Tải Game Batman Arkham Origins phiên bản mới cho PC

Tải Game Batman Arkham Origins Offline cực hay cho PC. Download Game Batman Arkham Origins về máy tính để chơi cực đã

Game Batman: Arkham Origins, đúng như tên nó được gọi. Game sẽ đưa bạn về thời kì sơ khai bắt đầu của Batman khi mới bước chân trên hành trình trừ gian diệt bạo. Hãng Rocksteady Studios đã phát triển game và hứa hẹn sẽ đem đến những điểm khác biệt, duy trì những yếu tố truyền thống nhưng cũng bổ sung những cải tiến mới lạ hấp dẫn. Khi chơi Game Batman: Arkham Origins offline bạn sẽ được gặp lại Batman khi mới thâm nhập vào cuộc sống của người dơi, đeo mặt nạ vô danh chứ chưa trở thành kị sĩ bóng đêm của Gotham.

Giới thiệu Game Batman Arkham Origins

game Batman Arkham Origins

Game Batman: Arkham Origins offline sẽ là phiên bản đầu tiên của Batmanđưa có chế độ Multiplayer. Với chế độ Multiplayer. Bạn sẽ được trải nghiệm một cảm giác vô cùng mới lạ, bạn sẽ phải tham gia vào 1 trong 3 phe để chiến đấu: Batman – Robin; phe Joker hoặc phe Bane. Tất nhiên mỗi đội sẽ có những điểm mạnh, điểm yếu vô cùng riêng biệt.

Nội dung của game

1. Batman – Robin: Nhân vật này sẽ có kiểu hành động lén lút, ẩn dật. Thường xuyên tận dụng những môi trường, hay sử dụng những thiết bị có sẵn để đối phó với kẻ địch. Những cái đặt bẫy của Batman – Robin luôn khiến đối phương phải dè chừng.

2. Joker lại cực kì mạnh về chiến đấu ở tầm xa. Khẩu pháo cầm tay Ace of Spades huyền thoại cùng khẩu súng sát thương cực mạnh King of Hearts luôn theo sát khi anh ta chiến đấu.

tai game Batman Arkham Origins

3. Bane cũng được xem mà một đối thủ nặng kí. Rất mạnh về cận chiến, chịu đòn. Hơn nữa anh ta còn có khả năng ném đối thủ đi xa, hay đưa thân ra đỡ đạn.

Tựa game này đặc biệt ở chỗ sẽ tập trung khai thác thời Batman mới vào nghề, yếu kinh nghiệm. Nhưng nói chung về mặt kĩ thuật anh không hề bị hạn chế. Chúng ta có thể hiểu nôm na là, Batman sẽ phải đối mặt với những tên tội phạm vô cùng khét tiếng và sừng sỏ. Trong khi lần đầu tiên chạm chán chắc chắn sẽ có nhiều bối rối. Nhưng cũng từ đây, những tên tội phạm và nhiều người biết đến một hiệp sĩ giấu mặt chuyên đi trừng trị kẻ xấu.

Cốt truyện trong game

Tại game Batman: Arkham Origins người chơi sẽ được trải nghiệm cuộc chiến với 8 sát thủ hàng đầu như Bane, Deathstroke, Deadshot… Bên cạnh đó,  mối quan hệ của chàng hiệp sĩ với Alfred – người quản gia, hay Gordon – một cảnh sát mẫn cán cũng được đề cập một cách chi tiết hơn. Một khi đã trải nghiệm game Batman: Arkham Origins, bạn thật sự phải vắt óc suy nghĩ, điều tra, hay phán đoán từng vụ án như một anh hùng thực thụ.

download game Batman Arkham Origins

Có rất nhiều công cụ mới được xuất hiện để hỗ trợ cho người chơi dễ dàng phá án. Đó không chỉ là sức mạnh siêu nhiên mà là những kĩ thuật ưu việt hiện đại. Người chơi buộc phải tìm hiểu thì mới có thể sử dụng được. Như hệ thống hồ sơ ghi chép lại các vụ việc, những manh mối người chơi đã thu thập được giúp bạn có thể phá an được. Tất cả tạo nên một thành phố Gotham bí ẩn, nguy hiểm. Một thám tử Batman với những đồ nghề tối tân giải quyết những vụ án khó nhằn.

Tuy nhiên, chính anh hùng này cũng sẽ bị lực lượng cảnh sát truy đuổi. Thế nên suốt mạch của cốt truyện sẽ là mối quan hệ thú vị của Batman với cảnh sát, đặc biệt là cảnh sát trưởng Gordon. Điều này hứa hẹn sẽ mang lại rất nhiều thú vị. Những rận đấu boss khi Batman là mục tiêu của 8 sát thủ sừng sỏ cũng là một điểm nhấn hay trong game.

Hãy chuẩn bị tâm lí để khám phá một thành phố Gotham rộng gấp đôi phiên bản trước. Có hàng trăm ngàn thứ để điều tra truy lùng. Tha hồ khám phá và trải nghiệm!

Yêu cầu cấu hình để cài đặt game

Cấu hình tối thiểu

  • Hệ điều hành: Windows Vista/ 7/ 8/ 8.1
  • Vi xử lý: Intel Core Duo, 2.4 GHz hoặc AMD Athlon X2, 2.8 GHz
  • RAM: 2 GB
  • Ổ đĩa cài đặt game trống ít nhất: 12 GB
  • Card video: NVIDIA GeForce 8800 GTS hoặc AMD Radeon 3850
  • Card âm thanh: Có

Cấu hình khuyến nghị

  • Hệ điều hành: Windows XP/ 7/ 8/ 8.1
  • Vi xử lý: Intel Core i5 750, 2.67 GHz hoặc AMD Phenom II X4 965, 3.4 GHz
  • RAM: 4 GB
  • Ổ đĩa cài đặt game trống ít nhất: 12 GB
  • Card video: NVIDIA GeForce GTX 560 hoặc AMD Radeon HD 6950
  • Card âm thanh: Có

Link tải game Batman Arkham Origins

Bấm Vào Đây Để Lấy Mật Khẩu
Nội dung khóa
Bạn cần nhập mật khẩu để mở khóa nội dung này

Hướng dẫn cài đặt game

Bước 1: Các bạn tải game Batman Arkham Origins về máy tính.

Bước 2: Với windows 8/8.1 bạn có thể click trực tiếp vào file vừa tải về để mở. Còn với Windows Vista/7 thì bạn phải cài phần mềm UltraISO để mở. Tải phần mềm UltraISO. Sau khi tải UltraISO về và cài đặt, bạn click chuột phải lên file vừa tải về chọn Mount

Bước 3: Chạy file setup.exe để cài đặt game.

Bước 4: Nhấn Next.

Bước 5: Chọn thư mục cài đặt game bằng cách nhấn nút Browse hoặc để mặc định. Nhấn nút Next để tiếp tục.

Bước 6: Ở đây có 2 phần Shortcut tạo biểu tượng của game và Redist những phần mềm cần thiết để chạy game.

Lưu ý: Trong phần Redist có 2 phần mềm quan trọng là DirectX và C++ bắt buộc phải có để chạy game. PhysX sẽ cần khi bạn sử dụng card Nvidia. Nếu bạn không biết chắc chắn máy đã cài hay chưa 2 phần mềm này thì tích vào để chọn. Chọn xong, bạn nhấn nút Install.

Bước 7: Bắt đầu quá trình cài đặt. Quá trình này sẽ mất khoảng 20 đến 30 phút.

Bước 8: Cài game xong, bạn nhấn nút Finish để đóng cửa sổ cài đặt.

Cài xong là bạn có thể chơi game được ngay rồi đó.

Bài viết liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.