Top những game NFT hay nhất năm 2022

Game NFT sử dụng công nghệ blockchain để làm gì:

  1. Chứng minh lịch sử sở hữu
  2. Các tài sản được bảo mật bằng blockchain là bất biến. không thể thay đổi hoặc chỉnh sửa
  3. Phân quyền: nó có sẵn cho tất cả người chơi xem và sử dụng

Trong bài viết này. chúng tôi đã liệt kê một số trò chơi NFT hay nhất năm 2022 sẽ cho phép bạn kiếm tiền. Những trò chơi này rất thú vị và bạn có thể trao đổi các vật phẩm. nhân vật trong trò chơi của mình với những người chơi khác. Trong số này có các trò chơi NFT miễn phí mà bạn có thể chơi để kiếm phần thưởng sau đây là các trò chơi NFT miễn phí mới nhất có thể giúp bạn kiếm tiền

Trò chơi NFT hay nhất đáng xem vào năm 2022

sau đây là danh sách các trò chơi blockchain được chọn cho nổi bật cho năm 2022. một số trò chơi này chưa thể chơi được vì nó đang trong giai đoạn Beta. Bạn có thể theo dõi hienblog.com để biết những trò chơi mới nhất mà bạn có thể kiếm tiền.

1. Battle of Guardian

Game Battle of Guardians sẽ là một đấu trường PvP NFT có rất nhiều người chơi toàn thời gian và được phát triển trên Unreal Engine. Game này là một trò chơi chiến đấu cao cấp dựa trên mạng lưới Solana. Trong đó người chơi phải chiến đấu để đánh bại các đối thủ khác và để có thêm phần thưởng. Nó cho phép người chơi được hưởng lợi từ blockchain mà còn từ đồ họa rất mượt. Game BOG được thiết kế dành cho các game thủ PC. Cuối cùng nó sẽ hỗ trợ nhiều người chơi đa nền tảng trên Android và IOS.

Game BOG sẽ phát triển theo xu hướng của metaverse và họ đang nỗ lực xây dựng một nền kinh tế trò chơi an toàn với nhiều tiềm năng lâu dài. Mỗi trò chơi mới được phát hành Game BOG sẽ tạo ra trải nghiệm chơi game metaverse thú vị và giải trí với đồ họa tuyệt vời. Game NFT sẽ rất độc đáo và có nhiều cơ hội kiếm được lợi nhuận.

Thị trường game trên thế giới hiện trị giá hơn 300 tỷ USD. Trong khi đó thị phần game NFT đóng góp ít hơn 10%. Ngành công nghiệp game đặc biệt là NFT Fighting Game có rất nhiều tiềm năng.

2. Idle Cyber

Game Idle Cyber ​​là một tựa game phòng thủ biên giới ra đời năm 2088. Nơi mà con người được chỉ huy một đội dị nhân. Bảo vệ bức tường và tiêu diệt cyborg chinh phục những tên trùm khổng lồ để bảo vệ trái đất.

Đánh giá của chúng tôi: 
game Idle Cyber ​​được xây dựng trên nền tảng BSC và đầy hứa hẹn sẽ có rất nhiều cơ hội kiếm tiền cho các bạn chơi game. Đặt cược và giao dịch NFT để kiếm nhiều tiền hơn. Dự án đầy tiền năng và các nhà đầu tư cũng có thể kiếm tiền tốt bằng cách đầu tư vào trò chơi.

Các nhà đầu tư và người chơi có thể mua mã thông báo trên Pancakeswap .

3. Axie Infinit

Axie Infinity được cho là dự án được thiết kế tốt nhất về tiền điện tử. Mọi thứ từ trải nghiệm của người dùng đến token đều được phát triển và triển khai cẩn thận. Giá trị vốn hóa thị trường là 5 tỷ đô la Mỹ vào tháng 12 năm 2021 và doanh thu dự kiến ​​hơn 1 tỷ đô la trong năm nay, đây đang là bộ sưu tập NFT đắt nhất. Game Axie có trên nhiều hệ điều hành như windows. mac. Ios. android. Tầm nhìn của DEV là tạo ra một nền kinh tế ảo nơi các bạn có thể sở hữu và vận hành doanh nghiệp của mình.  Thậm chí tiết kiệm đầu tư và tiêu tiền của bạn mà không cần phải đến ngân hàng.

4. The Sandbox

Game Sandbox là một metaverse phong cách mới nhất. Là một thế giới ảo vừa chơi game cũng vừa kiếm được tiền. Trong thế giới của Sandbox bạn có thể sở hữu đất chơi trò chơi. Hoặc xây dựng một trò chơi của riêng mình. Bạn hoàn toàn có thể kiểm soát thế giới ảo khổng lồ của mình. Với tư cách là một nhà sưu tập nghệ sĩ. Người quyết định của trò chơi là một game thủ lan truyền trong metaverse. Có thể chạy nhảy khắp thế giới từ trò chơi này sang trò chơi khác. Sandbox được xây dựng trên mạng lưới Ethereum gọi là Sand.

Game sandbox là một trong những cái tên được nhắc tới rất nhiều trong tiền điện tử. Được sử dụng để tạo mô hình và hình ảnh động cho tương lai của blockchain. Nếu các bạn đang tìm kiếm mua đất kỹ thuật số hoặc bất động sản đây là một trong những trò chơi hàng đầu và tiên phong đáng để chơi và sẽ xuất hiện mạnh mẽ trong metaverse.

5. Illuvium

Illuvium là một game phưu lưu RPG thế giới mở được xây dựng trên nền tảng Ethereum Blockchain với cấu trúc chơi để kiếm tiền trong đó người dùng có thể kiếm được phần thưởng trong trò chơi. Nhờ tích hợp các tính năng của Immutable X người chơi có thể tận hưởng một kỷ nguyên hoàn toàn mới của NFT. Bạn có quyền truy cập mà không cần có phí gas khai thác ngang hàng và nhận các giao dịch tức thì. Bạn có thể duy trì quyền giám sát tài sản của mình một cách an toàn. Các yếu tố của game sẽ thu thập nhiều RPG truyền thống với cơ chế chiến đấu sẽ được thấy trong thể loại Autobattler phổ biến hiện nay.

Trò chơi Illuvium dự kiến ​​ra mắt mọi người vào năm 2022.

Hiện nay bạn có thể chơi game kiếm tiền với tựa game Metamon Radio Caca.

Bài viết liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.