Tải Game Dead Island Riptide siêu hay cho PC

Tải Game Dead Island Riptide Offline cực hay cho PC. Download Game Dead Island Riptide về máy tính để chơi game mà không cần kết nối mạng

Tuy game Dead Island ra đời không được lung linh như những gì đã giới thiệu. Thế nhưng vì phong cách chơi hoàn toàn khác. Với những game hành động khác nên Dead Island vẫn thu hút được khá đông người chơi. Ở game này. Muốn sinh tồn phải phải đấu tranh trong sự thiếu thốn về tất cả các loại vũ khí.

Vì vậy, muốn tự vệ cho bản thân trước những xác sống khát máu và có sức mạnh dị thường. Game thủ buộc phải sử dụng những dụng cụ quen thuộc để bảo vệ cho bản thân. Từ dao, đến rìu hay bất cứ thứ gì có thể chiến đấu với đối phương.

Giới thiệu Game Dead Island Riptide

Từ những thành công của Dead Island, hãng sản xuất Deep Silver cùng với Techlands đưa đến người chơi phần tiếp theo mang tên Dead Island: Riptiden.  Tựa game phiên bản mới này sẽ diễn ra trong nhiệm vụ Breaching the Tunnels. Game thủ phải mang nước về cho nhà thờ đồng thời bảo vệ nó trước sự tấn công của những đoàn xác sống – một kịch bản khá quen thuộc với các tựa game zombie.

Những xác sống trong game rất đa dạng. Có zombie chuyên “lấy thịt đè người” như Walker, loại khó giết như Thug, Ram, Butcher, nhóm người chưa bị nhiễm bệnh nhưng vẫn thích tấn công game thủ tên gọi là Punk. Những xác sống có sức mạnh khủng vẫn tiếp tục được trụ hạng ở phiên bản mới toanh này như tên  Suicider to lớn nhiều ung nhọt mọc khắp người, Butcher hình người, tóc dài và bị cụt 2 cánh tay, Ram mặc áo khoác nhưng miệng lại đeo mặt nạ, The Drowner có đôi mắt to màu đỏ, người dính đầy chất nhờn… tất cả những zombie này sẽ đều có mặt ở địa ngục Dead Island: Riptide.

Xem thêm những tựa game khác

Chúng vô cùng nguy hiểm và thông mình, nhất là khi chúng nhanh nhẹn và đông đúc hơn. Chúng sẽ tấn công bạn ngay khi nhìn thấy bạn, vì vậy bạn không thể đánh lén lút từng tên mà phải hạ gục cả đám cùng một lúc. Thậm chí, chúng còn biết bọc lót cho nhau, đi vòng ra sau lưng vì vậy bạn phải giữ khoảng cách và tấn công hợp lý là rất quan trọng. Hầu như suốt quá trình chơi game Dead Island: Riptiden, bạn sẽ luôn cảm nhận được ranh giới của cái chết và sự sống. Bởi chỉ cần mắc một sai lầm nhỏ là bạn đã có thể chết không kịp ngáp.

Game Dead Island: Riptide lấy bối cảnh ngay sau khi 4 nhân vật chính lên trực thăng thoát khỏi khu nghỉ mát ở phiên bản đầu tiên. Tất cả họ đã gặp một chiếc tàu chiến của quân đội. Bạn sẽ hóa thân thành một trong 4 nhân vật được miễn nhiễm với virus zombie và cố gắng để tìm cách sống sót, tìm cách thoát khỏi địa ngục máu me. Thế nhưng họ không biết rằng, bệnh đã bị lây nhiễm lên tàu, những người thủy thủ lại trở thành những xác sống đáng sợ, và cơn ác mộng lại bắt đầu.

Giới thiệu qua về hệ thống nhân vật

Điểm danh qua các nhân vật:

  • Sam B – tên da đen to con khỏe mạnh, càn quét tất cả những gì trước mắt
  • Logan – anh chàng vận động viên bóng bầu dục, người sử dụng vũ khí thành thạo cũng như nhiều loại phương tiện khác nhau
  • Xian Mei – cô gái châu Á nhỏ nhắn nhanh nhẹn, người cực kì nguy hiểm khi sử dụng những vũ khí sắc nhọn như dao găm
  • Purna – chuyên gia quân sự với khả năng sử dụng súng ống và thuốc nổ tài ba
  • John Morgan – nhân vật mới xuất hiện lần đầu trong Dead Island: Riptide, có kỹ năng thực chiến điêu luyện cùng phản ứng rất nhạy bén

Chơi Dead Island: Riptide bạn sẽ được trải nghiệm một tính năng mới. Đó là xây dựng bảo vệ nơi an toàn. Khi xây nhà thờ bạn sẽ phải xây hàng rào bảo vệ với việc gài mìn xung quanh. Mục đích ngăn chặn không cho lũ xác sống bén bảng vào. Nếu như trong khi di chuyển bạn gặp quá nhiều zombie thì có thể tặng cho chúng những quả mìn, với hy vọng sẽ tiêu diệt được phần nào số lượng quá đông của chúng.

Hướng dẫn chơi game Dead Island Riptide

Trong quá trình phòng thủ, game thủ sẽ phải di chuyển rất nhiều lần để đặt khẩu súng máy theo ý của mình. Lúc thì đặt trước, lúc thì đặt sau nha thờ, việc này cũng nhằm mục đích thoát khỏi sự tấn công ào ạt tầng lớp miên man của bọn xác sống, bảo vệ an toàn nơi cư trú của bạn.

Game thủ cũng có thể tìm kiếm và nhặt được nhiều đạn dược trước khi bước vào những nhiệm vụ khó khăn. Chúng giúp đỡ bạn rất nhiều trong chặng đường sinh tồn phía trước. Game Dead Island: Riptide offline có hỗ trợ file save như phiên bản đầu tiên để bạn dễ dàng chinh phục những xác sống.

Nhiều game thủ phải khẳng định rằng, hiếm có tựa game zombie nào lại có đồ họa đẹp như Dead Island. Từng cử động nhân vật nhịp nhàng, kẻ thù đông nhưng không bị lặp lại quá nhiều. Những quang cảnh như nhà resort máu me, hồ bơi hay hàng cây cuồn cuộn trong gió đều rất đẹp. Đặc biệt những pha hành động kết liễu cận chiến zombie ở góc nhìn thứ nhất rất ấn tượng về sự bạo lực và máu me. Game thủ sẽ vừa phấn khích vừa sợ hãi.

Cấu hình máy để cài Game Dead Island Riptide

Cấu hình tối thiểu

CPU: 2 GHz dual core CPU, Intel Core 2 Duo or better
RAM: 1 GB of system memory
Graphics: DirectX 10 compatible card with 256 MB video RAM or more. Nvidia 8000 series or AMD Radeon HD 3000 series video cards.
Operating system: Windows XP SP3
DirectX compatible sound card
10 GB of hard drive space

Cấu hình khuyến nghị

CPU: 2.5 GHz quad core Intel or AMD processor, Core i5 or FX 8000
RAM: 2 GB / 4 GB for 64 bit OS
Graphics: DirectX 11 compatible video card with 1 GB of RAM, Nvidia 400-series or AMD 5000-series.
Operating system: Windows 7 or Windows 8, 64 bit preferred
DirectX compatible sound card
10 GB of hard drive space

Link tải game Dead Island Riptide

Bấm Vào Đây Để Lấy Mật Khẩu
Nội dung khóa
Bạn cần nhập mật khẩu để mở khóa nội dung này

Hướng dẫn cài đặt Game Dead Island Riptide

Bước 1: Tải link game ở trên về máy rồi giải nén.

Với windows 8/8.1 bạn có thể click trực tiếp vào file ISO vừa tải về để mở.

Với Windows XP/Vista/7 thì bạn phải cài phần mềm UltraISO để mở. Tải phần mềm UltraISO ở đây để tạo ổ đĩa ảo

Bước 2: Sau đó Burn hoặc mount ra ổ ảo.

Bước 3: Bạn chạy file đã giải nén và hoàn tất quá trình cài đặt.

  • Nếu cài đặt game mà bị lỗi thiếu DLL thì bạn truy cập vào bài viết Fix DLL để cách hướng dẫn chi tiết nhất nhé.

Nếu bạn có thắc mắc gì về vấn đề link tải hay các bước cài đặt game. Về máy tình bạn có thể comment bên dưới để hienblog.com có thể giải đáp những thắc mắc của bạn!

Bạn có thể tham khảo thêm một số Game Offline đặc sắc khác bằng liên kết sau (Click)

Bài viết liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.