cần kết nối mạng.

Bạn đã từng biết đến huyền thoại của những Samurai đầy bí ẩn với khả năng chiến đấu bền bỉ qua những câu truyện truyền thuyết của Nhật Bản. Vậy đã bao giờ bạn muốn mình trở thành một Samurai đầy quyền uy và sử dụng khả năng chiến đấu mạnh mẽ để chiến đấu với những đạo quân bóng tối chưa? 

Tất cả đều có trong Game Throne Of Darknes, một thể loại game nhập vai ấn tượng được Nhật Bản sản xuất vào ngày 28/09/2001 nhưng đến nay vẫn còn đang thu hút hàng ngày bạn trẻ tham gia vào game bởi đồ họa, nhân vật được khắc họa chân thực và chi tiết.

Giới thiệu tổng quan về Game Throne Of Darkness Offline

Tham gia vào Game Throne Of Darkness Offline bạn sẽ được đến với thời kì Yamato của đất nước Nhật Bản dưới sự cai trị của Shogun Tsunayoshi và Daimyo của bốn gia tộc nổi tiếng. Tuy nhiên với tham vọng bá chủ của mình Shogun Tsunayoshi đã bán linh hồn cho quỷ dữ và biến thành một con quỷ độc ác có tên Zanshin.

Hắn triệu hồi đội quân quỷ dữ của mình xâm chiến Yamato và tàn phá nơi này. Với âm mưu giết chết các Daimyo để thống trị thế giới Zanshin đã không ngại ngần tàn phá cả Yamato. Khi tin tưởng rằng đã tiêu diệt được cả bốn bị Daimyo và toàn thắng hắn đã rút đội quân quỷ của mình về nhưng đâu biết rằng đã có một Daimyo trốn thoát cùng với 7 thân cận của mình.

Vị Daimyo này đã chờ đợi thời khắc sáng sớm để cùng với 7 vị Samurai thân cận của mình tấn công vào thành trì của Zanshin. Bạn sẽ trở thành một trong 7 vị Samurai dũng cảm này cùng tham gia vào cuộc chiến sinh tử giành lại sự sống cho Yamato.

Đồ họa trong game Throne Of Darkness

Khi tham gia vào Game Throne Of Darkness Offline dành cho máy tính bạn sẽ được lựa chọn 1 trong 4 gia tộc với sự dẫn dắt của các Daimyo gồm: Mori do Daimyo Mori Motonari lãnh đạo, Oda do Daimyo Oda Nobunaga lãnh đạo,Tokugawa do Daimyo Tokugawa Ieyasu lãnh đạo, Toyotomi do Daimyo Toyotomi Hideyoshi lãnh đạo để dẫn dắt các Samuria của mình tham gia vào trận chiến.

Đây đều là những nhân vật có thật trong lịch sử Nhật Bản được lồng ghép vào trong game cho người chơi những cảm nhận chân thực nhất về một cuộc chiến đẫm máu của các Samarui. Đồng thời nếu bạn chọn một gia tộc thì đồng nghĩa những gia tốc kia đã bị Zanshin tiêu diệt.

Tiếp đến bạn sẽ chọn 4 lớp nhân vật để tham gia trong quá trình chiến đấu, cho dù bạn chọn gia tộc nào thì vị Daimyo đó cũng sẽ có 7 thân cận của mình bao gồm: Leader, Archer, Brick, Ninja, Wizard, Swordsman, Berserker. Hãy chọn lựa 4 lớp nhân vật mà bạn yêu thích và hãy chú ý đến khả năng của họ để thuận tiện cho việc kết hợp trong các chiến thuật đánh.

Những lớp nhân vật trong game

7 lớp nhân vật chính trọng Game Throne Of Darkness Offline bao gồm:

Leader: Là Takeda Shingen gia tộc Mori/ Oishi Kuranosuke gia tộc Oda/ Date Masamune gia tộc Tokugama/ Sanada Yukimura gia tộc Toyotomi. Leader chính là một thủ lĩnh, một nhân vật thân cận của các Doimya, với khả năng nhanh nhẹn của mình anh ta có thể trao đổi các loại vật phẩm, sử dụng thành thạo tất cả các loại kiếm của các Samurai khác, ngoài ra còn có khả năng dùng thương, ám khí, cung tên và cả sử dụng phép thuât. Đây là một nhân vật đa tài nhất trong các chiến thuật chiến đấu.

Nhân vật: Archer, Brick, Ninja

Archer: Là Sasaki Kojiro gia tộc Mori/Teraoka Masami của gia tộc Oda/Tejima Kenzaburo của gia tộc Tokugama/Murakami Takauji của gia tộc Toyotomi. Archer có khả năng sử dụng các vũ khí tầm xa hiệu quả như cung và tên. Ngoài ra anh ta cũng có thể sử dụng kiếm. Archer rất thích hợp cho các chiến dịch đánh tầm xa.

Brick: Là Sato no Tadanobu gia tộc Mori/Kamui Kanna của gia tộc Oda/Musashibo Benkei của gia tộc Tokugama/Akagi Toshiro của gia tộc Toyotomi. Brick là nhân vật có sức mạnh nhất trong 7 vị samurai có khả đánh cận chiến. Khi sử dụng thành thạo vũ khí là giao dài, ngoài ra còn có thể sử dụng 2 tay hai kiếm. Thích hợp cho các chiến thuật đánh cận chiến.

Ninja: Là Ise Yoshimori gia tộc Mori/Kajiwara Kagesue của gia tộc Oda/Ishikawa Goemon của gia tộc Tokugama/Fujiwara Jutaro của gia tộc Toyotomi. Ninja chính là một nhân vật bí ẩn với khả năng di chuyển siêu nhanh. Khả năng ẩn thân đặc biệt cùng những khả năng phép thuật. Có khả năng sử dụng đa dạng các loại vũ khí từ kiếm đến các loại vũ khí tầm xa như ám khí cũng tên.

Nhân vật: Wizard, Swordsman, Berserker.

Wizard: Hojo Sooun gia tộc Mori/Kawanabe Kyosai gia tộc Oda/Sugawara no Michizane của gia tộc Tokugama/Ootani Yoshitsu của gia tộc Toyotomi. Đây là một nhân vật có khả năng yểm bùa. Dùng pháp thuật để nguyền rủa và làm sinh lực của đối phương. Có khả năng sử dụng đao kiếm và các vũ khí tầm xa. Nhưng chỉ số sức mạnh rất thấp không thích hợp cho chiến thuật đánh cận chiến.

Swordsman: Miyazaki Ashitaka của gia tộc Mori/Imagawa Yoshimoto của gia tộc Oda/Hojo Ujimasa     của gia tộc Tokugama/ Taira Kiyomori của gia tộc Toyotomi. Swordsman có khả năng đánh cận chiến siêu đẳng với khả năng sử dụng kiếm thành thạo, ngoài ra cũng có thể tham gia đánh tầm xa với khả năng sử dụng cung tên.

Berserker: Yagyu Jubei của gia tộc Mori/Nomi no Sukune  của gia tộc Oda/Hijikata Toshizo của gia tộc Tokugama/Miyamoto Musashi của gia tộc Toyotomi. Với  khả năng sát thương cao trong quá trình đánh cận chiến có thể tiêu diệt 10 người cùng một lúc Berserker không hổ danh là nhân vật mạnh nhất trong game với khả năng sử dụng 2 kiếm. Khả năng tấn công và phòng thủ tốt thích hợp cho phương pháp đánh cận chiến.

Hướng dẫn tính năng trong game

Bạn không cần quá lo lắng trong việc mình có điều khiển được 4 nhân vật cùng lúc trong Game Throne Of Darkness Offline chơi trên máy tính bởi vì bạn chỉ cần lựa chọn nhân vật mình muốn điều khiển, các nhân vật còn lại sẽ do máy tính điều khiển và phối hợp với bạn trong các bước đánh. Việc điều khiển được cả 4 nhân vật trong một trận đấu sẽ giúp ích rất nhiều trong các trận chiến.

Bạn còn có thể thay đổi luân phiên những Samurai với nhau khi nhân vật bạn đang điều khiển. Bị hao hụt lượng máu quá nhiều. Bạn có thể dễ dàng chuyển đổi sang một samurai khác có lượng máu full và tiếp tục tham gia vào trận chiến. Còn nhân vật kia sẽ được cho nghỉ ngơi.

Điều này là một điểm cộng trong những game nhập vai bởi bạn có thể điều khiển linh hoạt trận đấu và không bị thua giữa chừng khi các chiến hữu của bạn đang chiến rất máu.

Với độ phân giải chỉ được 800×600 nhưng Game Throne Of Darkness Offline cho người chơi một cảm nhận chân thực nhất với hình tượng các nhân vật được sử dụng từ chính lịch sử của Nhật Bản, hệ thống trang bị và vũ khí được đầu tư kiếm, giáo, cung, tiêu hay các loại giáp được khắc họa đậm chất Samurai như áo giáp thân, mũ sắt, giáp chân, bao tay và mặt nạ.

Xem thêm những tựa game khác

Game Max and the Magic Marker
Game Worm World Party (Game Gunny Offline)
Game Bad Piggies 3.0
Game Megaman X4

Tải game Throne Of Darkness

Bấm Vào Đây Để Lấy Mật Khẩu
Nội dung khóa
Bạn cần nhập mật khẩu để mở khóa nội dung này

Cấu hình cài đặt game Throne Of Darkness

  • OS : Windows XP / Vista / 7
  • CPU : Pen 2.2GHz
  • RAM : 512MB
  • VGA : GeForce FX 5700 or ATI Radeon 9700
  • HDD : 2 GB miễn phí
  • Dirext X 9.0c

Hướng dẫn cài đặt Game Throne Of Darkness Offline về PC

Bước 1: Bạn click vào link Tải Game Throne Of Darkness Offline về máy tính.

Vì Game được chia thành hai bản nhỏ nên bạn cần tải đầy đủ file về và lưu trong cùng một thư mục để dễ dàng trong các thao tác cài đặt nhé.

Bước 2: Bạn mở file đã tải bằng phần mềm UltraISO.

Để cài đặt Game Throne Of Darkness Offline bằng CD. Bạn có thể làm theo hướng dẫn sau.

Bạn mở file CD1 bằng phần mềm UltraISO, chọn vào sau đó chọn Mount to Virtual Drive… để bắt đầu quá trình cài đặt.

Bước 3: Bạn nhấn Next để tiếp tục cài đặt.

Bước 4: Bạn chọn thư mục lưu file bằng cách ấn nút Browse để chọn thư mục. Hoặc bạn có thể để thư mục mặc địch sau đó ấn Next.

Bước 5: Tại khung thông báo vừa hiện thị bạn chọn vào Full. Sau đó nhấn Next để cài đặt.

Bước 6: Bạn nhập mã CD key. Mã CD key cần nhập là RAC2 RAD2 RAC2 RAC2 3387. Bạn nhập mã vào ô trống  sau đó nhấn Next.

CD KEY Game Throne Of Darkness

Bước 7: Chờ đợi quá trình cài đặt được diễn ra sẽ mất khoảng từ 2 3 phút đấy nhé!

Bước 8: Hệ thống sẽ yêu cầu bạn nhập đĩa vào trong thư mục để có thể chạy game.

Bạn quay lại phần mềm UltraISO và mở CD2 đã tải về lúc đầu như thao tác tại bước 2. Sau đó chờ đợi quá trình cài đặt diễn ra. Tiếp tục đưa CD1 vào thư mục trên để hệ thống có thể cài đặt game. Sau đó nhấn Next để tiếp tục cài đặt.

Bước 9: Tại bảng hệ thống hiện ra bạn chọn vào LAN/DSL sau đó nhấn Next để tiếp tục cài đăt.

Bước 10: Bạn bỏ dấu tích tại mục Install DirectX 8a vì đây đã là một phiên bản đã cũ. Sau đó nhấn Next để tiếp tục cài đặt.

Quá trình cài đặt Game Throne Of Darkness Offline đã được hoàn tất. Chúng ta tiếp tục đến với phần Cờ rắc cho game.

Bước 11: Bạn vào thư mục đã tải game lúc đầu sau đó chọn vào mục Crack.

Bước 12: Bạn mở thư mục Crack và copy thư mục Throme. Sau đó dán Paste vào thư mục đã cài đặt game được mặc định lúc đầu

Bước 13: Bạn chọn vào Copy and Replace để đồng ý chèn file.

Quá trình cài đặt Game Throne Of Darkness Offline đã hoàn tất. Bạn có thể tham gia vào game ngay rồi.

Nếu bạn có thắc mắc gì về vấn đề link tải hay các bước cài đặt trong game. Gặp khó khăn bạn có thể comment bên dưới.

Bài viết liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.