Tải game Halo 1 Conbat Evolved game bắn WFO

Tải game Halo 1 tựa game bắn súng offline bắn với người ngoài hành tinh. Bạn có muốn download tựa game bắn súng nhẹ cho pc hay không?

Giới thiệu game bắn súng Halo I

Là tựa game thành công nhất trong loạt Series Halo, được các game thủ vô cùng yêu thích và đang làm mưa làm gió trên thị trường game. Sở dĩ tựa game này thành công đến vậy là do các nhà sản xuất đã rất thành công trong việc tái hiện lại viễn cảnh tương lai.

Cùng với các yếu tố khoa học viễn tưởng. Nhằm mang người chơi đến gần hơn với các cuộc chiến tranh bên ngoài vũ trụ vô cùng hành tráng và hấp dẫn. Hãy cùng mình khám phá và chinh phục tựa gameplay cực hay, cực lôi cuốn này nhé.

Cũng giống như nhiều thể loại game hành động bắn súng khác. Các nhà sản xuất vẫn áp dụng cho người chơi góc nhìn thứ nhất. Nhưng trong các trường hợp đặc biệt bạn cũng có thể chuyển sang góc nhìn thứ ba. Khi đã bước chân vào gameplay này, nghĩa là bạn đã sẵn sàng vào vai nhân vật Master Chief.

Game Halo I bắn người ngoài hành tinh nổi tiếng

Nhiệm vụ trọng yếu mà người chơi cần thực hiện đó là phải bằng mọi cách giành lại các con tàu trong vũ trụ. Trước sự tấn công của bọn ngoài hành tinh.

Ngoài ra người chơi còn có thể tìm đồng đội để hỗ trợ cho mình. Xem thêm những tựa game bắn súng offline hấp dẫn:

Số lượng vũ khí trong game Halo 1 vô cùng đa dạng và phong phú, bên cạnh việc người chơi được cung cấp số vũ khí giới hạn, bạn còn có thể chiếm vũ khí của kẻ địch làm “của riêng” cho mình. 

Ngoài ra hệ thống game còn cung cấp cho người chơi các phương tiện đi lại trong game vô cùng hữu ích như Warthog, Banshee, Ghost…để cho các game thủ có thể di chuyển từ địa điểm này đến địa điểm khác.

Trong game các game thủ sẽ được sử dụng chức năng Multiplayer. Là chế độ chơi trong đó các game thủ có thể chơi trực tuyến cùng lúc với 16 người. Bên cạnh đó bạn còn được hệ thống hỗ trợ thêm vũ khí cùng với một tấm bản đồ vô cùng hữu dụng.

Các game thủ còn được tự do lựa chọn cho mình các chế độ chơi mà mình yêu thích. Cùng với các chế độ chơi chính, hệ thống game còn cung cấp cho người chơi các chế độ chơi phụ. Điển hình như Last Man Standing, Death Match…

Với gốc nhìn thứ nhất game có nhiều chế độ chơi

Nhưng chế độ nổi trội trong gameplay này vẫn là chơi mạng. Các màn chơi trong chức năng này được đánh giá là vô cùng phong phú.

Trong các màn chơi, bạn sẽ được cung cấp cho trang thiết bị vô cùng tiện nghi như các phương tiện di chuyển vô cùng hiện đại, hộp y tế và nhiều loại vũ khí khác nữa, đảm bảo người chơi có được sự chuẩn bị hoàn hảo nhất.

Sự “sống chết” của bạn sẽ được quyết định bởi thanh máu được hiển thị trên màn hình. Nếu muốn tiếp tục sống người chơi phải đi thu thập cho mình thật nhiều túi cứu thương.

Mặc khác các game thủ còn có thể tự phòng vệ cho mình bằng tấm chắn năng lượng hay chiếc áo tàng hình…để tránh sự tấn công của bọn AI vô cùng gian trá và xảo quyệt.

Đồ họa trong game Halo 1 được thiết kế vô cùng ấn tượng với các hình ảnh chiếc xe “bay” qua con suối hay cảnh quay viên đạn bay vô cùng đẹp mắt và chân thật. Âm thanh trong game được các nhà sản xuất vô cùng trau chuốt và sống động. Qua đó bạn sẽ được cảm nhận tốc độ chiếc xe đang “bay” hay tiếng gió lốc vào tai vô cùng “đã”.

Đây thực sự là tựa game hành động nhập vai kết hợp với bắn súng. Vô cùng hấp dẫn và lôi cuốn đối với các game thủ say mê dòng game khoa học viễn tưởng. Vậy bạn đã sẵn sàng để trở thành một người lính giỏi chưa. Cùng mình tải tựa game vô cùng tuyệt vời này về máy và thưởng thức nhé!

Fshare:

Hướng dẫn cài đặt game Halo 1 Conbat Evolved

Bước 1: Các bạn tải game Halo 1 Conbat Evolved về máy tính bằng đường link trên.

Bước 2: Sau khi file đã được tải về, các bạn tiến hành nén file bằng phần mềm winrar hoặc 7-zip.

Bước 3: Cuối cùng các bạn cho chạy file setup.exe, rồi cài đặt như bình thường là được.

Bài viết liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.