Hướng dẫn chơi game Metamon Radio Caca cho người mới bắt đầu

Hướng dẫn chơi game Metamon. Tựa game vừa chơi game vừa kiếm tiền. Đây là một trong số các game đang được nhiều người chơi kiếm tiền nhiều nhất.

Radio caca là gì?

Radio caca là nền tảng NFT và marketplaces phi tập trung sử dụng nền tảng của Binance smart chain. Raca cũng tạo ra rất nhiều chiếc hộp NFTs thần bí.

Dự án Radio caca này còn được xiem như phương tiện hỗ trợ về DeFi, Game Fi nhằm hướng tới dự án cốt lõi vũ trụ thức tế ảo USM Metaverse mà các DEV hướng tới trong tương lai.

Metamon là gì?

Metamon là game Play – To – Earn trên nền tảng BSC thuộc thể DeFi, GameFi được phát triển bởi dự án Radio caca, game cho phép người chơi vừa chơi game giải trí và có thể kiếm được thu nhập cao, người chơi có thể mint hoặc giao dịch những NFTs dưới dạng metamon hoặc trứng, Raca token có vai trò thanh khoản cho cộng đồng.

Hiểu một cách đơn giản sao khi nhận thưởng từ việc chiến đấu với những metamon khác là các mảnh ghép trứng đủ 1000 mảnh ghép bạn sẽ nhận được một quả trứng, bạn có thể đập trứng để có cơ hội sở hữu những metamon giá trị khác hoặc có thể bán chúng để lấy Raca token và bán lấy tiền. Mấu chốt ở đây là tính thanh khoản của đồng Raca token quá tiềm năng.

Trước khi chơi game các bạn cần lưu ý những điều sau:

Trước khi chơi game Metamon bạn cần phải có sự chuẩn bị về tài chính tầm khoảng 6000$

Có ví hỗ trợ BEP20 mạng BSC để có thể gửi Raca lên chợ của raca để có thể mua metamon và gửi Raca lên game, và rút Raca về ví để thanh khoản, theo mình thì các bạn nên chọn ví Metamask.

Mua raca để sẵn trong ví bạn vào trong trang webstie của Radio caca và vào phần maket để bào trang chính tránh trường hợp lừa đảo.

Các bước chơi game Metamon

Bước 1 : tạo ví lưu trữ Metamask

Tải ví tại trình duyệt chrome: https://bitly.com.vn/2b7mdm

Sau đó các bạn thiết lập tài khoản và lữu trữ lại các seed phrase và 12 ký tự đặc biệt tránh bị mất tài khoản.

Thêm mạng lưới Binance smart chain như sau

Bạn vào phần settings để trỏ ví tới các node có mạng binance smart chain.

Trên trang settings chúng ta vào phần menu Network.

Bạn cần thêm thông tin như sau :

Bước 2: Các bạn mua Raca token trên các sàn đãng được niêm yết như Gate và Mexc, pancakeswap ……

Bước 3 : là bước mà các bạn chuẩn bị sở hữu Metamon để chuẩn bị chơi game. Bạn hãy truy cập vào chợ của Raca để sở hữu những NFT Metamon phù hợp link trang web : https://market.radiocaca.com/#/market-place

Sau khi mua bạn add metamon vào trong game.

Bước 4: login vào game các bạn cần vào https://metamon.radiocaca.com/ 

Chi Tiết Các Bước Chơi Game Metamon Raca

Sau đó các bạn nhấn metamask để liên kết ví

Vào tới đây các bạn nhì thấy các chỉ số của NFT của mình cũng như cấp độ. Các bạn ra ngoài bấm vào nút battle để có thể bắt đầu trận đấu của mình.

Mỗi trận đấu sẽ tiêu tốn của bạn 50 Raca, các bạn cần phải nạp vào thêm để có thể chơi tiếp.

Bài viết liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.