Những Game NFT chuẩn bị Open Beta

Những game NFT chuẩn bị ra mắt. Cùng chuẩn bị vào chơi game kiếm tiền với những tựa game NFT. Những tựa game trên nền tảng tiền ảo.

Guild of Guardians

Hiện có sẵn cho cả Android và iOS. “Guild of Guardians” đang định hình trở thành một trò chơi tuyệt vời cho những người chơi thích “Skyrim” và các tựa game nhập vai (RPG) giả tưởng khác. Một trò chơi để kiếm tiền Guild of Guardians sẽ được tải xuống miễn phí. Và các nhà phát triển của nó khẳng định rằng thành công trong trò chơi. Sẽ tập trung vào kỹ năng hơn là tiền bạc.

Game NFT này có kế hoạch cung cấp yếu tố cho nhiều người chơi mạnh mẽ. Và người chơi sẽ cần tham gia và tham gia vào các bang hội với những người chơi khác. Để kiếm được NFT tốt nhất và phần thưởng tiền điện tử độc quyền. Guild of Guardians đã huy động được 3 triệu đô la. Sau khi bán loạt NFT sưu tập đầu tiên vào tháng 6. Vì vậy đã làm cho các game thủ rất hào hứng. Hiện tại các nhà phát triển dự kiến ​​sẽ phát hành. Phiên bản beta của Guild of Guardians vào quý 4 năm 2022.

Gold Fever

Game Gold Fever đưa người chơi vào một khu rừng tối tăm. Đầy điềm báo khi họ phải vật lộn để tìm đường và một cơn sốt kiếm vàng bận rộn. Trong khi các nhà thám hiểm làm việc một mình hoặc thành lập các đội nhỏ để tìm vàng trong khu rừng nhiệt đới không khoan nhượng. Thì những người chơi tư bản mua các yêu cầu khai thác rồi thuê vốn của các nhà thám hiểm và những người chơi khác.

Các thương nhân kiếm tiền bằng cách chế tạo các vật phẩm và cung cấp dịch vụ với một khoản phí. Các bộ lạc xua đuổi những kẻ xâm nhập trái phép để bảo vệ sự giàu có của họ. Tùy thuộc vào cách bạn chơi Gold Fever có một số cách độc đáo để kiếm được mã thông báo tiền điện tử NGL Gold Fever và giành quyền sở hữu các NFT có giá trị. Gold Fever là một trong những trò chơi tiền điện tử được mong đợi nhất sẽ gia nhập thế giới game với quyền truy cập sớm vào quý 4 năm 2021.

Giá trị của Game NFT

Các Game NFT đang mang đến cho những người đam mê tiền điện tử. Và các game thủ cùng người hâm mộ NFT ở khắp mọi nơi một trải nghiệm thú vị hơn bao giờ hết để kiếm phần thưởng như NFT và token thông qua thế giới ảo. Nếu bạn vẫn chơi game vậy tại sao không thử một vài Game NFT? 

Trong số các game NFT này được chơi miễn phí và có thể có chi phí  thấp do đó bạn sẽ mất rất ít. Game NFT kết hợp nhiều cơ chế chơi thú vị và vui nhộn và nhiều người vẫn say mê các game NFT chỉ vì trò chơi thú vị.

Bài viết liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.