Hướng dẫn Game Thetan Arena NFT Và Có Gì Đặc Biệt?

Game Thetan Arena đã trở thành một trong những game NFT. Là game để kiếm tiền phát triển nhanh nhất mọi thời đại. Theo nhóm có hơn 3 triệu người dùng đã có thể chơi trong vòng 7 ngày đầu tiên ra mắt! Hãy cùng nhau đi sâu vào trò chơi.

Thetan Arena là đấu trường chiến đấu trực tuyến nhiều người chơi cạnh tranh 4v4 (MOBA). Có nhiều khía cạnh trong trò chơi. Bao gồm chơi để kiếm (P2E) mã thông báo không thể thay thế (NFT) và các yếu tố miễn phí.

Khi bạn mở trò chơi nó khá trực quan: bạn nhận được ba anh hùng chơi một vài trận đấu hướng dẫn để có cảm giác của trò chơi. Sau đó bắt đầu câu chuyện thực tế. 

Nếu đây là lần đầu tiên bạn chơi MOBA. Thì đây sẽ là một chặng đường học tập khó khăn đối với bạn. Tuy nhiên những người chơi các game như Dota 2. Liên minh huyền thoại và Mobile Legends sẽ thấy mình ngay trên sân nhà! 

TỔNG QUAN VỀ GAMEPLAY

Có ba loại anh hùng: xe tămh thiện xạ và sát thủ. Cuối cùng mục tiêu là tích lũy kinh nghiệm và tăng cường chỉ số tổng thể của anh hùng. Bạn có thể đánh bại các anh hùng (hoặc hỗ trợ tiêu diệt họ) và thu thập các mảnh kinh nghiệm nằm trong các thùng trên bản đồ được cung cấp. 

Mỗi anh hùng được phép trang bị ba bộ kỹ năng. Một số trong số đó cho phép bạn lao ra khỏi nguy hiểm còn các chỉ số khác tạo ra nhiều hiệu ứng khác nhau (choáng sát thương hồi máu làm chậm v.v.)

Có bốn chế độ cơ bản trong trò chơi này:

  • Solo Battle Royale: khá cơ bản – hãy là người cuối cùng đứng ở khu vực chơi sẽ trở nên nhỏ hơn theo thời gian và có rất nhiều mối nguy hiểm về môi trường đặc biệt là khi mở thùng.
  • Duo Battle Royale: một lần nữa hãy là đội đứng cuối cùng. Hai lần hành động và hai lần nguy hiểm!
  • Tower: yêu cầu làm việc theo nhóm và quản lý thời gian nhiều hơn. Đầu tiên bạn lấy một cục pin và bảo vệ cục pin trong một khoảng thời gian nhất định. sạc cho robot tấn công của đội và tấn công căn cứ của kẻ thù cùng với nó.
  • Deathmatch: chế độ MOBA cắt cookie. Giết được càng nhiều càng tốt hoặc dồn sát thương lên kẻ thù của bạn đến mức chúng không bao giờ có thể quay lại.

Nếu bạn muốn một cách tốt nhất để thăng hạng. Tốt nhất là bạn nên sử dụng chế độ Deathmatch. Hoặc bạn có thể học cách chinh phục các chế độ khác. Mỗi loại yêu cầu một cách tiếp cận và bộ kỹ năng khác nhau. 

Bài viết liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.